“รวมที่เที่ยวเมืองกาญ ตามกระแสโซเชี่ยว อันฮอตฮิต”

1. สะพานไม้มอญ อ.สังขละบุรี

สะพานมอญ เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า สะพานอุตตมานุสรณ์ เป็นสะพานไม้ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย และยาวเป็นลำดับ 2 ของโลกมีความยาวถึง 850 เมตร สะพานแห่งนี้มีไว้เพื่อให้ประชาชนได้ใช้เป็นเส้นทางในการติดต่อไปมาหาสู่ ทำมาค้าขาย ละเป็นเส้นทางแห่งการเผยแพร่แลกเปลี่ยนประเพณีวัฒนธรรม ระหว่างชาวมอญและชาวกะเหรี่ยง

2. ยอดเขาช้างเผือก อ.ทองผาภูมิ

เป็นยอดเขาสูงสุดของอุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อเรื่องความท้าทายจนถึงใกล้จุดสูงสุดของเขาช้างเผือก ที่มีลักษณะเป็นกิ่วสันเขา เรียกกันว่า สันวัดใจ

3. เลคเฮเว่น - เขื่อนศรีนครินทร์ อ.ศรีสวัสดิ์

เลคเฮฟเว่น อยู่ริมน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี มีกิจกรรมต่างๆให้คุณได้เลือกผ่อนคลาย อย่างพายเรือคายัค สไลด์เดอร์น้ำ สปริงบอรืดกลางน้ำ เจ็ทสกี  Bananboat โดยยังมีกิจกรรมให้ท่านได้ร่วมสนุกสนานอีกมากมาย

4. น้ำตกไทรโยคใหญ่ อ.ไทรโยค

น้ำตกไทรโยคใหญ่ หรือเรียกอีกชื่อว่า น้ำตกเขาโจน ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติไทรโยค เนื่องจากเป็นน้ำตกที่ไหลตกลงจากหน้าผาลงสู่แม่น้ำแควน้อยราวกับกระโจนลงมา น้ำตกไทรโยคใหญ่จะมีน้ำตลอดปี 

5. สะพานข้ามแม่น้ำแคว อ.เมืองกาญจนบุรี

สะพานข้ามแม่น้ำแคว เป็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญของไทยแห่งหนึ่ง เป็นสะพานที่สร้างขึ้นมาจากชีวิตของเชลยศึก จึงเป็นสะพานแห่งประวัติสาสตร์ที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ไว้และในปัจจุบันสะพานแห่งนี้ก็ยังคงมีการใช้งานอยู่และเป็นสถานที่แสดงงานแสง สี เสียง สะพานข้ามแม่น้ำแคว ซึ่งจะมีการจัดขึ้นในทุกๆปี

6. วัดถ้ำเสือ อ.ท่าม่วง 

วัดนี้มีพระพุทธรูปปางประทานพรขนาดใหญ่อยู่บนยอดเขามีพุทธลักษณะที่สวยงามมาก และยังมีอุโบสถอัฏมุขเป็นลักษณะทรงไทยมีลวดลายสวยงามวิจิตรตระการตา ข้างๆ มีเจดีย์เกศแก้วมหาปราสาท ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเดินหรือใช้ลิฟท์ขึ้นไปชมวิวทะเลสาบและเขื่อนแม่กลองได้อีกด้วย

7. โรงถ่ายภาพยนต์พระนเรศวร อ.เมืองกาญ

โรงถ่ายภาพยนตร์พระนเรศวรสร้างขึ้นเพื่อรองรับการถ่ายภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช" อีกทั้งยังวางแผนพัฒนาให้พื้นที่แห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สร้างความประทับใจและความบันเทิงให้กับผู้เยี่ยมชม

8. น้ำตกเอราวัณ อ.ศรีสวัสดิ์

น้ำตกเอราวัณ น้ำตกที่สร้างชื่อให้กับกาญจนบุรีมากที่สุดนับแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ลักษณะเป็นน้ำตกหินปูนสีเหลือง สายน้ำใสสะอาด บางช่วงที่เป็นแอ่งน้ำจะมีสีเขียวมรกต ยามแดดสาดส่องจึงเกิดสีสันที่งดงาม ภายใต้ป่าใหญ่ที่ไม่รกครึ้มเกินไปแวดล้อมอยู่อย่างร่มรื่น

9. ล่องแพแม่น้ำแคว อ.ไทรโยค

การล่องแพในเมืองกาญจนบุรีได้รับความนิยมเป็ยอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว โดยส่วนใหญ่จะไปล่องแพกันเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือครอบครัว เพื่อการพักผ่อนสังสรรค์

10. เขื่อนวชิราลงกรณ์ เขื่อนเขาแหลม อ.ทองผาภูมิ

" เขื่อนวชิราลงกรณ " มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวอย่างครบครัน อาทิ บ้านพัก ห้องพัก ห้องสัมมนา ร้านอาหาร และยังมีเรือโดยสาร สำหรับชมทิวทัศน์ในอ่างเก็บน้ำ " เขื่อนวชิราลงกรณ" นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้พระราชทานชื่อ " เขื่อนวชิราลงกรณ" แทนชื่อ " เขื่อนเขาแหลม"


10 สุดยอดที่เที่ยวเมืองกาญ ตามกระแสโซเชียล

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001-7

2374

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)