“ไปลำพูน ต้องไปพักที่ไหน ราคาไม่แพง ดูกันเลย”

1. เวียงศิริ ลำพูน รีสอร์ท (Wiangsiri Lamphun Resort)

รีสอร์ทที่ท่านจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนสบายไปกับบรรยากาศสไตล์ไทยล้านนา และสะดวกสบายไปกับการเดินทางโดยที่ตั้งที่ห่างจากตัวเมืองลำพูนเพียงไม่ถึง 10 นาที และ ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียงไม่ถึง 30 นาที 

ราคา 650-850 บาท

2. โรยัล พรี้นเซส ซิตี้ ลำพูน (Royal Princess City)

โรงแรมสไตล์บูติคโฮเทลท่ามกลางธรรมชาติอันรื่นรมย์ เป็นโรงแรมมีชื่อเสียงของจังหวัดลำพูน ราคาย่อมเยาว์ อาหารเช้ารศเลิศ ที่จอดรถกว้างขวาง พนักงานบริการด้วยความจริงใจ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

ราคา 750-1,100 บาท

3. มณีนาคเสน รีสอร์ท (Maneenaksen Resort)

รีสอร์ทสไตล์ไทยล้านนา ตัวบ้านถูกออกแบบเป็นสไตล์บ้านทรงไทยประยุกต์ที่สวยงาม เป็นรีสอร์ทที่มีความเงียบสงบ ร่มรื่น ให้ความรู้สึกสบายๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์และห้องพักที่มีให้อย่างครบครัน

ราคา 830-1,480 บาท

4. โรงแรมลำพูน วิว (Lamphun Will Hotel

โรงแรมดูดีมีสไตล์ ตกแต่งด้วยและออกแบบด้วยวัสดุที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกสบายๆผ่อนคลายด้วยโทนสีธรรมชาติ สัมผัสถึงความเรียบง่าย ห้องพักมีความโดดเด่นในตัวเปลี่ยนวันพักผ่อนที่แสนธรรมดาเป็นวันพักผ่อนสุดพิเศษ

ราคา 1,050-1,700 บาท

 

5. กัซซัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท (Gassan Khuntan Golf & Spa Resort)

Fรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ที่พักถูกออกแบบเป็นสไตล์สนามกอล์ฟ เอาใจสำหรับคนรักเล่นกอล์ฟโดยเฉพาะ ตั้งอยู่บนเส้นทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง มีห้องพักไว้คอยบริการท่าน พร้อมความสะดวกสบายครบครัน 

ราคา 1,400-5,885 บาท

6. กัซซัน มารีนา กอล์ฟ คลับ (Gassan Marina City Golf & Resort)

ที่พักเปิดประสบการณ์ใหม่ของคนรักกอล์ฟ เป็นที่พักที่มีการออกแบบสนามกอล์ฟทั้งสองสนามให้กลมกลืนกับแนวเทือกเขาและต้นปาล์มที่ขนาบอยู่ตลอดแนว และการจัดวางรูปแบบสนามกอล์ฟให้มีน้ำแนวดินและหลุมทรายเพื่อให้เกิดความท้าทายยิ่งขึ้น และยังมีห้องพักไว้คอยบริการท่าน พร้อมความสะดวกสบายที่ครบครันทันสมัย 

ราคา 1,400-5,885 บาท

 

7. กัซซัน เลคเลกาซี่ กอล์ฟคลับ (Gassan Legacy Golf Club)

กอล์ฟคลับชื่อดังในลำพูน มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 66 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การออกแบบของที่นี่จะออกแนวหรูหรามีสไตล์ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของคนรักที่ในกีฬากอล์ฟเป็นอย่างยิ่ง

ราคา 1,900-6,100 บาท

 

 


ที่พัก ลำพูน ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001

783

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)