“บ้านพัก ภูเก็ต 8 คน บ้านสำหรับครอบครัว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ในวันหยุดยาว”

1.วิลล่า เรด เมาท์เทน (Red Mountain Villa)

บ้านพักมีห้องนอนทั้งหมด 4 ห้อง ตั้งเครื่องปรับอากาศและพัดลมเพดาน ห้องนอนที่ 4 มีพัดลมเพดาน วิลล่ากว้างขวาง สะดวกสบาย ตกแต่งภายในสวยงาม พักได้สบายๆถึง 8 ท่าน ห้องนอนมาพร้อมเ ตียงขนาดใหญ่ 2 ห้อง เตียงคู่ 2 ห้อง และพร้อมด้วยเตียงเด็ก ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ ห้องอาบน้ำ ฝักบัว อ่างล้างหน้าและห้องน้ำเด็ก ห้องครัวมีครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน

ราคา 10,733 บาท

วิลล่า เรด เมาท์เทน

 

2.บางเทา ธารา วิลล่า 3 (BangTao Tara Villa 3)

บ้านพักบางเทามี 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ทั้งสองห้องน้ำเป็นห้องน้ำในตัวและมีอ่างอาบน้ำ, ฝักบัว, อ่างล้างหน้าและห้องสุขา ห้องครัวมีครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครันพร้อมด้วยห้องรับประทานอาหารมี 8 ที่นั่งและมีศาลารับประทานอาหารโต๊ะกลมกระจก 4 ที่นั่ง ห้องนั่งเล่นมาพร้อมกับ ค็อกเทลบาร์ โซฟารูปตัว L โซฟาโต๊ะกาแฟและ ทีวีจอแบน 42 นิ้ว

ราคา 12,756 บาท

บางเทา ธารา วิลล่า 3

 

3.วิลล่า แฟนตาซี ภูเก็ต (Villa Fantasea Phuket)

บ้านพักที่มาพร้อมห้องนอนทั้งหมด 4 ห้อง และห้องน้ำในตัว 4 ห้องด้วยกัน โซนของห้องนั่งเล่น มีโซฟขนาดใหญ่ ทีวีพร้อมรายการไทยและต่างประเทศ และเครื่ องเล่นดีวีดี พร้อมอินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องรับประทานอาหารกว้างขวาง พร้อมโต๊ะเก้าสำหรับประทานอาหาร ห้องครัวสไตล์ตะวันตกพร้อมอุปกรณ์ครัวครับครัน วิลล่าชมตะวัน มีสวนและสนามหญ้าอันกว้างขวาง เหมาะสุดๆสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ

ราคา 10,235 บาท

วิลล่า ชมตะวัน

 

4.กะตะฮอริซอนวิลล่า บี1 (Kata Horizon Villa B1)

บ้านพักถูกออกแบบให้มีสามชั้น ตกแต่งด้วยเซรามิก, ไม้, เฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวทะเลในระยะไกลที่หาดกะตะ มีทั้งหมด 4 ห้องนอนสามารถรองรับได้ถึงแปดคนและมีเครื่องปรับอากาศและระเบียง 3 ห้องนอนมีทีวีจอแบนของตัวเอง ห้องน้ำประกอบด้วย สุขา ห้องอาบน้ำและอ่างล้างหน้า ห้องนอนใหญ่มีจากุซซี่และอ่างอาบน้ำ

ราคา 19,880 บาท

กะตะฮอริซอนวิลล่า บี1

 

5.วิลล่า ชมตะวัน (Chom Tawan Villa)

มาพร้อมห้องนอนทั้งหมด 4 ห้อง และห้องน้ำในตัว 4 ห้องด้วยกัน โซนของห้องนั่งเล่น มีโซฟขนาดใหญ่ ทีวีพร้อมรายการไทยและต่างประเทศ และเครื่ องเล่นดีวีดี พร้อมอินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องรับประทานอาหารกว้างขวาง พร้อมโต๊ะเก้าสำหรับประทานอาหาร ห้องครัวสไตล์ตะวันตกพร้อมอุปกรณ์ครัวครับครัน

ราคา 16,634 บาท

วิลล่า ชมตะวัน

 

6.วิลล่า พลอย จันทรา ภูเก็ต (Villa Ploi Jantra Phuket)

บ้านพักวิลล่ามี 3 ชั้น มี 5 ห้องนอน และ 4 ห้องน้ำ มีระเบียงสระว่ายน้ำ ที่มองเห็นวิวภูเขาที่งดงาม มีพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ธรรมชาติอันสวยงาม มีห้องครัวที่มีอุปกร ณ์สำหรับทำอาหารครบครัน เช่น ตู้เย็น, เตาแก๊ส, เตาอบ, เครื่องล้างจาน, เครื่องปิ้งขนมปังคั้นน้ำผลไม้ และยังมีเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าอีกด้วย

ราคา 21,249 บาท

วิลล่า พลอย จันทรา ภูเก็ต

 

7.ม่านตะวัน วิลล่า ภูเก็ต (Maan Tawan Villa)

บ้านพักมี 4 ห้องนอนทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศและห้องน้ำในตัวมี มีที่อาบน้ำ, สุขาและอ่างล้างหน้า ห้องน้ำห้องสุดท้ายคือห้องน้ำสำหรับแขกมีห้องสุขาและอ่างล้างหน้า มีห้องครัวที่มีอุปกรณ์สำหรับทำอาหารครบครัน พร้อมภาชนะจานชามช้อนส้อม แ ละมี 2 พื้นที่รับประทานอาหารในบ้านและกลางแจ้งที่มีโต๊ะรับประทานอาหาร

ราคา 16,634 บาท

ม่านตะวัน วิลล่า ภูเก็ต

 

8.อีควิลิบเบรียมราไวย์วิลล่า (Equilibrium Rawai Villa 4-Bed)

บ้านพักมี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ห้องน้ำเป็นห้องน้ำในตัว มี 2 ห้องนอนตั้งอยู่ที่ชั้นล่างและมีการตกแต่งที่ทันสมัย บนชั้นสองเป็นในห้องนั่งเล่นที่น่าประทับใจ,ช มีห้องครัวมีครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหารครบครัน ห้องนั่งเล่นมีโซฟารูปตัว L และเก้าอี้ พร้อมช่องทีวีจอแบน 42 นิ้ว ที่บนชั้นดาดฟ้ายังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและที่นั่งบนดาดฟ้าสำหรับนั่งพักผ่อน

ราคา 15,825 บาท

อีควิลิบเบรียมราไวย์วิลล่า

 

9.วิลล่าไพลินทะเล (Villa Phailin Talay)

วิลล่าไพลินทะเล มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องครัวที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างครบครัน เช่น เตาอบ, ไมโครเวฟ, เครื่องปิ้งขนมปัง, เตาตั้งพื้น, เครื่องปั่น, ตู้เย็น, เครื่องล้างจานและเครื่องซักผ้า พื้นที่รับประทานอาหาร ส่วนพื้นที่ด้านนอก มีเก้าอี้อาบแดดและพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

ราคา 17,110 บาท

วิลล่าไพลินทะเล

 

10.เพ็ญศรี วิลล่า ภูเก็ต (Pensri Villa Phuket)

บ้านพักมี 4 ห้องนอนสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสวน พร้อมมีอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีในทุกพื้นที่และที่จอดรถส่วนตัว วิลล่าส่วนตัวนี้มีสองชั้น ที่มี ห้องนั่งเล่น, ห้องครัว, พื้นที่รับประทานอาหาร, สวนและสองห้องนอนที่พบทั้งหมดในชั้นล่าง ในขณะที่เหลืออีกสองห้องนอนอยู่ชั้นบน สวนเขตร้อนที่มีสระว่ายน้ำและเตียงอาบแดด

ราคา 15,000 บาท 

เพ็ญศรี วิลล่า ภูเก็ต


บ้านพัก ภูเก็ต 8 คน

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-1641001

774

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)