“ดอยกาดผีแหล่งชมทะเลหมอกใหม่ล่าสุด สวยและมหัศจรรย์ที่สุดของ จ.เชียงราย ดูได้ถึง 360 องศา”

วนอุทยานดอยกาดผี ตั้งอยู่บริเวณบ้านห้วยชมภู อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ในเขตป่าสงวนแห่งชาติ ป่าแม่ลาวฝั่งซ้ายและแม่กกฝั่งขวา มีเนื้อที่ประมาณ 6,250 ไร่ เป็นแหล่งที่มีทิวทัศน์สวยงามที่สำคัญของราษฎรในท้องถิ่น เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ทั้งฤดูร้อนและฤดูหนาว ตลอดจนเทศกาลและประเพณีต่างๆ อีกทั้งทะเลหมอกที่ไหนๆ ก็ดูได้แค่มุม 180 องศา แต่ดอยกาดผี มีดีกว่านั้นเพราะ ทะเลหมอกสวยดูได้ถึง 360 องศา ดอยกาดผีแหล่งชมทะเลหมอกใหม่ล่าสุด สวยและมหัศจรรย์ที่สุดของ จ.เชียงราย ซ่อนความงามอยู่ในเทือกเขาดอยวาวี มุมมองสวยสุดอยู่ด้านตะวันออกเป็นพาโนราม่า เห็นเทือกเขาสลับซับซ้อนแต่มุมอื่นก็สามารถดูได้ ใกล้ดอยนี้มีที่เที่ยวคือดอยวาวีแหล่งปลูกชา และถ้าถามหาถิ่นกาแฟก็คือดอยช้าง ที่สามารถดูดอกนางพญาเสือโคร่งบานได้ด้วย


การเดินทาง

เส้นทาง 1 แม่สรวย - ดอยช้าง แล้วขับรถตรงไปเรื่อยๆจนถึงดอยวาวี แล้วจะมีป้ายขึ้น วนอุทยานดอยกาดผีอยู่ซ้ายมือ สภาพถนนหนทางค่อนข้างดี ลาดคอนกรีตตลอด แต่ช่วง 1 กิโลเมตรสุดท้ายอาจจะไม่เหมาะกับรถเก๋ง

เส้นทางที่ 2 แม่จัน-แม่อาย ก่อนถึงแม่อาย 20 กม.จะถึงบริเวณหมู่บ้านท่า จะมีทางแยกเลี้ยวซ้ายทางวาวี ขับรถไปอีก 15 กม. จะถึงบริเวณทางแยกขึ้นดอยกาดผี

ดอยกาดผี

แชร์

บ้านห้วยชมภู อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57100 แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,ครอบครัว,โรแมนติก,ท่องเที่ยว,ภูเขา ป่า,จุดชมวิว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

http://place.thai-tour.com/chiangrai/mueangchiangrai/2858

2207

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

โรงแรมใกล้เคียง

เลาลี ฮิลล์ รีสอร์ท เลาลี ฮิลล์ รีสอร์ท (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 5.10 กิโลเมตร

ร้านอาหารใกล้เคียง

โรงเตี๊ยมเลาลี โรงเตี๊ยมเลาลี (รีวิว 3 รายการ)

ห่าง 5.11 กิโลเมตร