“10 ที่หัวหิน ถ่ายรูปสวย วัยรุ่นชอบ ”

1. สวิสชิพฟาร์ม
ชมบรรยากาศอันร่มรื่นที่ฟาร์ทแกะดำ ให้อาหารแกะ แพะ กว้าง สนุกกับ สไลเดอร์ สะพานเชือก ทำให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติได้อย่างเต็ม ฟาร์มแห่งนี้สามารถมาพากันได้ทั้งครอบครัว

สวิฟชิพฟาร์ม

2. เดอะ เวเนเซีย
ที่เที่ยวแห่งใหม่ในเมืองหัวหิน บรรยากาศเหมือนอยู่ในเมืองเวนิส มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามเหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปในมุมต่างๆ เราก็จะได้พบกับบรรยายของหัวหินที่แสนจะผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นไอขอลมทะเล และสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆมากมาย

เวเนเชีย

3. เพลินวาน
สถานที่ท่องเที่ยวลำลองบรรยากาศหัวหินในอดีต ทำให้นักท่องเที่ยวย้อนกลับไปสู่ความทรงจำในสมัยเด็ก แต่ละร้านล้วนมีกลิ่นอายของความคลาสสิกในสไตล์ย้อนยุคทั้งนั้น

เพลินวาน

4. ตลาดจั๊กจั่น
ตลาดแห่งนี้เป็นศูนย์รวมงานศิลปะร่วมสมัยที่มีแนวความคิดสร้างสรรค์ ที่นี่น่าเป็นตลาดที่ถูกใจใครหลายๆคน ทั้งนี้มีมุมเก๋ๆสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปอีกด้วย

ตลาดจั่กจัน

5. ตลาดน้ำหัวหิน
คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันงดงาม เดินตลาดน้ำ ล่องเรือชมชีวิตความเป็นอยู่และของผู้คน ทำให้ตลาดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวนิยมของคนทั่วไป

ตลาดน้ำหัวหิน

6. ตลาดโต้รุ่ง
เมื่อเที่ยวกันเหนื่อยแล้ว อีกจุดนึงที่พลาดได้ไม่ได้คือ ตลาดโต้รุ่ง ศูนย์อาหารการกิน สินค้า ของที่ระลึกไว้ที่นี่ ในช่วงเวลาเย็นๆจะเป็นช่วงเวลาของตลาดเปิดให้บริการ ให้นักท่องเที่ยวหรือผู้คนในบริเวณนั้นของมาช้อปปิ้งซื้อสินค้าในบรรยากาศเย็นสบาย

ตลาดโต้รุ่ง

7. สถานีรถไฟหัวหิน
ใครไปหัวหิน แล้วไม่ไปสถานีรถไฟหัวหิน ถือว่าพลาดแน่ๆ เพราะสถานีรถไฟแห่งนี้เหมาะกับการถ่ายรูปในทุกๆมุม เป็นสถานีรถไฟที่รับการอนุรักษ์บรรยากาศด้วยการเก็บรักษาสิ่งก่อสร้างเดิมๆ ให้มีสภาพดีสวยงามเช่นเดิม

สถานีรถไฟหัวหิน

8.ไร่องุ่นหัวหิน
อีกหนึ่งสถานที่ถ่ายรูป ที่ให้คุณได้เก็บบรรยกาศภายในสวนองุ่นต่างๆ ซึ่งพื้นที่รอบๆเต็มไปด้วยองุ่นที่ให้คุณเพลิดเพลินการกินองุ่นสดๆจากไร่ได้อีกด้วย ไร่องุ่นหัวหิน เแห่งแรกแห่งเดียวที่มีสภาพอากาศต่อการเจริญเต็บโตขององุ่นพันธ์ดีต่างๆ

ไร่องุ่นหัวหิน

9. รฤกหัวหิน
แหล่งศูนย์รวมของร้านอาหาร ร้านค้า เครื่องดื่ม ที่ให้คุณได้เดินช้อปปิ้งและชมบรรยากาศสวยงาม และชมการแสดงต่างๆภายใน รฤกหัวหิน ยังมีมุมถ่ายรูปในแบบย้อนยุคเอาใจคนที่ชอบถ่ายรูปหรือเก็บบรรยากาศสวยๆ ก็เพลิดเพลินไปอีกแบบได้เช่นกัน

รฤกหัวหิน

 (เครดิตภาพ เพจRarukHuaHin)

10. สวนน้ำแบล็คเม้าน์เท่น
สวนน้ำเปิดใหม่ในหัวหิน เป็นสวนน้ำที่เปิดให้บริการเครืองเล่นที่ได้รับมาตรฐานปลอดภัยสูงสุด โดยมีเครื่องเล่นดังนี้ หอคอยสูง 17 ชั้น เครื่องได้สไลเดอร์กว่า 9 แบบ ชายหาดเทียม และสวนน้ำสำหรับเด็ก นอกจากเครื่องเล่นแล้วมีวิวสวยๆให้ถ่ายรูปกันอีกด้วย

สวนน้ำแบล็คเม้าน์เท่น

(เครดิตภาพ เพจBlack Mountain Water Park)


10 ที่หัวหิน ถ่ายรูปสวย วัยรุ่นชอบ

แชร์

หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์, ประเทศไทย

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

9640

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)