“จองที่พัก ใน จังหวัด นครราชสีมา ราคาถูก แหล่งท่องเที่ยวครบครัน ”

1. ธีรดล เพลส (Teeradol Place)

ที่พักในตัวเมืองนครราชสีมา ราคาเบาๆ ห้องพักกว้างขวางอยู่สบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างครบครัน บรรยากาศรอบๆที่พักก็แสนร่มรื่น

ราคา 408-600 บาท

 

 

2. ภัทรภร เพลส (Pattaraporn Place)

ที่พักได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัน มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้ครบครัน มีที่จอดรถให้เพรียบพร้อม

ราคา 500-600 บาท

 

 

3. สตาร์เวล บาหลี รีสอร์ท (Starwell Bali Resort)

บ้านพักสไตล์บาหลีท่ามกลางธรรมชาติ สวนแมกไม้นานาพันธุ์ ห้อมล้อมไปด้วยบรรยากาศสีเขียวขจีของต้นไม้  ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่มีความสวยงาม

ราคา 580-941 บาท

 

 

4. ปั้นแต่ง รีสอร์ท (Pantang Resort)

รีสอร์ทมีสไตล์โดยบ้านพักแต่ละหลังได้ถูกสร้างและ ออกแบบด้วยไอเดีย แปลกใหม่เพื่อสร้างความรู้สึกแปลกใหม่แก่ ผู้เข้าพัก ทางผู้ให้บริการอำนวยความสะดวกครบครันและยังดูแลผู้เข้าพักอย่างดี นอกจากนั้นแล้วยังเหมาะสำหรับพักผ่อนในวันหยุดยาว

ราคา 600-700 บาท

 

 

5. ฮันเดรด เฮ้าส โฮเทล (100 House Hotel)

ที่พักในตัวเมืองสะดวกสบายต่อการเดินทางไปมา โดยห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามเพื่อมอบความผ่อนคลายให้แก่ผู้เข้าพัก

ราคา 600-1,048 บาท

 

 

6. โรงแรมฮ็อป อินน์ นครราชสีมา (Hop Inn Nakhon Ratchasima)

โรงแรมที่มองแล้วสบายตาโดยทุกห้องได้ตกแต่งได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ ฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi โทรศัพท์สายตรง, เคเบิ้ลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็นและเครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 620 บาท

 

 

7. โรงแรมเดอะริช โคราช (The Rich Hotel Korat)

โรงแรมที่บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับบริการนวดบำบัดเพื่อผ่อนคลายหรือเพลิดเพลินไปกับบริการรูมเซอร์วิสได้ตลอดวัน

ราคา 700-900 บาท

 

 

8. บ้านสวนน้อย รีสอร์ท (Baan Suan Noi)

รีสอร์ทที่มีการออกแบบที่แต่งต่างแปลกตา แต่มีความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ห้องพักมีการตกแต่งอย่างมีสไตล์ สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ

ราคา 800-1,500 บาท

 

 

 

9. เซียร่า วิว รีสอร์ท (Sierra View Resort)

ที่พักสไตล์ยุโรป ผสานกลิ่นอายสเปนิช โคโลเนียล ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และอากาศที่บริสุทธิ์ ควรค่าแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย 

ราคา 780-1,030 บาท

 

 

10. กังหันรัก โฮมสเตย์ (Kanghanrak Homestay

ที่พักแห่งนี้อยู่ที่ปากช่อง งอยู่ในใจกลางของธรรมชาติ ห่างจากตัวอำเภอปากช่อง 8 กิโล ห่างจากตัวเขาใหญ่ 25 กิโลโดยประมาณ คุณจะรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น และเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็น ที่พัก ภูเขา น้ำตก ผา น้ำตก เขื่อน ไร่องุ่น ส่วนหย่อม พร้อมให้คุณได้เข้ามาพักผ่อน บนทำเลที่ดีที่สุดแห่งนี้

ราคา 1,048-8,383 บาท


10 ที่พัก นครราชสีมา ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001

2510

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)