“เที่ยวภูเก็ต ที่ไม่ได้มีแค่ทะเลสวย น้ำใส ไปแล้วไม่อยากกลับ ”

1. หาดกะรน

หาดกะรนอยู่ถัดจากอ่าวกะตะขึ้นไปมีชายหาดยาวเหยียด เหนือชายหาดเป็นเนินทรายสูงๆ ต่ำๆ มีสนทะเลต้นใหญ่ๆ และต้นตาลขึ้นเรียงรายอย่างสวยงาม หาดทรายที่อ่าวกะรนจะมีสีขาวสะอาดและละเอียดมาก

 2. หาดกะตะ

อ่าวกะตะแบ่งออกเป็น 2 อ่าวคือ อ่าวกะตะใหญ่ กับอ่าวกะตะน้อย ทั้งสองอ่าวมีหาดทรายและชายหาดที่สวยงามเหมาะแก่การเล่นน้ำ มีแนวปะการังที่ทอดยาว และยังเป็นหาดหนึ่งที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น สถานที่พัก บริษัทนำเที่ยว ร้านค้า แหล่งบันเทิงต่างๆ ไว้สำหรับบริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย

 3. ภูเก็ตแฟนตาซี

มิติใหม่แห่งความบันเทิงยามราตรี แสดงถึงศิลปวัฒนธรรมไทยที่งดงามโดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูงด้านการบันเทิงที่ทันสมัย สเปเชียลเอฟเฟกต์ครบครัน ภายในภูเก็ตแฟนตาซีประกอบด้วย หมู่บ้านหรรษารูปแบบสถาปัตยกรรมไทยประยุกต์ให้เลือกสินค้า ศิลปหัตถกรรม และสนุกสนานกับกิจกรรมบันเทิงการละเล่นต่างๆในสไตล์คานิวัล 

 4. หาดไม้ขาว

หาดไม้ขาว เป็นหาดที่มีความยาวที่สุดในจังหวัดภูเก็ต เป็นหาดอันเงียบสงบ และเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจแก่นักท่องเที่ยวเสมอมา

 5. สวนสัตว์ภูเก็ต

สวนสัตว์ที่มีชื่อของจังหวัดภูเก็ตมีสัตว์หลากหลายชนิดให้ได้ชม ไม่ว่าจะเป็น เสือ กวาง ม้าลาย นกชนิดต่างๆ และยังมีการแสดงต่างๆจากสัตว์แสนรู้ ทั้งช้างและจระเข้แสนรู้ ลิงเก็บมะพร้าว ลิงขี่จักรยาน พบกับความน่ารักของเหล่าสัตว์แสนรู้ได้ที่สวนสัตว์ภูเก็ต

6. เขาพระแทว-น้ำตกโตนไทร

ป่าเขาพระแทวเป็นป่าดิบชื่้นที่อุดมสมบูรณ์ผืนสุดท้ายของภูเก็ต มีพันธ์ุไม้หลากชนิด และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจนั่นก็คือ น้ำตกโตนไทร น้ำตกบางแป โดยน้ำตกทั้ง 2 ที่ จะมีต้นไม้ใหญ่น้อยร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก

7. หาดป่าตอง

เป็นหาดที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งในแตะต่างประเทศ และเป็นหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต มีหาดทรายโค้งยาวที่สวยงามกว่า 9 กม. น้ำทะเลใสสะิิาอาดเหมาะแก่การลงเล่นน้ำเป็นอย่างยิ่ง

 

8. จุดชมวิว 3 อ่าว

บริเวณนี้สามารถมองเห็นวิวที่สวยงาม เห็นได้เกือบทั่วทุกบริเวณ สามารถมองเห็นอ่าวได้ถึง 3 อ่าว โดยอ่าวที่อยู่ใกล้ที่สุด คือหาดกะตะน้อย เลยออกไปเป็นอ่าวกะตะ และที่อยู่นอกสุด เป็นหาดกะรน นักท่องเที่ยวมักจะนิยมขึ้นไปชมวิวและถ่ายเป็นที่ระลึก

9. พิพิธภัณฑ์เปลือกหอย

พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นสถานที่เก็บสะสมและจัดแสดงเปลือกหอยในท้องทะเลอันดามันและทะเลทั่วโลก แต่จุดเด่นของที่นี่คือ การจัดแสดง ไข่มุกสีทอง ฟอสซิลหอยกาบสองฝาที่มีอายุุกว่าร้อยล้านปีซึ่งหาดูได้ยาก

10. หาดกะตะน้อย

หาดกะตะน้อย เป็นอีกหนึ่งชายหาดที่มีชื่อเสียงมากของภูเก็ต และเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวของชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก หาดกะตะน้อยเป็นชายหาดที่มีทรายสีขาวละเอียด เป็นหาดเล็กๆหาดหนึ่งที่มีความสวยงามและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติไม่แพ้หาดกะตะ  มีแหล่งช๊อปปิ้งมีร้านอาหาร สปา ขนาดเล็กไว้ค่อยบริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย

 

 


10 ที่เที่ยว ภูเก็ต เด็ดจนไม่อยากกลับ

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

1512

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)