“10 ที่พักเขาใหญ่ราคาถูก”

1. เซียร่า วิว รีสอร์ท (Sierra View Resort)

ที่พักสไตล์ยุโรป ผสานกลิ่นอายสเปนิช โคโลเนียล ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และอากาศที่บริสุทธิ์ ควรค่าแก่การพักผ่อน และที่พักยังอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย 

ราคา 850-1,100 บาท

 

2. กังหันรัก โฮมสเตย์ (Kanghanrak Homestay)

ที่พักตากอากาศสุดแสนจะน่ารัก ด้วยการออกแบบและการตกแต่งที่สะดุดตาชวนให้น่าพักผ่อน อยู่ท่ามกลางะรรมชาติให้คุณสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและเป็นส่วนตัว

ราคา 1,000-8,000 บาท

 

3. อาราญาน่า ภูพิมาน รีสอร์ท (Arayana Phupimarn Resort)

รีสอร์ทท่ามกลางบรรยากาศที่แสนรื่นรมย์ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ให้อากาศบริสุทธิ์ ให้บริการห้องพักในราคาสบายกระเป๋า แต่เพรียพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้อย่างครบครัน

ราคา 1,400-11,800 บาท

 

4. บลูสกาย วิลล่า เขาใหญ่ (Blue Sky Villa Khaoyai)

รีสอร์ทที่ให้บริการที่พักทั้งแบบ บ้านเล็ก 2-4 คน บ้านใหญ่ 4-6 คน และแบบ standard มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัวหรือมาสังสรรค์กับเหล่าบรรดาเพื่อนๆ

ราคา 1,400-3,500 บาท

 

5. ทองสมบูรณ์ คลับ (Thongsomboon Club)

รีสอร์ทที่ให้บรรยากาศแบบธรรมชาติ ท่ามกลางความร่มรื่นของแมกไม้ นานาพันธุ์ พร้อมด้วยกิจกรรมต่างที่สร้างความสนุกและตื่นเต้นให้แก่ผู้ที่ได้เข้ามา สัมผัส รวมถึงบ้านพักแบบต่างที่ให้บรรยากาศแบบคาวบอยตะวันตก และบรรยากาศแบบอินเดียนแดง

ราคา 4,200-16,800 บาท

 

6. เขาใหญ่ พาราไดซ์ออนเอิร์ท (Khao Yai Paradise on Earth)

รีสอร์ที่ตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บริการห้องพักดูดีมีระดับ เงียบสงบมีความเป้นส่วนตัว ภายในห้องพักพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พร้อมบริการ Wi-Fi ฟรีทั่วรีสอร์ท 

ราคา 1,800-12,000 บาท

 

7. อีโค่ วัลเล่ย์ ลอดจ์ (Eco Valley Lodge)

ที่พักตากอากาศให้บริการห้องพักในรูปแบบบังกะโลและวิลล่า มีการออกแบบอย่างทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก โดยห้องพักจะมีเครื่องปรับอากาศ มีโทรทัศน์ พื้นที่นั่งเล่นและระเบียยงส่วนตัว ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลืนไปกับวันหยุดสุดพิเศษ

ราคา 1,560-4,900 บาท

 

8. สักภูเดือน รีสอร์ท (Sak Phu Duen Hotel)

ที่พักหรูหราท่ามกลางขุนเขาและบรรยากาศดีๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ มีห้องพักหลายรูปแบบให้ผู้เข้าพักได้เลือกสรรตามความต้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักอย่างครบครัน และมีกิจกรรมให้ท่านได้เพลิดเพลินไม่ว่าจะเป็น โต๊ะพูล หรือสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ราคา 2,100 บาท

 

9. แพนเธอร์ ครีค รีสอร์ท (Panther Creek Resort)

รีสอร์ทที่ออกแบบในแนวเมืองคาวบอยที่ตระการตา สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งเดียวในเขาใหญ่ โอบล้อมด้วยธรรมชาติของภูเขาและป่าไม้ ผสมผสานความลงตัวของห้องพักหลากสไตล์การตกแต่งที่แฝงเสน่ห์แห่งกลิ่น อารยธรรมตะวันตก

ราคา 2,500-4,500 บาท

 

10. แฟมิลี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Family Resort Khaoyai)

บ้านพักสไตล์ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น มีภูเขาล้อมรอบ บรรยากาศดีติดธรรมชาติ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัวหรือมาเป็นหมู่คณะ ทางที่พักยังมีบริการFree Wifi ทุกห้อง เตาไมโครเวฟ และบาบีคิว

ราคา 1,800-3,500 บาท


10 ที่พัก เขาใหญ่ ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001

17625

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)