“รวบรวม ที่พัก ใน จังหวัด พิษณุโลก ราคาถูก  ”

1. โรงแรมอู่ทอง พิษณุโลก (U Thong Hotel Phitsanulok)

โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมือง ห้องพักทุกห้องได้ตกแต่งได้อย่างลงตัวย สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมีให้บริการท่านครบครัน พร้อมการต้อนรับจากพนักงานที่แสนจะอบอุ่น ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก

ราคา 457 บาท

 

2. เดอะสเตท รีสอร์ท (The State Resort)

รีสอร์ทบรรรยากาศสบายๆสไตล์การตกแต่งเรียบง่ายแต่าน่ามอง ภายในรีสอร์ทมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ บาร์/ผับ, ห้องแฟมิลี่รูม, บริการซักรีด/ซักแห้ง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ เพื่อบริการผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด 

ราคา 600-1,514 บาท

 

3. โรงแรม รัตนาวิว (Rattanaview Hotel)

โรงแรมสไตล์ที่ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนและยังทำให้คุณสะดวกสบายกับการเดินไปไหนมาไหน อยู่ใกล้แหล่งย่านธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยวชท่อดังของพิษณุโลกอีกด้วย

ราคา 890-1,200 บาท

 

4. โรงแรม อมรินทร์ ลากูน (Amarin Lagoon Hotel)

โรงแรมระดับ 4 ดาวที่เป็นที่พักยอดนิยมในเมืองพืษณุโลก โดยมีห้องพักที่กว้างขวางและตกแต่งอย่างมีสไตล์ เน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพักมาก่อนเสมอ 

ราคา  2,000-15,000 บาท

 

5. โรงแรมไอยรา แกรนด์พาเลซ พิษณุโลก (Ayara Grand Palace)

โรงแรมหรูใจกลางเมืองพิษณุโลก ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่หรูหรามีระดับ และเพรียบพร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกมากมาย  ห่างจากสนามบินแค่ 5 กม. ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง

ราคา 1,500-2,250 บาท

 

6. เดอะ ปาร์ค โฮเต็ล (The Park Hotel Phitsanulok)

เดอะ ปาร์ค โฮเต็ล ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น การออกแบบภายในรอบๆที่พักดูสบายตาเหมาะสำหรับการพักผ่อนและมอบความสะดวกสบายต่างๆให้แก่ผู้พักได้อย่างประทับใจ

ราคา 1,300 บาท

 

7. โรงแรมทรัพย์ไพรวัลย์รีสอร์ท (Sappriwan Grand Hotel and Resort)

รีสอร์ทท่ามกลางป่าไม้ธรรมชาติที่สวยงาม ล้อมรอบด้วยระบบนิเวศน์สมบูรณ์ ในฤดูฝนมีกิจกรรมล่องแก่งลำน้ำเข็ก อันเลื่องชื่อว่าเป็นลำน้ำที่สวยงาม มีเกาะแก่งที่ลัดเลาะ ทำให้สนุกตื่นเต้นแห่งหนึ่งของประเทศไทย 

ราคา 1,450-5,220 บาท

 

8. โรงแรม เดอะ แกรนด์ ริเวอร์ไซด์ (The Grand Riverside)

โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองพิษณุโลก ติดริมแม่น้ำน่าน ท่านจะได้สัมผัสกับความเงียสงบและวิวทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงาม เดินทางก็สะดวกสบายใกล้แหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

ราคา 1,500-5,500 บาท

 

9. โรงแรมวังจันทร์ริเวอร์วิว (Wangchan Riverview)

โรงแรมที่มีลักษณะของห้องให้เลือกหลายแบบ มีตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ที่พร้อมรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น ประชุมบริษัท จัดเลี้ยงรับรอง งานแต่งงาน งานพบปะสังสรรค์ ชมรมศิษย์เก่า งานจัด แสดงสินค้า สัมมนาทางวิชาการ

ราคา 1,500-5,000 บาท

 

10. ทามัน สปา รีสอร์ท (Taman Spa Resort)

รีสอร์ทที่ถูกออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนให้ความรู้สึกอบอุ่น สงบ เป็นส่วนตัว เมื่อได้เข้าพัก ห้องพักทุกห้องจะประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมายให้เลือกสรรมาแล้ว

ราคา 2,100-4,657 บาท


10 ที่พัก พิษณุโลก ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001-7

1363

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)