“ใจกลางภูเขาสวิตเซอร์แลนด์ สามารถมองเห็นทัศนียภาพทะเลสาบลูเซิร์และเทือกเขาแอลป์ได้ ”

เขาริกิ (Mt. Rigi) ราชินีแห่งเทือกเขา ที่มีเส้นทางมากกว่า 120 กิโลเมตร สามารถชมทัศนียภาพแบบ 360 องศา ของริกิได้ มีภูเขาล้อมรอบและร่วมเดินทางไปชมกับ ความโรแมนติกของทะเลสาบลูเซิร์น

สำรวจภูเขา ริกิ

เป็นที่รู้จักกันดี เมืองรูเซิร์น พระราชาแห่ง เทือกเขา และ ทะเลสาบ ซึ่งขอแนะนำกิจกรรมในวันว่าง คือ การเดินทางเท้า จาก เมืองซูริค ไปเมืองเวกกีส์ หรือคุณจะพักผ่อนด้วยนั่งกระเช้าและรถไฟ ในการชมบรรยากาศที่สวยงาม จากนั้นเพลิดเพลินการนั่งเรือ บนทะเลสาบลูเซิร์น ที่เต็มไปด้วยภูเขาและความงดงามของธรรมชาติ

หนึ่งวันเต็มๆกับการทัวร์จาก เมืองซูริคไปยังภูเขาริกิ เมืองที่มีเสน่ห์ บนชายฝั่งทะเลสาบลูเซิร์น โดยผ่านเมืองเวกส์กีให้คุณได้พักผ่อน และในยามเช้า จะเดินทางต่อด้วยกระเช้าอากาศ ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ขึ้นไปบนเขาที่สามารมองทะเลสาบลูเซิร์น ที่มีความสูงถึง 2,000 เมตร และต่อด้วยรถไฟ ที่จะพาคุณไปถึงในอีก 10 - 15 นาที ของการพิชิตยอดภูเขา

ในช่วฤดูร้อน

ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีภูเขา ที่สวยงาม ตั้งสง่าอยู่ระหว่าง ลูเซิร์น ซุก และ ทะเลสาบลูเซิร์น ซี และยังมี Swiss Pass & Co ที่ให้คุณสามารถเดินต่อไปได้อีก ราชาแห่งภูเขาแห่งนี้ จะเป็นสถานที่เหมาะกับการ เดินป่า ผจญภัย เดินต่อไปอีก จะเป็นเกสต์เฮ้าส์ก่อตั้งขึ้นในปี 1815 ต่อมาในปี 1871 สร้างรถไฟลำแรกที่สามารถมาถึงที่นี่  ซึ่งการเดินทางด้วย รถไฟมาสู่ เขาริกิ สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงาม และ นั่ง เรือกลไฟ (เรือยนต์ขับเคลื่อนด้วยพลังไอน้ำ)เป็นอีกหนึ่งความสนุกของฤดูร้อน


เดินทางได้ทุกวัน

เขาริกิ

แชร์

ลูเซิร์น สวิตเซอร์แลนด์ แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,โรแมนติก

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

1720

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

เวกกีส์  Weggis เวกกีส์ Weggis (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 5.06 กิโลเมตร

Vitznau Vitznau (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 5.19 กิโลเมตร