“ตลาดอีแทวอน แหล่งช้อปปิ้งเกาหลี ที่นักท่องเที่ยวและคนเกาหลีเองให้ความสนใจ มีคนพลุกพล่านทั้งกลางวันและกลางคืน เป็นย่านที่คึกคักตลอดเวลา”

ตลาดอีแทวอน เต็มไปด้วยร้านรวงประมาณ 2,000 ร้าน และแผงลอยข้างทางอีกกว่า 400 แผง ตลอดถนนที่ยาว 1.5 กม. มีร้านบาร์ ดนตรีแจ็ส คลับ และร้านอาหารพื้นเมืองยาวเหยียดไปตั้งแต่โรงแรมแฮมิลตันไปจนถึงฮันนัมดง บริเวณนี้เป็นทั้งที่พักของชาวต่างชาติในเกาหลี และเป็นสถานที่ช้อปปิ้งสำหรับนักท่องเที่ยว ในตลาดอีแทวอนมีสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย โดยเฉพาะสินค้าประเภทเครื่องหนังที่เลียนแบบแบรนด์ดังๆจากทั่วโลกในราคาถูก นอกจากเครื่องหนังแล้วก็จะมีพวก กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า และของที่ระลึกสำหรับนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังมีแผงขายของที่มีสินค้าประเภทต่างๆ ให้เลือกซื้อ เช่น หมวก เสื้อยืด และอื่น ๆ รวมไปถึงเป็นแหล่งขายอาหารนานาชาติ เช่น อินตาเลียน สวิส เยอรมัน เม็กซิกัน อินเดีย ปากีสถาน รวมไปถึงอาหารไทยอีกด้วย 

ตลาดอีแทวอน นอกจากจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งเกาหลีที่มีนักท่องเที่ยวพลุกพล่านในเวลากลางวันแล้ว ในเวลากลางคืนที่ตลาดอีแทวอนก็มีนั่งท่องเที่ยวคึกคักไม่แพ้กลางวันเลย เป็นย่านที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะมีทั้ง Pub Bar และ Jazz Club เป็นตลาดที่คึกคักตลอดเวลา


เวลาเปิดทำการ

  • แฮมิลตันช้อปปิ้งเซ็นเตอร์: ปิดวันอังคารที่ 2 ของเดือน
  • ตลาดอีแทวิน (Itaewon): ปิดทุกวันอังคารที่ 2 และ 4 ของเดือน

ตลาดอีแทวอน

แชร์

Seoul-si Yongsan-gu Itaewon-dong

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,ตลาด ถนนคนเดิน

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

483

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)