“รวบรวม ที่พัก ใน จังหวัด สุโขทัย ที่ไม่ได้มีดีที่ราคา อย่างเดียว”

1. ดาวน์ฮิลล์ รีสอร์ท (Downhill Resort

รีสอร์ทที่มีห้องพักลักษณะที่พักเป็นบ้านบังกะโล สามารถเพลิดเพลินกับวิวภูเขาได้อย่างผ่อนคลาย ดาวน์ฮิลล์รีสอร์ทยังมีแผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมง สวนและระเบียงเพลิดเพลินไปที่พักและกิจกรรมการปันจักรยาน บริการที่จอดรถฟรีและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 500-1,000 บาท

2. น้ำยม รีสอร์ท (Namyom Resort

ที่พักในรูปแบบบังกะโล ออกแบบด้วยสีสันสบายตา ไม่ฉูดฉาดมากแต่มีความลงตัว พร้อมด้วยบรรยากาศจากธรรมชาติที่ล้อมรอบอย่างอบอุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมอย่างครบครัน อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของสุโขทัย
 
ราคา 500-1,200 บาท
 
 
 
โรงแรมสไตลน์บูติกส์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสวรรคโลก ติดกับสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย ทางโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกได้แก่ บริการจักรยาน สวน ที่จอดรถ  เหมาะสำหรับพักผ่อนในช่วงเทศกาลหรือวันหยุดแสนสบาย
 
ราคา 950-1,700 บาท
 
 
 
โรงแรมสไตล์บูติคที่ผสมผสานไทยโบราณและคลาสสิกเข้าด้วยกัน โรงแรมมีบริการรูมเซอร์วิสและอาหารไทยและอาหารนานาชาติให้บริการ เป็นทำเลที่เหมาะกับผู็ที่ต้องการท่องเมืองสุโขทัย อาณาจักรที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์โบราณและเป็นมรดกโลก 
 
ราคา 1,000-1,600 บาท
 
 
 
โรงแรมที่ออกแบบสไตล์ไทยๆให้บรรยากาศสบายๆ บริการห้องพักปรับอากาศเพียบพร้อมไปสิ่งอำนวยความสะดวก และท่านยังสามารถผ่อนคลายกับบริการของทางโรงรมคือการนวดไทยแผนโบราณ 
 
ราคา 1,200-3,600 บาท
 
 
6. สุโขทัย เทรเชอร์ รีสอร์ท (Sukhothai Treasure Resort & Spa)
 
โรงแรมสไตล์บูติคระดับ 5 ดาว แห่งใหม่ในเมืองสุโขทัย บริการห้องพักที่ตกแต่งสวยงามโดดเด่นและทันสมัย แวดล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจมากมาย   
 
ราคา 1,900-8,200 บาท
 
 
 
7. เลอ ชาร์ม สุโขทัย (Le Charme Sukhothai)
 
ห้องพักของ เลอ ชาร์ม สุโขทัย รีสอร์ท เป็นห้องพักแบบไทยวิลล่าร่วมสมัย ที่สร้างความมีชีวิตชีวาให้แก่ผู้ที่เข้าพัก ด้วยสีสันห้องที่สดใส อีกทั้งห้องแต่ละหลังจะเป็น Garden view ที่อยู่ท่ามกลางสระดอกบัวและสวนไม้ดอกไม้ประดับแบบไทย
 
ราคา 1,995-3,381 บาท
 
 
 
รีสอร์ทที่สวยงามที่หนึ่งในเมืองสุโขทัย เป็นรีสอร์ทอันแสนสงบ อยู่ใกล้กับสนามบินสุโขทัย ห้องพักออกแบบในสไตล์ของศิลปะสุโขทัยอันงดงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยมาตรฐานโรงแรมระดับ 4 ดาว 
 
ราคา 2,354-4,044 บาท
 
 
 
โรงแรมชื่อดังในสุโขทัยโดยจุดเด่นคือ เป็นพิพิธภัณฑ์เครื่องสังคโลกอันทรงคุณค่า พร้อมมีที่พักให้บริการสำหรับผู้ปรารถนาจะดื่มด่ำกับบรรยากาศของเมืองมรดกโลก และสัมผัสกลิ่นอายความเก่าขลัง ซึ่งภายในโรงแรมจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
 
ราคา 2,600-8,000 บาท
 
 
 
รีสอร์ทสวยงามหรูหราในสไตล์บูติคอันทรงเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมสมัยสุโขทัย ตั้งอยู่ใจกลางมรดกโลก มีสิงอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้การมาพักผ่อนของท่านที่สุโขทัยเป็นวันที่มีความสุขและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม
 
ราคา 2,900-5,000 บาท
 
 
 
 
 
 
 
 
 

10 ที่พัก สุโขทัย ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001-7

885

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)