“10 ที่เที่ยวเมืองหัวหิน สุดคลาสสิค”

1. ชายหาดหัวหิน
หาดทรายขาวน้ำทะเลใส บริเวณแหลมหินอยู่ปลายหาดด้านหนึ่งจะมีโขดหินขนาดต่างๆ ทะเลหน้าชายหาดหัวหินไม่ลึกมาก เหมาะแก่การลงเล่นน้ำ หรือเดินเล่นริมหาด ชมวิว ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่  อ่านต่อ

ชายหาดหัวหิน

2. ตลาดน้ำหัวหิน
สถานที่สุดฮิตในเมืองหัวหิน เป็นตลาดน้ำที่สร้างในสไตล์หัวหิน อยู่บนเนื้อที่กว่า 40 ไร่ ที่หรูหราและสวนงาม ที่นี่เป็นได้ทั่งสถานที่เที่ยวและช้อปปิ้งในเวลาเดียวกัน  อ่านต่อ

ตลาดน้ำหัวหิน

3. สถานีรถไฟหัวหิน
สถานีแห่งนีมีเพียงแห่งเดียวที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง เพราะใครมาหัวหินต้องแวะถ่ายรูปที่สถานีรถไฟแห่งนี้ ยังคงรูปของสถานีรถไฟที่ก่อสร้างด้วยอาคารไม้ มีการบำรุงรักษาเป็นอย่างดี อ่านต่อ

สถานีรถไฟหัวหิน

4. ตลาดโต้รุ่งหัวหิน
ตลาดแห่งนี้ เป็นที่รู้จักกันดี ในเวลากลางจะเป็นถนนที่ใช้สัญจรไปมา พอตกเย็นมจะมีพ่อค้าแม่ค้านำสินค้า อาหาร มาวางขายตลอดเส้นทาง และไม่ว่าใครมาถึงที่หัวหิน ก็คงจะไม่พลาดที่จะมาเดินเลือกซื้อสินค้าและอาหารอร่อนๆในถนนสายนี้  อ่านต่อ

ตลาดโต้รุ่งหัวหิน

5. เพลินวาน
หัวหิน นอกจากหาดทราย น้ำทะเลสวยๆแล้ว กับอีกหนึ่งสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาดหรือ เพลินวานหัวหิน สถานที่เดินชิวๆ ถ่ายรูป หรือนั่งทานอาหาร ชมวิว ในที่แห่งนี้  อ่านต่อ

เพลินวานหัวหิน

6. สวิฟชิพฟาร์ม
สถานที่แห่งการพักผ่อนหย่อน ที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา บรรยากาศสไตล์คันทรี ที่นี่คุณได้พบฝูงแกะ, ขี่ม้า, ชมวิว, ถ่ายรูป เพราะที่ สวิฟชิพฟาร์ม มุมเก๋ๆสวยๆให้คุณเลือกได้ถ่ายรูปเพียบ สวิฟชิพฟาร์ม ที่เที่ยวที่จะให้คุณได้เพลิดเพลินในวันหยุด  อ่านต่อ

สวิฟชิพฟาร์ม

 

7.วัดห้วยมงคล
เป็นที่ประดิษฐานหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก มีหน้าตักกว้าง 9.9 เมตร สูง 11.5 เมตร บนฐานสูง 3 ชั้น นอกจากนี้ยังมีรูปสลักหลวงพ่อทวดแกะ จากไม้ตะเคียนทองขนาดใหญ่ ให้ประชาชนได้สักการะบูชา และยังเป็นจุดชมวิวที่สวยงามอีกด้วย อ่านต่อ

วัดห้วยมงคล

8. เดอะเวเนเซีย
ได้มีการตกแต่งในสไตล์อิตาลี เป็นสถานที่เที่ยวชิลๆ ให้เดินเล่น มีมุมถ่ายรูปมากมายและมีร้านอาหาร ร้านค้าต่างๆ มาอำนวยความสะดวกในพื้นที่แห่งนี้

เดอะเวเนเชีย

9. สวนน้ำแบล็คเมาน์เทน
เป็นสวนน้ำ ที่ให้บริการด้วยอุปกรณ์เครื่องเล่นทันสมัยและมีคุณภาพ เครื่องที่โดดเด่น ได้แก่ หอคอย สูง 17 เมตร และเครื่องเล่นสไลเดอร์กว่า 9แบบ และเป็นสวนน้ำเหมาะสำหรับคนทุกวัย อ่านต่อ

สวนน้ำแบล็คเมาน์เทน

 

10.สวนน้ำวานา นาวา

เป็นสวนน้ำที่ได้รับความนิยมมากในช่วงนี้ เนื่องจากเป็นสวนน้ำเปิดใหม่ที่แบ่งเป็น 2 โซน มีAdventure Zone และ Water Jungle Zone ที่มาพร้อมกับเครื่องเล่นที่สนุกและหวาดเสียว โดยเปิดให้บริการถึง 3 ทุ่มอีกด้วย

 


10 สถานที่ท่องเที่ยวที่กล่าวมาอาจเป็นแค่บางส่วนในหัวหิน 

10 ที่เที่ยวเมืองหัวหิน

แชร์

อ.หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

http://xn--q3c1alb2au.com/

sales@thai-tour.info

15908

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)