“สุดยอดบ้านพักหัวหินราคาถูก สระว่ายน้ำส่วนตัว พักได้หลายคน ราคาไม่แพง”

1.ทิวา พูลวิลล่า หัวหิน

ทิวา พลูวิลล่า

บ้านพักหัวหินทิวา วิลล่าสระว่ายน้ำส่วนตัว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ อยู่ในซอยหัวหิน 88 ห่างจาก ถ.เพชรเกษม 3.5 กม. มีสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง โต๊ะรับประทานอาหารแบบภายนอก(อยู่ติดห้องครัว) ระบบจากุซซี่ จอดรถได้ 2 คันภายในวิลล่า ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

 

2.ปุณิกา พูล วิลล่า

ปุณิกา พูล วิลล่า

บ้านพักสุดหรูในหัวหิน ตัวบ้านมี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 88 ภายในบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมเตาปิ้งย่าง โต๊ะพูล Wifi และที่จอดรถส่วนตัวในบ้าน

 

3. บ้านวันสบายหัวหิน

บ้านวันสบายหัวหิน

ตั้งอยู่ที่ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ มีห้องพักทั้งหมด 1 หลัง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว

 

4. จิรา พูล วิลล่า

จิรา พูล วิลล่า

เป็นบ้านพักที่เหมาะกับการมาพักกันแบบเป็นกลุ่ม ตัวบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 70 ภายในตกแต่งอย่างดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เตาปิ้งย่างและมี Wifi ให้ใช้งานด้วยภายในบ้าน

 

5. บ้านหัวหิน พูลวิลล่า

บ้านหัวหิน พูลวิลล่า

อยู่ห่างจากทะเลประมาณ 1.5 กิโลเมตร บริการบ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำ ส่วนตัว และ Wi-Fi Internet บ้านพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการมาพักผ่อน

 

6. วิลล่า เดอ มอนทาน่า หัวหิน 10

วิลล่า เดอ มอนทาน่า หัวหิน 10

ตั้งอยู่บริเวณ หัวหิน 126 ยินดีต้อนรับสู่วิลล่า 3 ห้องนอนสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสวน พร้อมมีอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีในทุกพื้นที่และที่จอดรถส่วนตัว

 

7. คีรียา โยคะ หัวหิน

คีรียา โยคะ หัวหิน

ตั้งอยู่ที่ หัวหิน มีบ้านพักเป็นหลัง สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วย บริการ 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ, บริการซักรีด, Wi-Fi ฟรีในทุกพื้นที่

 

8. มายา พูลวิลล่า

มายา พูลวิลล่า

บ้านเดี่ยว มีสระน้ำ สองห้องนอน สำหรับพักผ่อนตากอากาศ จัดปาร์ตี้ริมสระน้ำ 1.เลยสะพานข้ามทางเข้าวัดห้วยมงคลมา 1 กม. 2. ก่อนถึงซอยบ้านจะมีเสาร์หอคอยแทงค์น้ำ สีขาว เลยไปหน่อยชะลอรถ เลี้ยวซ้ายเข้าซอย 3. เลี้ยวขวาเข้าซอยแรก ตรงเข้ามาสุด บ้านจะอยู่ทางขวา

 

9.วิลล่า เอส

วิลล่า เอส

บ้านพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัวแถวเขาตะเกียบ มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น พร้อม ครัว สัญญาณไวไฟ Villas S รองรับผู้เข้าพักได้มากสุดถึง 8 ท่าน ให้บริการวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำและจากุชชี่ส่วนตัว มี 2 หลัง ได้แก่ วิลล่า S1 บ้านพักหรูหราคลาสสิคเรียบง่าย สง่างาม และ วิลล่า S2 บ้านพักสไตล์สุดชิคสดใสสนุกและมีชีวิตชีวา

 

10. แบล็ค โลตัส รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

แบล็ค โลตัส รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

เป็นวิลล่าคอลเลกชันใหม่ที่หรูหรา มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและห้องอาบน้ำที่มีจากุซซี่ สภาพแวดล้อมที่รีสอร์ท มีมุมมองภูเขาที่เงียบสงบสภาพแวดล้อมที่แสนโรแมนติกและผ่อนคลาย บริการสปาและความงามที่อยู่ใกล้สนามกอล์ฟแห่งประเทศไทย

 

11. บ้าน สีครีม หัวหิน

บ้าน สีครีม หัวหิน

บ้านพักให้เช่าสำหรับวันหยุดพักผ่อนของคุณที่หัวหิน จำกัดจำนวนคนเข้าพักได้ 10 คน 3 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว-ทีวี / ตู้เย็น / เครื่องทำน้ำอุ่น / Air Condition/ Microwave-ที่จอดรถ-สระว่ายน้ำ-โต๊ะสนุ๊ก

 

 


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก 

อัพเดตเมื่อวันที่ 17/03/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7 

สุดยอดบ้านพักหัวหินราคาถูก สระว่ายน้ำส่วนตัว

แชร์

หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

เปิด

02-164-1001-7

http://banpakhuahin.com/

24772

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)