“รวมที่พัก น่าน ราคาถูก น่าสนใจ น่าไปสุดๆ ”

1. อภิรตา รีสอร์ท (Apirata Resort)

รีสอร์ทสไตล์ไทย ผสมผสานกับศิลปะ วัฒนธรรม วิถีชนบทที่น่าหลงใหลของชาวคนน่าน มีห้องพักที่เรียบง่ายสบายๆแต่มีเสน่ห์ดึงดูดสำหรับการพักผ่อน พร้อมบริการที่อบอุ่นตามแบบฉบับวัฒนธรรมไทยเหนือ

ราคา 1,100-1,400 บาท

2. น่าน บูติก โฮเทล (Nan Boutique Hotel)

รีสอร์ทบรรยากาศอบอุ่น เงียบสงบ มีความเป็นเป็นส่วนตัว ห้องพักตกแต่งสไตล์บูติก สบายๆ ง่ายๆ มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน แบบง่าย ๆ สบาย ๆ และผ่อนคลาย อย่างแท้จริง

ราคา 1,500-3,000บาท

3. โรงแรม เทวราช (Dhevaraj hotel)

โรงแรมหรูตั้งอยู่ใจกลางเมือง ห้องพักของทางโรงแรมจะตกแต่งในแนว ร่วมสมัย เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการ มีห้องอาหารไทยและนานาชาติให้บริการภายในโรงแรม

ราคา 1,300-5,500 บาท

4. แสงทองรีสอร์ท (Sangthong Resort Nan 

รีสอร์ทสไตล์บูติคท่ามกลางธรรมชาติ ห้องพักกว้างขวาง โปร่งโล่งสบายๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สำหรบการเดินทางก็สะดวกไปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในตัวเมืองได้ง่ายๆ

ราคา 2,000-9,000 บาท

5. น่านฟ้าใส รีสอร์ท (Nanfasai Resort)

รีสอร์ทที่มีขุนเขาล้อมรอบ ไม้ดอกหลากหลายสีสัน ลานสนามหญ้าร่มรื่น และบึงน้ำกลางรีสอร์ท สัมผัสความเป็นธรรมชาติ ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนในแบบส่วนตัว มีห้องพักหลากหลายสไตล์ให้ท่านได้เลือกสรรตามใจชอบ อยู่ห่างจากตัวเมืองน่านประมาณ 1.5 กม.

ราคา 990 บาท  

6. บ่อเกลือวิว รีสอร์ท (Boklua view resort)

รีสอร์ทขนาดเล็กแต่บรรยาอากาศ สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำมางและเกลือโบราณหมู่บ้านดีของบ่อหลวง รีสอร์ทที่ได้รับการออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว 

ราคา 1,350 บาท

7. โรงแรม ป่าปัว ภูคา (Papua Bhuka)

ที่พักท่ามกลางความอบอุ่นและอัธยาศัยไมตรีของชาวเมืองที่ปราศจากการแต่งแต้ม ห้องพักมีสไตล์แต่มีความสบายลงตัว และสัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้าน อันคุ้มค่าที่อาจหาที่ไหนไม่ได้

ราคา 660-1,100 บาท

 


ที่พัก น่าน ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

533

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)