“10 ที่พักสีสันสวยงาม สดใส น่ารัก น่าถ่ายรูป ไปอวด”

1. มิลาโน่ หัวหิน (Milano HuaHin)

รีสอร์ทในหัวหินที่ออกแบบในโทนสีสบายตาบรรยากาศแบบโรแมนติก มีห้องพักให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ loft, หวาน หรือสไตล์วินเทจ ทางรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน และใช้เวลาเดินทางไปหาดเพียง 10 นาที

ราคา 1,500-4,500 บาท

 

 

2. เชียงคาน แกลอรี่ รีสอร์ท (Chiangkhan Gallery Resort)

รีสอร์ทสีนสดใสท่ามกลางขุนเขา ห้องพักมีให้เลือกหลากสีหลากสไตล์ตามใจชอบ พร้อมบริการที่มีคุณภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย โดยรีสอร์ทห่างจากถนนคนเดินเชียงคานแค่ 1.5 กิโลเมตร

ราคา 1,540-5,260 บาท

 

 

3. วี วัลเลย์ บูติก โฮเต็ล (We Valley Boutique Hotel)

โรงแรมที่ตั้งอยู่ในมุมมองที่สวยที่สุดในเชียงใหม่  มีห้องพักที่ทันสมัย ห้องพักแต่ละห้องมีความโดดเด่นให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกโทนสีห้องที่คุณชื่นชอบ ให้ความอบอุ่นและน่าพอใจเหมือนดั่งบ้านหลังที่สอง ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 4 กม.

ราคา 1,000-2,600 บาท

 

 

 4. บ้านสบายดี (Baan Sabaidee)

บ้านพักในตัวเมืองกระบี่สถานที่พักผ่อน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสไตล์การท่องเที่ยวสบายๆด้วยสีสันของโรงแรมดูดีมีสไตล์ราคาประหยัด รู้สึกผ่อนคลายจากห้องพักที่ตกแต่งอย่างสวยงาม และอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวของเมืองกระบี่อีกด้วย

ราคา 390-490 บาท

 

 

 

5. กังหันรัก โฮมสเตย์ (Kanghanrak Homestay)

เป็นสถานที่ตั้งของที่พักแห่งนี้อยู่ที่ปากช่อง งอยู่ในใจกลางของธรรมชาติ ห่างจากตัวอำเภอปากช่อง 8 กิโล ห่างจากตัวเขาใหญ่ 25 กิโลโดยประมาณ คุณจะรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น และเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็น ที่พัก ภูเขา น้ำตก ผา น้ำตก เขื่อน ไร่องุ่น ส่วนหย่อม พร้อมให้คุณได้เข้ามาพักผ่อน บนทำเลที่ดีที่สุดแห่งนี้ พร้อมบริการที่คุณจะประทับใจไปอีกนาน

ราคา 1,048-8,383 บาท

 

 

6. เบลลิซซิโม คาเฟ่ & รีสอร์ท (Bellissimo Cafe & Resort)
วินเทจ คาเฟ่ พร้อมกับกาแฟสูตรพิเศษ , ชา , อิตาเลียน โซดา และ โฮมเมด เบอเกอรี่ อีกทั้งยังตื่นตาไปกับวิว เก็บภาพความประทับใจ และมีร้านขายของที่ระลึกคอยให้บริการ

ราคา 3,300-7,370 บาท

 

 

7. โรงแรมเบลมอนท์ วิลเลจ (Belmont Village Hotel)
ทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม

ราคา 1,930-6200 บาท

 

8. ลลิตา รีสอร์ท เกาะล้าน (Lalita Resort Kohlarn)

ห้อง พักสะอาด กับบรรยากาศสบายๆ บนเกาะล้าน พัทยา อยู่ห่างจากท่าเรือประมาณ 850 เมตร เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการมาพักผ่อนกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง

ราคา 1,403-4,463 บาท

 

9. ไอ สไตล์ หัวหิน (I Style HuaHin)

โรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางหัวหินและติดชายหาดหัวหิน สามารถชมวิวทิวทัศน์ได้ 360 องศา ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมามาอย่างครบครัน ไอสไตล์จึงเหมาะสำหรับวันพักผ่อนของนักเที่ยวหลายๆคน

ราคา 950-3,500 บาท

 

 

10. ไฮซีน รีสอร์ท (Hi Scene Resort)

รีสอร์ทในอำเภอสวนผึ้งจ.ราชบุรี ออกแบบเป็นสไตล์โมเดิร์นอยู่บนเนินเขาและเป็นห้องพักแบบหลากสไตล์ให้ท่านเลือกสรร เป็นรีสอร์ทที่มีความเป็นส่วนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

ราคา 2,800 บาท

 

 


10 ที่พักสีสันสวยงาม

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

2638

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)