“ทัวร์ยอดนิยมกระบี่  ไปเที่ยวกระบี่ สถานที่เที่ยวยอดนิยม ”

  1. เกาะทับ 
    เกาะทับ เกาะไก่ และ เกาะหม้อ เป็นเกาะเล็กๆ มีหาดทรายเฉพาะด้านใต้ต่อกันสันทรายของเกาะปอดะนอน แม้จะเป็นหาดทรายเล็กๆ แต่มีเม็ดทรายละเอียดและขาวมาก ยามน้ำยก น้ำทั้งสามเกาะจะถูกเชื่อมต่อเข้าหากัน เมื่อน้ำลดลงต่ำสุดในแต่ละวัน เหมือนทะเลแหวกออกจากกันจนเป็นหาดทรายขาวเชื่อมโยมกันสามเกาะอย่างน่าอัศจรรย์ 
    เกาะทับ
  2. เกาะพีพีดอน
    มีหาดทรายและเวิ้งอ่าวอันสวยงาม ภาพที่เป็นเสมือนมนต์สะกดสายตาของทุกคนมาเยือน  คืออ่าว เวิ้งอ่าวคู่ของ อ่าวต้นไทรและอ่าวโละดาลัม  ที่กล่าวกันว่าสวยงามติดอันดับโลก อ่าวต้นไทรเป็นที่ตั้งของท่าเรือเกาะพีพี มีรีสอร์ทที่พักและร้านค้าเรียงรายจำนวนมาก 
    เกาะพีพีดอน

  3. ถ้ำผีหัวโต
    ภายในถ้ำ แบ่งได้เป็น 2 คูหาขนาดใหญ่ เมื่อเขาไปภายในถ้ำนักท่องเที่ยวจะได้พบกับภาพเขียนศิลปะดั้งเดิม ที่ถูกเขียนด้วยสีแดง ดำ เหลือง น้ำตาล น้ำตาลเหลือง น้ำตาลแดง หรือน้ำตาลเข้ม สามารถแบ่งภาพเขียนที่พบได้ 23 กลุ่ม จำนวน 238 ภาพ สภาพของถ้ำโปร่ง อากาศถ่ายเทได้สะดวก แสงสว่างส่องไปถึงสามารถชมภาพเขียนได้ชัดเจน
    ถ้าผีหัวโต
  4. หมู่เกาะห้อง
    เป็นเกาะที่มีทัศนียภาพ สวยงาม ล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีคราม มีกัลปังหาและปะการังรอบเกาะ มีอ่าวบิเละ เป็นอ่าวที่น่าสนใจ หาดทรายโค้งเป็นรูปนกบิน ทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส ถือว่าเป็นแหล่งพายเรือพายัคและ แหล่งดำน้ำ ดูปะการังที่สวยงามที่ด้วย 
    หมู่เกาะห้อง
  5. เกาะไก่ 
    หรือที่เค้าเรียกกันว่าเกาะปอดะนอก เกาะที่มีรูปร่างประหลาก ซึ่งเลยกลายมาเป็นชื่อของเกาะเลยที่เดียว เนื่องจากชะง่อนผาที่ยื่นออกมาทางด้านใต้ ทำให้ผู้พบเห็นเกาะคล้ายกับส่วนหัวของไก่ บ้างก็เห็นเป็นด้ามขวานที่วางตั้งอยู่ แต่ฝรั่งตาน้ำข้าวกลับมองเห็นเป็นป็อบอาย ตัวการ์ตูนดังในสมัยยังแรกรุ่น  ท่านสามารถดำผิวน้ำชมปะการังน้ำตื้น หรือปะการังแข็งได้ที่เกาะไก่นี้
    เกาะไก่ 

  6. อุทยานแห่งชาติเกาะลันตา
    อยู่ปลายสุดของเกาะ ลักษณะเป็นแหลมที่ยื่นออกไปในทะเลมีต้นโตนดขึ้นอยู่มากมาย เป็นดงจึงเป็นที่มาของชื่อแหลมโตนด แห่งนี้ไม่เหมาะสำหรับเล่นน้ำ  แต่เหมาะแก่การชมความสวยงาม 
    อุทยานแห่งชาติเกาะลันตา
  7. สระมรกต
    เกิดมาจากธารน้ำอุ่น ในผืนป่าที่ราบต่ำภาคใต้ เป็นน้ำพุร้อน มีอุณหภูมิประมาณ 30-50 องศาเซลเซียส เป็นสระน้ำสวยใจกลางป่า มีน้ำเป็นสีเขียวอมฟ้า เปลี่ยนไปตามวันเวลาและสภาพแสง สระมรกตกำเนิดมาจากธารน้ำอุ่น
    สระมรกต
  8. เกาะปอดะ
    บริเวณหาดด้านหน้ามีชายหาดเป็นแนวยาวเหมาะแก่การเล่นน้ำชาดหาด ด้านซ้ายเป็นอีกจุดที่น่าพักผ่อนเพราะเงียบสงบคนน้อย หาดด้านขวาหรือทิศเหนือของเกาะไม่เหมาะที่จะพักผ่อนเล่นน้ำเพราะเป็นจุดจอดเรือหางยาวและใกล้ทางเข้าร้านอาหารผู้คนพุกพล่านพอสมควร
    เกาะปอดะ
  9. ท่าปอมคลองสองน้ำ
    พื้นที่วัดประมาณ 200 ไร่ ประกอบด้วยพื้นที่ราบ หุบเขาและยอดเขา ชื่อวัดนั้นมีข้อสันนิษฐานว่าเนื่องจากอดีตเคยมีเสือมาอาศัยอยู่ และภายในถ้ำยังปรากฎหินธรรมชาติ เป็นรูปแบบของอุ้งเท้าเสือ  ส่วนที่มาของวัดนี้น่ามาจากพระธุดงธ์ที่เดินจาริกไปที่วิเวกในการปฎิบัติถ้ำอยู่ตามถ้ำ และมีชาวบ้านมากราบไหว้มากมาย
    ท่าปอมคลองสองน้ำ

  10. อ่าวมาหยา
    เป็นการสร้างสรรค์ของธรรมชาติที่เกิดจากหน้าผาที่โอบล้อมพังทลายกลายเป็นช่องเปิดขนาดใหญ่ เชื่อมต่อกับทะเลภายนอก น้ำทะเลไหลเวียนเข้าออกได้ดี เกาหินปูนแห่งนี้ยังตั้งอยู่ห่างชายฝั่งหลายสิบกิโลเมตร น้ำทะเลใสช่วยให้แสงส่องผ่านในระดับเหมาะสม ตัวอ่อนของปะการังที่ล่องลอยอยู่ทั่วบริเวณพากันลงเกาะบนหินที่ทับถมอยู่กลางอ่าว เวลาผ่านไปหลายพันปี แนวปะการังขยายขนาดปกคลุมทั่วอ่าวมาหยา
    อ่าวมาหยา

10 ทัวร์ยอดนิยมกระบี่

แชร์

อ.เมือง จ.กระบี่

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

4697

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)