“10 ที่เที่ยว เขาใหญ่ เที่ยว เล่น ชิลล์ ชิม สูดอากาศบริสุทธิ์ ”

1. Sheep Land

แหล่งท่องเที่ยวท่ามกลางบรรยากาศดีๆของเขาใหญ่ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความน่ารักของแกะหลากหลายสายพันธุ์ ที่สามารถลูบ จับ สัมผัสได้ จะอุ้ม จะกอด ทำได้หมด ไม่เสียค่าเข้าชมแต่อย่างใด

2. Palio Khaoyai

สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งบันเทิงแห่งใหม่ของเขาใหญ่  ได้ออกแบบและก่อสร้างเป็นกลุ่มอาคารถนนคนเดินด้วยสถาปัตยกรรมแบบยุโรป มีร้านเล็กๆเป็นแนวลดหลั่นเรียงกัน เหมาะกับผู้ที่รักการช้อปปิ้งและการถ่ายรูป

3. ฟาร์มโชคชัย

ดินแดนที่ได้สมญาว่า"คาวบอยในเมืองไทย"บนผืนธรรมชาติ  เพลิดเพลินกับกิจกรรมสารพัด เช่น การสาธิตการรีดนมวัว ชิมนมเอื้องมิลค์ ชมการขี่ม้าของคาวบอย สุนัขต้อนแกะ การแสดงของสัตว์ต่างๆ เกมส์ นั่งรถรางชมทุ่งดอกทานตะวัน ฟาร์มวัว ฟาร์มโชคชัยมีที่พักไว้คอยบริการด้วย

4. สวนซ่อนศิลป์

สวนซ่อนศิลป์ “ Secret Art Garden ” ไม่ใช่เป็นสวนดอกไม้หรือสวนป่าธรรมดา ๆ ทั่วไป ภายในมีงานศิลปะซุกซ่อนอยู่ทุกอณูพื้นที่ของสวน ความลับที่อยู่ในสวนแห่งนี้ เสมือนเป็นสมบัติล้ำค่า ที่เก็บซุกซ่อนปิดไว้มานาน

5. เขาใหญ่พาโนรามา ฟาร์ม

เขาใหญ่พาโนราม่า ฟาร์ม ฟาร์มเห็ดเพื่อสุขภาพ ที่เปิดให้เข้าชมวิธีการเพาะเห็ดและสามารถเลือกเก็บเห็ดมากมายหลายสายพันธุ์ด้วยมือของคุณเอง นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เห็ดแปรรูปให้เลือกซื้อกลับบ้านทั้งของสดของแห้งหลายรายการ 

6. น้ำตกกองแก้ว

น้ำตกกองแก้ว เป็นน้ำตกเตี้ยๆ ที่เกิดจากห้วยลำตะคอง ในฤดูฝนจะดูสวยงามมากเหมาะสำหรับการเล่นน้ำ ใกล้บริเวณน้ำตกจะมีสะพานแขวนลำห้วยถึง 2 สะพาน สามารถไปเที่ยวได้ทุกฤดูกาล

7. พีบีวัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่

สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอัน กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาของไร่องุ่นผลิตไวน์ และทิวทัศน์ของเทือกเขาดงพญาเย็น เพลิดเพลินไปกับการจิบไวน์ และรับประทานอาหารกับครอบครัวและคนที่คุณรักใน บรรยากาศกลางวันอันแสนจะผ่อนคลายมีชีวิตชีวา หรือจะเป็นมื้อค่ำพร้อมไวน์ อันแสนจะอบอุ่น และโรแมนติกอย่างไม่รู้ลืมกับ บรรยากาศไร่องุ่นยามราตรี

8. Primo Piazza

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของปากช่องได้รับการเนรมิตอย่างพิถีพิถัน โดยการจำลองสถาปัตยกรรมจากหมู่บ้านโบราณอายุกว่า 500 ปี ของประเทศอิตาลี เป็นเมืองที่หลอมรวมร้านอาหารไทย ร้านอาหารตะวันตก ร้านเครป ร้านไอศกรีม และร้านกาแฟไว้ ท่ามกลางพื้นที่อันกว้างขวาง เรียกได้ว่าเป็นทั้งที่เที่ยว ที่กิน ที่ถ่ายภาพ

 9. น้ำตกผากล้วยไม้

น้ำตกขนาดกลางที่อยู่ในห้วยลำตะคองสายเดียวกับน้ำตกกรองแก้ว ให้ความความร่มรื่น พร้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ของเหล่าธรรมชาติ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนในวันหยุดมากๆ

10. น้ำตกเหวสุวัต

น้ำตกเหวสุวัต เป็นน้ำตกที่มีชื่อเสียงมากเป็นที่รู้จักของประชาชนทั่วๆไป เป็นน้ำตกที่มีความสวยงามจนที่นี่เคยเป็นที่ถ่ายทำภาพยนต์ฮอลลีวู้ดเรื่อง The Beach มาแล้วด้วย


10 ที่เที่ยว เขาใหญ่ สูดอากาศบริสุทธิ์

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

2153

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)