ฟรุ๊งฟริ้ง ณ แดนใต้

ปิ๊งป่องงง!! เริ่มต้นทริปที่สนามบินดอนเมือง วันที่ 5-7 เมษายน 2559 ทริปนี้ขอฝากชีวิตไว้กับสายการบิน Ais Asia ครับ ไฟท์ออก 6:50 AM ถึงที่สนามบินภูเก็ต 8:00 AM ไปถึงสนามบินเช่ารถของบริษัทๆหนึ่ง 800 บาท / วัน  เป็น Honda Brio  = 3 วัน 2400 มัดจำ 2000 (ไม่รวมน้ำมัน)       หึหึ!!วันแรกกระเป๋าตังเริ่มเบาๆ

ระหว่างทางขอจอดรถสูดอากาศทะเลภูเก็ตใกล้ๆสะพานสารสินสักพักก่อนไปนอนที่เขาหลัก จังหวัดพังงา

ฟริ้วววววว!!! ถึงแล้วววครับเขาหลัก ขับมาประมาณ 1 ชั่วโมง แวะนู้นแวะนี่ไปตามทาง ขอเลือกนอนที่ The Briza เขาหลัก น้าาาาา

เริ่มต้นด้วยการ Check-In ทางรีสอร์ทต้อนรับด้วย Welcome drink ไม่ใช่น้ำเปล่าครับ ผมสัมผัสได้ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าน้ำอะไรแต่ก็กินเพราะแดดพาเพลียครับ  เราไปดูบรรยากาศรอบๆรีสอร์ทกันดีกว่าาาาาาาาาาา O.O

มุมขนมปังงงงงงง

สระว่ายน้ำรีสอร์ทจะมี 4 สระได้ครับ เราเดินไปดูชายหาดหน้ารีสอร์ทกันดีกว่าาาา

คลื่นแรง น้ำใส ร้อนวูบวาบ วูบวาบ ^_^

ชายหาดฝั่งขวาาาาาาา

O.O

ลูกค้าที่มาพักเต็มไปด้วยชาวต่างชาติ WoW!!

ห้องที่ผมพักจะอยู่อีกโซน ไม่ใช่โซนหน้าหาด เดินไปหาดประมาณ 300 เมตร

ถ่ายรูปเดินเล่นชิวๆ แปปๆมืดแล้ว เริ่มหิวขับรถออกไปหาไรกินนอกรีสอร์ทดีกว่าาาาา

ฝากท้องไว้กับร้านอาหารตามสั่งธรรมดาๆระแวกรีสอร์ทดีกว่า เนื่องจากโดนค่าเครื่อง ค่าที่พัก+ดำน้ำ ค่าเช่ารถ ตัวเบาเลยยยยยย T_T

ขอตัวไปนอนพักก่อนนะครับ พรุ่งนี้ต้องใช้ชีวิตอยู่บนเรือทั้งวันนนนนนนน Good Night!!

Morning!!! ตื่นมาด้วยความมึนๆ เพราะรถตู้จะมารับไปท่าเรือ 8:00 โมงตรง อาหารเช้าที่รีสอร์ทเป็นแบบบุฟเฟ่ครับ

ลองท้องแค่นี้พอ เดี๋ยวเมาเรือ...............

ถึงแล้วววววววว!!!แม่เจ้าวันธรรมดานะเนี่ย วันที่2ไปดำน้ำกับ Love Andaman เข้าแถว Check-In ตามเกาะที่จะไปกันเลยยย

เกาะนี่แหละ จะไป ๆ ๆ ๆ

Check-In แจ้งชื่อนามสกุลเสร็จ รับลิสแบรนเพื่อไกด์จะได้ดูแลง่ายๆ

ได้สีที่ตัดกันมากกกกกกกกก อยู่กลางทะเลคนเดียวน่าจะมองเห็นนะ O.O

วันธรรมดานะเนี่ยยยยยยยยยยยย....จากนั้นไกด์ก็จะเรียกไปตามจุดต่างๆ ทำความรู้จักกันแนะนำสถานที่ต่างๆที่ต้องไป

ตาชัยก็น่าไป  ครั้งหน้าละกันนะ บรัยยย!!!

นี่ไงเรือออออออออออออออออออออออออออออ

เหอ ๆ ๆ ทัวร์จีนเต็มลำเลยยยยยยยย สนุกล่ะทีนี้

น้ำฟรีตลอดทริปปปปปปปปปป ถามผมสิได้กินจริงๆกี่กระป๋อง T_T

นั่งมาประมาณชั่วโมงได้ครับหรือมากกว่า...ผมหลับด้วยยาแก้เมาก็มาถึงเกาะที่4 เกาะเมี่ยง

ไม่รู้ว่าน้ำสีฟ้าแบบนี้ เขามาเติมคอลลีนกันตอนไหน.......

เดินชิวๆ....ชิวที่ไหนกันล่ะคนยั่งกับหนอน สักประมาณ1ชั่วโมงที่อยู่บนเกาะนี้ ก็ต้องนั่งเรือไปทานข้าวที่เกาะ8 หินเรือใบนั่นเอง ไปกันนนน!!

ในที่สุดก็ถึงงงงงงงงสักที เกาะนี้จะแวะนานหน่อยเนื่องจากต้องทานอาหารกลางวันบนเกาะนี้ครับบบบบ

มีกระเพราที่ไหน รอดตายที่นั่น!!!!

ทานข้าวววววกันนนนนนน ที่ทานข้าวของ Love จะเป็นโซนนี้ครับ อาหารตามรูปเลยครับทานเยอะไม่ได้ตามเคยเดี๋ยวเมาเรืออออ

หลังจากทานข้าวอิ่มๆ เราก็ไปเดินเล่นรอบๆเกาะกัน รูปวิวไม่ค่อยมีหรอกครับ ส่วนใหญ่จะถ่ายแต่รูปตัวเอง O.O

หินเรือใบในตำนาน ว้าว ว้าว ว้าว เป็นความทรงจำที่ดีมากกกกกกกกกกกก

จากนั้นก็เดินขึ้นมาด้านบน ร้อนนนน เหนื่อย คนเยอะ แย่งกันขึ้น ทางวันเว แต่ก็คุ้ม

สูงอีกนิดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

รูปคนอื่นถ่ายส๊วยสวย แต่รูปตัวเองลงไม่ได้สักรูป -*-

ด้านหลังหินเรือใบครับ วิวน่านั่งทานข้าวบนนี้มาก

อีกสัก1แชะ ^_^

หลังจากดื่มด่ำกับหินเรือใบเกือบ2ชั่วโมง ก็ได้นั่งเรือไปดำน้ำด้านหลังหินเรือไปครับ

นั่งมาไม่นานก็ถึงด้านหลังงงงงงง  ดำน้ำกันนนนนนนนน!!!

ใต้น้ำปลาเยอะมากกกกกกกกกกกกกกก ประมาณ 14:00 -15:00ก็เริ่มนั่งเรือกลับท่าเรือ ทุกคนบนเรือต่างสลบกันทั้งลำ(ยกเว้นคนขับ)

ประมาณ5โมง รถตู้กลับมาส่งถึงรีสอร์ท อาบน้ำ หาไรกิน แปปๆดึก หมดไปอีก1คืน ไวเว่อออออออ

อาหารเช้าวันที่3เป็นบุฟเฟ่เหมือนเดิม เช้านี้จัดเต็มหน่อยเติมไป2รอบ จากนั้นก็เดินเล่นถ่ายรูป(มาที่นี่ไม่ได้เล่นสระว่ายน้ำและทะเลหน้ารีสอร์ทเลย แบบนี้นอนตัวเมืองภูเก็ตก็ได้ หึหึ) ถึงเวลา Check - Out 12:00PM ก็ขับรถกลับภูเก็ต เครื่องออก 19:00 PM เลยไปตะลอนเที่ยวภูเก็ตก่อนดีกว่าา

เริ่มที่แรก วัดพระทอง หรือ เรียกอีกชื่อ วัดพระผุด

สาธุ!!!!

ปิดท้ายด้วยรูปแหลมพรมเทพก่อนพระอาทิตย์กำลังจะตก อยู่ยันพระอาทิตย์ตกไม่ได้เนื่องจากผมจะตกเครื่องแทนพระอาทิตย์ จึงรีบถ่ายแล้วรีบกลับ

ต้องบอกว่าก่อนพระอาทิตย์จะตกคนเยอะมากกกก เหมือนต่อคิวถ่ายรูปกันเลยยย

**สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่สละเวลา เป็นการรีวิวที่แรกของผม อาจตะกรุกตระกักไปบ้างต้องขออภัยครับบบ**

Tag : #

บทความผู้เขียน

ฟรุ๊งฟริ้ง ณ แดนใต้

Summer นี้ไปไหนดี... คิดไปคิดมา"SIMILAN" ละกันนนนนน!!                ปิ๊งป่องงง!! เริ่มต้นทริปที่สนา