“รวบรวมที่พัก ในจ.ลำปาง บรรยากาศดีๆ ราคาไม่แพง”

1. พวงเพชร เพลส (Puangpech Place)

โรงแรมราคาเบาๆบริการห้องพักใหม่สะอาด หรู อยู่สบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ตัวเมืองสุดๆ สามารถเดินทางไปห้างสรรพสินค้าได้ง่ายๆ

ราคา 500 บาท

 

2. โรงแรมฮ็อป อินน์ ลำปาง (Hop Inn Lampang)

โรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองลำปาง ให้บริการห้องพักที่ได้ตกแต่งอย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ ฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi โทรศัพท์สายตรง, เคเบิ้ลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็นและเครื่องทำน้ำอุ่น 

ราคา 550 บาท

 

3. โรงแรมบีทูลำปาง (B2 Lampang Hotel)

โรงแรมหรูที่ห้องพักตกแต่งในสไตน์โมเดิร์น ห้องพักขนาดสบาย ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดเหมาะสม ห้องพักสามารถมองเห็นวิวตัวเมืองลำปางและทิวเขาที่ทอดยาวล้อมรอบเมืองลำปางได้อย่างชัดเจนด้วยหน้าต่างโล่งโปร่งสบาย

ราคา 650-1,500 บาท

 

4. มา ชิค แอนด์ โคซี่ (Ma Chic And Cozy)

โรงแรมหรูแต่ราคาสบายกระเป๋า และท่านได้เพลิดเพลินกับห้องพักที่ดูมีไตล์ ภายในโรงแรมเพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับให้บริการ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในวันสบายๆ

ราคา 650-950 บาท

 

5. อา ลัมภางค์ (R Lampang)

บ้านพักในรูปแบบของ Boutique Guest house ที่สัมผัสกับบรรยากาศสบายๆริมแม่น้ำวังให้ความรู้สึกผ่อนคลายจากวันแสนวุ่นวายเป็นวันแสนจะส่วนตัวไปกับที่พัก อา ลัมภางค์

ราคา 757-944 บาท

 

6. โรงแรม แกรนด์ อะเมซอน (Grand Amazon Hotel)

โรงแรมราคาประหยัดที่มีการออกแบบห้องพักด้วยสีสันสดใส ดูแล้วสบายตา มีห้องพักหลายแบบหลายแนว ให้ท่านได้เลือกสรรตามใจชอบ บรรยากาศภายในรีสอร์ทเต็มไปด้วยควาอบอุ่นจากธรรมชาติ อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว

ราคา 757-1,200 บาท

 

7. โรงแรมบุษน้ำทอง (Butnamtong Hotel)

โรงแรมขนาดใหญ่ ห้องพักที่พร้อมด้วยอุปรณ์เครื่องใช้ที่หลากหลาย จะมีเครื่องปรับอากาศมีระเบียง เคเบิลทีวีจอแบน ตู้เย็น มีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีบริการซักรีด ผู้เข้าพักสามารถเดินเล่นภายในสวน

ราคา 800-1,000 บาท

 

8. วาสนาไร่หญ้าแจ้ซ้อนรีสอร์ท (Wasana Raiya Chaeson Resort)

ที่พักเพื่อสุขภาพ สัมผัสความสงบกับช่วงเวลาพักผ่อนที่แตกต่าง รับความผ่อนคลายจากธรรมชาติเพื่อสรรสร้างความสุขให้ชีวิตได้มากยิ่งขึ้น หาประสบการณ์ดีๆแบบนี้ได้ที่วาสนาไร่หญ้าแจ้ซ้อนรีสอร์ท 

ราคา 980-3,000 บาท

 

 

9. โรงแรม ลำปาง เวียงทอง (Lampang Wiengthong Hotel)

โรงแรมหรูราคาเบาๆในสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับธรรมชาติพร้อมรอยยิ้มที่อบอุ่นและความงามอันเงียบสงบ อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวหลายที่ของจังหวัดลำปาง สะดวกสบายในเรื่องการเดินทาง

ราคา 1,200-1,800 บาท

 

10. โรงแรมเวียงลคอร ลำปาง (Wienglakor Lampang)

 
โรงแรมสบายๆตั้งอยู่ใจกลางเมืองของลำปางบริการห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บรรยาการศดีๆกับบริการของพนักงานที่เป็นกันเอง เหมาะสำหรับพักผ่อนหรือติดต่อธุรกิจ

ราคา 1,850-2,450 บาท

 

ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก

อัพเดตเมื่อวันที่ 27/07/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7

10 ที่พัก ลำปาง ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001-7

1713

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)