“สมรวิลล่า (Samorn Villa) บ้านพักให้เช่า ใน อำเภอบัวเชด จ.สุรินทร์ ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของสุรินทร์ใกล้กับชายแดนที่ติดกับประเทศกัมพูชา”

สมรวิลล่า (Samorn Villa) บ้านพักเล็กๆ ใน อำเภอบัวเชด จ.สุรินทร์ ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 1.0 km ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ภาพยนตร์ชมในห้องพัก, ห้องครัวเล็กๆ, เครื่องซักผ้า, โทรทัศน์, ที่รองรีด

สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ บริการซักรีด, ร้านเสริมสวย, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ห้องฟิตเนส  สปา  บริการนวด  สระว่ายน้ำ  ที่จอดรถ  บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ร้านอาหาร  คอฟฟี่ช็อป ตู้นิรภัย พนักงานต้อนรับ

 
บรรยากาศของ สมรวิลล่า สะท้อนออกมาในห้องพักทุกห้อง ภาพยนตร์ชมในห้องพัก, ห้องครัวเล็กๆ, เครื่องซักผ้า, โทรทัศน์, ที่รองรีด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สวน สมรวิลล่า เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน สุรินทร์
 
สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก  ห้องฟิตเนส  สปา  บริการนวด  สระว่ายน้ำ  ที่จอดรถ  บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ร้านอาหาร  คอฟฟี่ช็อป ตู้นิรภัย พนักงานต้อนรับ

สมรวิลล่า สุรินทร์

แชร์

454 ม.3 บ้านสันติสุข ต.บัวเชด อ.บัวเชด แผนที่

รีวิว 0 รายการ | รีสอร์ท,บังกะโล,ที่พัก

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

021641001

https://www.choowap.com/th/hotel/Samorn-Villa

1551

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

ปราสาทภูมิโปน ปราสาทภูมิโปน (รีวิว 1 รายการ)

ห่าง 7.71 กิโลเมตร