“10 ที่พักเกาะเสม็ดคุ้มค่าเงิน”

  1. สวัสดีโคโค่  (Sawasdee Coco
    รีสอร์ทสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางความสวยงามห้องพักน่าอยู่ สะอาด พร้อมด้วยคุณภาพ ความสะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน
    สวัสดีโคโค่ - Sawasdee Coco
  2. เสม็ด แซนด์ ซี รีสอร์ท  (Samed Sand Sea Resort
    ห้องพักน่าอยู่ สะอาด พร้อมด้วยคุณภาพที่คุณต้องประทับใจ มองเห็นวิวทะเลสวย หาดทรายขาวสะอาด เงียบสงบเป็นส่วนตัว ได้บรรยากาศการท่องเที่ยวทะเล เหมาะสำหรับท่านผู้รักการท่องเที่ยวที่นิยมธรรมชาติ และความเป็นส่วนตัว และห่างจากชายหาดไม่ไกลมาก  
    เสม็ด แซนด์ ซีรีสอร์ท

  3. มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท (Malibu Garden Resort
    พักผ่อนอย่างสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติ บนอ่าววงเดือน เกาะเสม็ด มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ อย่างห้องพักแบบ Family สามารถพักได้หลายคนราคาคุ้มค่า  และมีเรือที่สามารถลงถึงหน้ารีสอร์ทเลย เหมาะสำหรับท่านผู้รักการท่องเที่ยวที่นิยมธรรมชาติ และความเป็นส่วนตัว 
    มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท

  4. เสม็ดวิลล์รีสอร์ท  (Samet Ville Resort)
     ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่อ่าวหวาย เกาะเสม็ด ซึ่งมีความเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เหมาะแก่การพักผ่อนที่แท้จริง มีห้องพักแบบPrivate Fan Cottage ราคาคุ้มค่า  มีเป็นเรือนแถวและทั้งแบบบังกะโล และยังมีบังกะโลที่อยู่หน้าหาดด้วย ด้วยความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร บรรยากาศที่เงียบสงบ 
    เสม็ด วิลล์รีสอร์ท

  5. วงเดือน วิลล่า  (Vongduern Villa
    รีสอร์ทติดอ่าววงเดือน ปลายสุดหาด ได้ฟิลแบบชายหาดส่วนตัว ห้องพักไล่ชั้นตามเนินเตี้ยๆ บรรยากาศซีวิว มีบังกะโลให้เลือกหลายแบบ เช่น Standard, Superior, V.I.P, Deluxe และห้องพักสำหรับครอบครัว ห้องพักทุกห้องพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มองเห็นวิวทะเล เงียบสงบ อากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน admin แนะนำ ห้อง villa ปรับปรุงใหม่ ราคาสูงขึ้นจาก Standard นิดนึง แต่น่าอยู่กว่าเยอะ
    วงเดือน วิลล่า

  6. ลาลูน บีช รีสอร์ท  (Lalune Beach Resort
    รีสอร์ทน้องใหม่สุด ติดอ่าววงเดือน มีสระทรงยาว ห้องพักใหม่เอี่ยมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ เสนอราคาแสนประหยัดช่วงเปิดตัว ฝรั่งชอบที่นี่
    ลาลูน บีช รีสอร์ท

  7. วงเดือน รีสอร์ท  (Vongdeuan Resort)
    อยู่ติดอ่าววงเดือน ในบรรยากาศแบบสวน สนามหญ้า พื้นที่กว้างขวาง มีสระว่ายน้ำติดชายหาด แนะนำห้องบังกะโลทรงไทย หรือวิลล่าน่าพักผ่อน ได้ฟิลแบบส่วนตัว ให้กับนักท่องเที่ยวได้เลือกมากมาย พร้อมทั้งเรือรับส่งอีกไปกลับระหว่างรีสอร์ท
    วงเดือน รีสอร์ท

  8. หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท (Mooban Talay Resort
    รีสอร์ทหรูบนอ่าวน้อยหน่าที่พรักพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เป็นประสบการณ์ในระหว่างการพักผ่อน เพื่อผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์
    หมู่บ้านทะเล 

  9. ทิพย์เสม็ด (Thipsamed@Le Blanc
    ที่พักน่ารักๆในสไตล์รีสอร์ทริมทะเล ตั้งอยู่บริเวณปลายหาดทรายแก้ว และบรรยากาศที่สงบเงียบบนชายฝั่งทะเลตะวันออกของเกาะเสม็ด มีโขดหินล้อมรอบ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนสบายๆบนชายหาดทรายที่ขาวละเอียด และเพลิดเพลิน 
    ทิพย์เสม็ด - ThipSamed Resort

  10. บ้านปู อ่าวลุงดำ เกาะเสม็ด (Banpu Koh Samed)
    บ้านปู อ่าวลุงดำ เกาะเสม็ด เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ติดกับทะเลอันสุดแสนโรแมนติก จากห้องพักจะมองเห็นวิวทะเล และหน้าห้องพักมีเก้าอี้ไว้สำหรับนั่งพักผ่อนอ่านหนังสือเล่มโปรด นอนฟังเสียงคลื่นทะเลเบาๆ 
    บ้านปู อ่าวลุงดำ เกาะเสม็ด

-

10 ที่พักเกาะเสม็ดคุ้มค่าเงิน

แชร์

เกาะเสม็ด จ. ระยอง ประเทศไทย

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

40340

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)