“รวบรวม ที่พัก ใน จังหวัด อุตรดิตถ์ ราคาถูก”

1. โรงแรม ต้นทอง รีสอร์ท (Tonthong Resort Hotel)

รีสอร์ทท่ามกลางพื้นที่สีเขียวให้ความรู้สึกสบายตา สบายใจแก่ผู้เข้าพัก มีพื้นที่กว้างขวาง สัมผัสบรรยากาศดีๆภายในรีสอร์ท  ห้องพักมีความปลอดโปร่งโล่งสบาย สวยงาม แถมราคาประหยัด

ราคา 490 บาท

2. โรงแรมกู๊ดไทม์บูติก (Good Time Boutique Hotel)

ที่พักใจกลางเมืองอยู่ใจกลางเมืองอุตรดิตถ์ราคาเบาๆ บริการห้องพักที่ตกแต่งหลากสไตล์ไม่ซ้ำกัน ให้ผู้เข้าพักรู้สึกเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนภายในโรงแรมในวันหยุดแสนพิเศษ ที่ัพักยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดอุตรดิตถ์อีกด้วย

ราคา 500-600 บาท

3. โรงแรม กิ่งทอง รีสอร์ท (King Thong Resort Hotel)

โรงแรมบรรยากาศดีๆในจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่บริการห้องพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว 

ราคา 590-750 บาท

4. เคทู ลิฟวิ่ง อุตรดิตถ์ (K2 Living Uttaradit)

โรงแรมที่มีการตกแต่งด้วยสีสันที่สดใส ดึงดูดตา ราคาสบายๆ เหมาะกับวันพักผ่อนในวันหยุดสุดพิเศษของผู้เข้าพัก พร้อมบริการห้องพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน

ราคา 650 บาท

5. โรงแรม โอยูเอ็ม (Oum Hotel)

โรงแรมดูดีมีสไตล์ในการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ ตกแต่งในโทนสีสบายตา ห้องพักมีหลากหลายแนวให้ผู้เข้าพักได้เลือกสรรตามความใจชอบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้อย่างครบครัน 

ราคา 687-1,037 บาท

6. โรงแรมฟรายเดย์ (Friday Hotel)

โรงแรม ฟรายเดย์ ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของอาคารฟรายเดย์สรรพสินค้า บริการห้องพักมาตรฐานและห้องสวีทหรูหรา สะอาด กว้างขวาง ภายในห้องพักติดตั้งเครื่องปรับอากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากมายทั้งเคเบิ้ลทีวีและทีวีดาวเทียม ห้องน้ำฝักบัวและอ่างอาบน้ำ รองเท้าแตะและเสื้อคลุมอาบน้ำ  

ราคา 1,000-3,800 บาท

7. โรงแรมสีหราช (Seeharaj Hotel)

โรงแรมชื่อดังในเมืองอุตรดิตถ์ มีการออกแบบและตกแต่งที่ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับวันหยุดแสนพิเศษมากที่สุด และโรงแรมยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอีกด้วย

ราคา 1,000-3,800 บาท


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก

อัพเดตเมื่อวันที่ 06/07/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7

ที่พัก อุตรดิตถ์ ราคาถูก

แชร์

แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001-7

883

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)