“ไปเที่ยว ตาก อยากพักแบบไม่ลำบาก ราคาสบายๆ ต้องดูที่นี่ ”

1. เซ็นทารา แม่สอด ฮิลล์ (Centara Mae Sot Hill Resort)

สถานที่พักตากอากาศที่ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสบายๆริมชายแดนไทยพม่า ห้องพักได้รับการตกแต่งผสมผสานกับธรรมชาติด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยมีให้และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ มากมายที่รีสอร์ทจัดให้

ราคา 2,200-2,500 บาท

2. หมอกฟ้าใสรีสอร์ท (Mokfahsai Resort)

บ้านพักท่ามกลางสายหมอกและขุนเขาที่โอบล้อมอยู่รอบตัวกับห้องพักอันอบอุ่น ที่สร้างด้วยไม้สักทุกหลังตั้งอยู่บนจุดชมวิวที่ชวนประทับใจโดยมีเต้นท์ระดับห้าดาวเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันกับความเป็นส่วนตัวทุกหลังให้เลือกสัมผัสได้

ราคา 2,000-6,100 บาท

 

3. โรงแรม ราชาบุรี บูติค (Rajaburi Boutique

ที่พักออกแบบด้วยสไตล์ล้านนาร่วมสมัย พร้อมกับระบบคีย์การ์ดรักษาความปลอดภัยและความสะดวกสบายครบครันทุกห้อง สัมผัสเสน่ห์วิถีชีวิตริมแม่น้ำปิงความหลากหลายทางธรรมชาติและสมบูรณ์ที่สุดในภาคเหนือ

ราคา 1,100-1,350 บาท

 

4. เวียงตาก ริเวอร์ไซต์ (The Viang Tak River Side

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองตาก สามารถชมทิวทัศน์บรรยากาศติดริมฝั่งแม่น้ำปิง ห้องพักที่เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมาตรฐาน พบกับการบริการที่อบอุ่นของพนักงาน และการเดินทางที่สะดวกสบาย 

ราคา 1,100-3,450 บาท

 

5. ตาก อันดามัน รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล (Tak Andaman Resort & Hotel

เป็นโรงแรมอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองตากมากนัก สามารถเดินทางไปยังย่านธุรกิจและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งของตากได้ง่าย ให้บริการห้องพักทั้งแบบสไตล์ รีสอร์ท และ โรงแรม ในบรรยากาศทีแตกต่างกัน เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

ราคา 800-3,350 บาท

6. อุ้มผาง บุรี รีสอร์ท (Umphang Buri Resort)

รีสอร์ทmujตั้งอยู่ริมแม่น้ำ บริการห้องพักท่ามกลางธรรมชาติอันแสนร่มรื่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น และมินิบาร์ 

ราคา 950-2,000 บาท

 

7. โรงแรม บ้านระเบียงไม้ (Baan Rabiangmai Hotel)

โรงแรมบ้านระเบียงไม้ บริการห้องพักล้อมรอบทิวทัศน์ภูเขาและธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางด้วยรถยนต์เพียง 5 นาทีถึงสนามบินแม่สอด และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดตากอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นตลาดริมเมยน้ำพุร้อนแม่กาษาหรือน้ำตกพาเจริญ

ราคา 1,300-2,000 บาท

 

8. โรงแรมเจทู (J2 Hotel)

โรงแรมที่มีห้องพักกว้างขวางสะดวกสบาย อยู่บนทำเลที่ตั้งที่ดี อยู่ใกล้ศูนย์กลางของตัวแม่สอดสามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่ต่างๆของเมืองได้ง่าย มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 1,200 บาท

 

9. บ้านสวนดาบพร รีสอร์ท (Baan Suan Darb Porn Resort)

รีสอร์ทท่ามกลางวิวธรรมชาติห้องพักล้อมรอบด้วยวิวภูเขา ตกแต่งด้วยไม้พร้อมบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองแม่สอดเพียง 1.0กม. อยู่ใกล้สนามบินแม่สอด

ราคา 950-1,690 บาท

 

 


ที่พัก ตาก ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001-7

1012

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)