“รวบรวม ที่พัก ใน เพชรบูรณ์ ราคาถูก ”

1. นิว ธารา เพลส (New Dhara Place)

โรงแรมราคาประหยัดที่ทันสมัยใหม่ตั้งอยู่ที่อำเภอหล่มสัก เพชรบูรณ์ ห้องนอนพร้อมระเบียงส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวีจอแบนและฟรี WiFi เป็นโรงแรมที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นราวกับบ้านหลังที่ 2 ของท่าน

ราคา  524 บาท

 

 

2. เขาค้อทะเลภู (Khao Ko Talay Phu)

บ้านพักใกล้ชิดธรรมชาติราคาสบายๆ พร้อมกับสัมผัสบรรยกาศความชุ่มฉ่ำด้วยพืชพรรณ รังสรรค์สิ่งแวดล้อมที่บริสุทธิ์งดงามให้ความรื่นรมย์แก่ผู้เข้าพัก เหมาะกับวันพักผ่อนที่ธรรมดาเป็นวันพิเศษ 

ราคา 550-2,500 บาท

 

 

3. โรงแรม หล่มสัก ณัฐติรัตน์ แกรนด์ (Lomsak Nattirat Grand Hotel)

โรงแรมที่มีห้องพักกว้างขวางเหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันว่างๆกับครอบครัวหรือคนรัก พนักงานบริการด้วยความเป็นกันเองจริงใจและเต็มใจ ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน

ราคา 600 บาท

 

 

4. รุ่งอนัน รีสอร์ท (Runganan Resort)

บ้านพักสบายๆ ไสตล์บ้านๆ ราคาเบาๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักอย่างครบครัน เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนกับครอบครัวเป็ฯอย่างยิ่ง

ราคา 900 บาท

 

 

5. โฮมแลนด์ รีสอร์ท (Homeland Resort)

รีสอร์ทราคาสบายกระเป๋าที่ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีและที่จอดรถในสถานที่ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง โดยรีสอร์ทห่างจากตัวเมืองเพชรบูรณ์ในระยะ 5 กม.

ราคา 990 บาท

 

 

6. โรงแรม โฆษิตฮิลล์ (Kosit Hill Hotel)

โรงแรมตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเพชรบูรณ์ และสามารถเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวได้สะดวก บริการห้องพักหรูหรา ตกแต่งอย่างสวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และพรั่งพร้อมด้วยบริการสุดประทับใจ

ราคา 1,050-3,500 บาท

 

 

 

7. เมทนีดล รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรอง (Maethaneedol Resort

รีสอร์ทดูดีมีไตล์ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศแสนสบายท่ามกลางธรรมชาติบริสุทธิ์แห่งเขาค้อ...สวิสเซอร์แลนด์ เมืองไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 1,350-5,000 บาท

 

 

8. บรีซฮิลล์ เขาค้อ (Breeze Hill Khao Kho)

บรีซฮิลล์ เขาค้อบริการห้องพักแสนสบาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีเครื่องปรับอากาศพร้อมระเบียงส่วนตัว ทีวี และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)บริการฟรีทั่วบริเวณโรงแรม อยู่ห่างจากจากวัดผาสนแก้ว 2 กม.

ราคา 1,200-1,400 บาท

 

 

9. เดอะ เนเชอรัล เยิร์ท รีสอร์ท (The Natural Yurt Resort)

รีสอร์ทสไตล์จีน อ้อมกอดแห่งขุนเขาสายลม...แสงดาว และหมอกหนาว ได้ออกแบบตกแต่งให้เป็นรีสอร์ทหรูสไตล์จีนประยุกต์ จะมีกระโจมมองโกเลีย บ้านจีนปักกิ่ง และบ้านหังโจว 

ราคา 1,900-2,800 บาท

 

 

10. ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท (Imperial Phukaew Hill Resort)

อิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ทสร้างในสไตล์สวิสแห่งนี้บริการบ้านพักแบบชาเล่ต์ที่มีตั้งแต่หนึ่งไปจนถึงสี่ห้องนอนพร้อมทิวทัศน์ที่น่าประทับใจของเทือกเขาละบริการที่อบอุ่นท่ามกลางเทือกเขา และจ่ายในราคาเบาๆ

ราคา 1,900-7,000 บาท


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก

อัพเดตเมื่อวันที่ 06/07/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7

10 ที่พัก เพชรบูรณ์ ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001-7

4406

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)