“ที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเล คลายร้อน เที่ยวทะเล ”

1. ซีลอนบีช บังกะโล (Sealon Beach Bungalows)

บ้านพักตากอากาศริมทะเลในรูปแบบบังกะโล ห้องพักออกแบบอย่างเรียบง่ายแต่ลงตัว เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายไปกับหาดทรายขาวนวลและน้ำทะเลสีคราม

ราคา 1,845-2,050 บาท

 

2. ซี ทัช หลีเป๊ะ (Z-Touch Lipe Island Resort)

รีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดพัทยา ใกล้ชิดทะเล ให้ท่านได้สัมผัสถึงบรรยากาศแสนจะโรแมนติกเป็นส่วนตัว มีห้องพักบริการในหลายรูปแบบเพื่อสนองความต้องการของผู้เข้าพัก

ราคา 1,700-3,600 บาท

 

3. แคสอะเวย์ บีช (Castaway Beach Resort)

รีสอร์ทราคาสบายกระเป๋าแต่ได้มาตราฐานการันตีด้วยระดับ 4 ดาว เป็นรีสอร์ทติดทะเลท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการมาพักสบายๆในวันหยุดยาว

2 คืน ราคา 1,600-3,880 บาท

 

4. บันดาหยา รีสอร์ท (Bundhaya Resort)

รีสอร์ทที่ให้บริการห้องพักหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบห้องหรือแบบบ้านเป็นหลัง ภายในห้องพักก็มีการตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่ให้บรรยากาศอันอบอุ่น และภายในรีสอร์ทก็ยังมีกิจกรรมทางน้ำให้ผู้เข้าพักได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับวันหยุดอีกด้วย

ราคา 2,200-6,800 บาท

 

5. เม้าเทิร์น รีสอร์ท (Mountain Resort Koh Lipe)

รีสอร์ทที่ให้บริการห้องพักคุณภาพคุ้มค่าแก่ราคา พร้อมด้วยบริการอันน่าประทับจากพนักงาน ชายหาดส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน

ราคา 2,400-5,400 บาท 

 

6. อันดา รีสอร์ท (Anda Resort)

รีสอร์ทซึ่งตกแต่งด้วยสไตล์บาหลี ห้องพักที่สร้างด้วยไม้มุงหลังคาจาก ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องน้ำเปิดโล่งแบบ Open Air ชวนให้เคลิบเคลิ้มในอ่างจากุซซี่ ท่ามกลางสวนอันร่มรื่นท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติ 

ราคา 2,490-8,990 บาท

 

7. หลีเป๊ะพาวเวอร์บีชรีสอร์ท (Lipe Power Beach Resort

รีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ของหาดชาวเลซึ่งเป็นชายหาดที่สวยงามและมีชื่อเสียงของเกาะหลีเป๊ะ ให้บริการห้องพักในรูปแบบบังกะโลที่ผสมผสานกลมกลืนกับบ้านไทยร่วมสมัย  พร้อสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของรีสอร์ทอย่างสมบูรณ์แบบ

ราคา 2,500-3,500 บาท

 

8. สิตา บีช รีสอร์ท (Sita Beach Resort & Spa)

ที่พักติดทะเลอันดามัน ห้องพักตกแต่งในรูปแบบร่วมสมัย สไตล์คลาสสิค รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและบรรยากาศดีๆ หาดทรายขาวนวลสวบงาม เหมาะสำำหรับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนเพื่อผ่อนคลายในวันหยุดยาว

ราคา 3,500-9,000 บาท

 

9. บันดาหยา วิลล่า (Bundhaya Villas)

ที่พักสุดหรูในรูปแบบบังกะโลติดชายหาด มีบริการสปา ร้านอาหารอร่อยและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายและบริการที่เหนือกว่า แขกผู้เข้าพักจะได้ผ่อนคลายสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่เยี่ยมยอด 

ราคา 4,000-8,900 บาท

 

10. เซเรนดิปิตี้บีช (Serendipity Beach)

ตั้งอยู่ที่ซันไรส์บีช รออกแบบอย่างสวยงาม บริการห้องพักและความสะดวกสบาย แต่ละห้องมีขนาดกว้าง 50-60 ตารางเมตร และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  เครื่องทำน้ำร้อนและเย็น, พัดลมติดเพดานขนาดใหญ่ (บางบังกะโลของเรามีแอร์), อาหารเช้า, ชาและกาแฟ, ตู้เย็น, มินิบาร์, เครื่องเป่าผม, ผ้าขนหนู, อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี 

ราคา 7,800 - 14,000 บาท 

 


10 ที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเล

แชร์

อ. เมือง จ.สตูล

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

No hours available

02-164-1001-7

34077

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)