“สุดยอดสถานที่ เซลฟี่ ยอดนิยม ในเมืองไทย ”

1. ฟาร์มแกะฮักยู อ.เกาะคา จ.ลำปาง 

ฟาร์มแกะฮักยูเป็นฟาร์มแกะที่ตกแต่งได้น่ารักและสวยงาม จุดเห็นชัดคือป้ายขนาดใหญ่สีชมพู ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม มีจุดถ่ายรูปมากมายหลายมุม จนในที่สุดก็กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของลำปาง

2. ไร่บุญรอด (สิงห์ปาร์ค) อ.เมือง จ.เชียงราย

สิงห์ปาร์ค หรือ ไร่บุญรอด สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในเชียงราย มีแทร็คจักรยานแบบมาตรฐานได้ชื่อว่าสวยที่สุดในเอเชีย และมีรูปปั้นสิงห์สีทองขนาดใหญ่อยู่บนเนินหญ้า ซึ่งเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมเข้าไปถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก

3. Coffee in Love อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

ร้านกาแฟและเบเกอร์รี่ริมทางหลวง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ของปายที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูป กับป้าย"Coffee in Love"และบ้านปายฟ้า ปายฝันเป็นบ้านสีเหลืองสุดสวยข้างร้านกาแฟ 

 

4. จุดชมวิว พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี อ.เมือง จ.ภูเก็ต 

พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรีเป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย ประดิษฐาน ณ บนยอดเขานาคเกิดไม่ว่าอยู่ที่จุดไหนจะมองเห็นพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรีเด่นเป็นสง่า ด้านหน้าเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองภูเก็ตที่สวยงาม จึงเป็นสถานที่หนึ่งที่นักท่องเที่ยวนิยมขึ้นไปเซลฟี่บนจุดชมวิวแห่งนี้

5. เขามัทรี อ.เมือง จ.ชุมพร

สถานที่เที่ยวยอดนิมในชุมพร ที่ด้านบนเขามัทรีมีพระมหาโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร(พระโพธิสัตว์กวนอิม)  และนักท่องเที่ยวนิยมขึ้นไปชมวิว ถ่ายภาพ โดยมองจากบนเขาเห็นจะชุมชนปากน้ำชุมพรและชายหาดปากน้ำชุมพรที่สวยงาม

 

6. ถนนคนเดิน-นครพนม อ.เมือง จ.นครพนม

ถนนคนเดินในเมืองเล็กๆมีความอบอุ่น เรียบง่าย เป็นกันเอง และบริเวณถนนคนเดินยังมีความสวยงามของตึกเก่าๆ อาคารไม้โบราณ ที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี สามารถเป็นฉากถ่ายรูปได้อย่างดี

7. เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์ เขตบางคอแหลม จ.กรุงเทพฯ

แหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรก ที่จะเป็นแลนด์มาร์กใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯแต่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งต่างชาติและนักท่องเที่ยวไทยเป็นอย่างมาก โดยจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมไปถ่ายรูปมากที่สุดคือ ชิงช้า

 

8. ถนนริมโขง อ.เมือง จ.บึงกาฬ

ถนนคนเดินที่ให้ท่านสัมผัสถึงบรรยากาศอบอุ่นรายล้อมด้วย ผู้คน แสง สี เสียง มีรูปแบบการผสมผสานในวัฒนธรรมอย่างอิสระแต่ลงตัว เสน่ห์อย่างหนึ่งของถนนคนเดินริมโขงคือการถูกเนรมิตให้กลายเป็นบรรยากาศแบบรำวงย้อนยุค ซึ่งสรางสีสันและความคึกคักให้แก่ถนนคนดินแห่งนี้เป็นอย่างมาก

9. ถนนคนเดิน บ้านอีต่อง อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

ถนนคนเดินเล็ก ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เดินเที่ยวชมซื้อของฝากนั่งรับลมเย็นๆในช่วงเวลาค่ำคืน  มี่ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย จึงกลายเป็นสถานที่เที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี

10. ย่านริมโขง ตลาดท่าเสด็จ อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย 

ตลาดขนาดใหญ่ริมแม่น้ำโขงในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย ตลาดแห่งนี้เป็นศูนย์รวมสินค้าจากหลากหลายประเทศในแถบอินโดจีน จึงเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวมักจะแวะเวียนไปเข้าช้อปปิ้งอยู่เสมอ


สุดยอดสถานที่ เซลฟี่ ยอดนิยม

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

719

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)