“สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ หรือที่เรียกกันว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี สนุกสุดมันส์ไปกับเครื่องเล่นหวาดเสียวนานาชนิด พร้อมชมสวนดอกไม้ที่พร้อมให้ไปถ่ายรูปได้ทุกเมื่อ ”

สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่และดีที่สุดในเกาหลี เป็นของบริษัท ซัมซุงเอเวอร์แลนด์ สร้างในปี ค.ศ.1976 สวนสนุกเอเวอร์แลนด์กำเนิดโดยตระกูลซัมซุง ซึ่งเจ้าของกิจการซัมซุงมีลูกชาย 3 คน เมื่อลูกชายคนโตมีหลานชายคนแรกคุณปู่ก็เลยอยากสร้างสวนสนุกให้เป็นของขวัญ จึงซื้อภูเขา 1 ลูกเพื่อสร้างสวนสนุกที่อยู่กลางหุบเขา ปัจจุบันเอเวอร์แลนด์มีอายุ 30 ปีแล้วแต่ก็ยังเป็นดินแดนมหัศจรรย์ที่ดึงดูดบรรดานักท่องเที่ยว ให้เข้ามาสัมผัสความสนุกสนานและความตื่นตาตื่นใจและภายในสวนสนุกแห่งนี้ มีสิ่งให้ดูให้ชมให้ละเล่นครบทุกสิ่ง ทุกฤดูกาลและตอบสนองได้ทุกเพศทุกวัย

ในช่วงฤดูกาลหรือเทศกาลต่างๆก็จะมีการตกแต่งสวนสนุกให้เข้ากับบรรยสกาศของเทศกาลนั้นๆ เช่น สีสันแห่งฤดูร้อน (Summer Splash) ในเดือนสิงหาคม, เทศกาลฮาลาวีน (Happy Halloween) ในเดือนตุลาคม, เทศกาลคริสต์มาสในช่วงปลายปี ก็มีการตกแต่งประดับไฟให้ต้นคริสต์มาส พร้อมกับจัดให้มีขบวนพาเหรด Christmas Holiday Fantasy ในเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ ก็มีเทศกาลหิมะและการเล่นเลื่อนหิมะ


ค่าผ่านประตูรวมค่าเครื่องเล่น : ผู้ใหญ่ (13 ปีขึ้นไป) 33,000 วอน / เด็ก (4-12 ปี) 22,000 วอน

เวลาเปิดบริการ : 09.30-20.00 น. (เดือนมีนาคม-ตุลาคม เปิดถึง 22.00 น.)

สวนสนุกเอเวอร์แลนด์

แชร์

199 Everland-ro, Pogog-eup, Cheoin-gu, Yongin-si, Gyeonggi-do, เกาหลีใต้ แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,สถานที่

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

447

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)