“อุทยานแห่งชาติโอนุมะ (Onuma Quasi National Park) เพลิดเพลินไปกับการพายเรือแคนู  ตกปลา  การขี่จักรยานและทำกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ ในทะเลสาบ”

อุทยานแห่งชาติโอนุมะ (Onuma Quasi National Park) ตั้งอยู่ทางเหนือของตัวเมืองฮาโกดาเตะ ห่างจากฮอกไกโดเพียง 20 กิโลเมตร อยู่ติดกับสถานีรถไฟชื่อเดียวกัน นฤดูใบไม้ผลิถึงฤดูใบไม้ร่วงจะมีบริการให้เช่าเรือและจักรยานหน้าสถานี (ชั่วโมงละ 400-500 เยน) สำหรับปั่นชมบริเวณรอบๆ ชมธรรมชาติในสวน ซึ่งกว้างขวางพอสมควร แต่ถ้าจะเดินเอาก็สามารถทำได้ โดยบริเวณที่เดินไปได้คือริมบึงโอนุมะ ส่วนในฤดูหนาวบึงน้ำในสวนจะแข็งและมีหิมะปกคลุมไปรอบๆบริเวณ จึงเปิดเป็นลานสำหรับเล่นหิมะ และมีบริการรถลาก-เลื่อนให้เช่า เดินหรือเล่นเลื่อนเล่นสโนว์โมบิสได้ โดยมีฉากหลังเป็นยอดเขาโคมะงะตาเกะ (Komagatake) ที่มีสันโผล่สูงขึ้นไปอย่างสวยงาม

เป็นสถานที่ที่มีทัศนียภาพที่งดงามของเกาะ ทะเลสาบ และภูเขาไฟโคมะงาตาเกะ เพลิดเพลินไปกับการพายเรือแคนู, ตกปลา, ชมวิวงาม ๆ ของเหล่านกเป็ดน้ำและหงส์ ขี่จักรยานและทำกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ ในทะเลสาบแห่งนี้

ในช่วงต้นปีสวนโอนุมะยังเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลหิมะของฮาโกดาเตะ โดยมีการแข่งขันแกะลักหิมะ น้ำแข็ง และการออกร้านต่างๆเช่นเดียวกับที่ซัปโปโร เพียงแต่ขนาดของงานจะเล็กกว่า


การเดินทาง: จากสถานี JR ฮอกไกโด: 40 นาทีโดยรถยนต์ / 60 นาทีโดยรถบัส / 20 นาทีโดยรถไฟด่วน

อุทยานแห่งชาติโอนุมะ

แชร์

〒041-1354 北海道亀田郡七飯町大沼町568-3 แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,ต่างประเทศ,ท่องเที่ยว,กีฬา กิจกรรม,ภูเขา ป่า

No hours available

+81138673020

http://www.onuma-guide.com/

757

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

ร้านอาหารใกล้เคียง

Kiraku Kiraku (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.26 กิโลเมตร

Azusa Restaurants Azusa Restaurants (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.35 กิโลเมตร