“บ้านพัก เกาะช้าง สระว่ายน้ำส่วนตัว ราคาถูก พักได้หลายคน ”

1. บ้านหาดไข่มุก เกาะช้าง (Baan Hat Kai Mook Koh Chang)

วิลล่าส่วนตัวติดทะเลบนเกาะช้างมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พักได้ 8 คน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำสุดคลาสสิคและสวนที่ให้ความร่มรื่นในการพักผ่อน

8 คน ราคา 22,868 บาท 

บ้านหาดไข่มุก

 

2. เกาะช้าง วิว วิลล่า  (Koh Chang View Villa)

มีการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างความเป็นไทยแบบอดีตและแบบปัจจุบัน หลังคามีลักษณะทรงไทย คล้ายเจดีย์ ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม ห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร ห้องครัว และห้องนอน 1 ห้องที่อยู่ด้านในสุดของวิลล่า ชั้นบน มีห้องนอน 2 ห้องและมีระเบียงกั้นระหว่างห้องนอน 2 ห้อง บริเวณระเบียงมี อ่างจากุซซี่ให้คุณได้ลงแช่ตัว

6 คน ราคา 13,174 บาท 

เกาะช้าง วิว วิลล่า

 

3. เกาะช้าง เวฟ วิลล่า เอ (Koh Chang Wave Villa A)

ออกแบบและตกแต่งที่แสนจะโมเดิร์น ท่ามกลางความเงียบสงบที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของ ความผ่อนคลาย จุดเด่นของวิลล่านี้นอกจากจะอยู่ที่สระว่ายน้ำรวมที่มีอยู่ห่างจากทะเลเพียงแค่ 20 เมตร มีสนามหญ้าสีเขียวขจี ที่ได้รับการดูแลอย่างดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณและครอบครัว ที่จะใช้ทำกิจกรรมกลางแจ้งร่วมกัน 

8 คน ราคา 26,646 บาท 

เกาะช้าง เวฟ วิลล่า เอ

 

4. เกาะช้าง บีช ฟร้อนท์ วิลล่า (Koh Chang Beachfront Villa)

วิลล่า 2 ชั้น 3 ห้องนอน เพียบพร้อมทั้งสไตล์ ความหรูหรา สง่างามและให้ความรู้สึกอบอุ่น ออกแบบโดยการผสมผสานระหว่างความเป็นไทยแบบโบราณ และสมัยใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ทั้งคลับเฮ้าส์ ร้านอาหาร แหล่งรวมกีฬาทางน้ำ และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ บาร์ริมทะเลให้คุณได้นั่งดื่มค๊อกเทล ดูพระอาทิตย์ตกและฟังเสียงคลื่น 

6 คน ราคา 15,147 บาท  

เกาะช้าง บีช ฟร้อนท์ วิลล่า

 

5. สยาม ซันไรซ์ วิลล่า เกาะช้าง (Siam Sunrise Villa)

บ้านพักตากอากาศริมหาดคลองสน ใกล้ท่าเรือเฟอร์รี่บนเกาะช้าง  4 ห้องนอน 2 ห้องอยู่ชั้นล่าง ทีวีจอแบน 40 นิ้ว เครื่องเล่นดีวีดี ภายในบริเวณ มีระเบียง โต๊ะและเก้าอี้ ไว้ให้ คุณนั่งเล่นหรือทำบาร์บีคิวทานกันในครอบครัวไปพร้อมๆกับชื่นชมวิวตรงหน้า

8 คน ราคา 13,548 บาท 

 สยาม ซันไรซ์ วิลล่า เกาะช้าง

 

6. เกาะช้าง กัฟล์ วิลล่า (Koh Chang Gulf Villa)

ภายในวิลล่า  มี 3 ห้องนอนสำหรับ 6 ท่าน ห้องนั่งเล่นเป็นแบบเปิดโล่งให้เห็นวิวชายหาดและทะเลที่อยู่ตรงหน้า ห้องครัวเป็นสไตล์ตะวันตกพร้อมอุปกรณ์ทำอาหาร ร้านอาหารก็อยู่ห่างไปเพียงแค่ 100 เมตร 

6 คน ราคา 16,162 บาท 

เกาะช้าง กัฟล์ วิลล่า

 

 

 

 

 

 


บ้านพัก เกาะช้าง สระว่ายน้ำส่วนตัว

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

3629

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)