“จองที่พัก กาฬสินธุ์ ราคาถูก เมืองสำคัญทางประวัติศาสตร์”

1. สวนรัก รีสอร์ท กาฬสินธุ์ (Suanrak Resort Kalasin)

รีสอร์ทสีสันสวยงาม บริการห้องพักในหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว โรงแรม หรือตึกแถว สำหรับบ้านเดี่ยวชั้นเดียวภายในประกอบไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน หน้าบ้านพักแต่ละหลังจะมีที่จอดรถ

ราคา 400-500 บาท

 

 

2. โรงแรมเอพีการ์เด้นท์ (A.P Garden Hotel)

โรงแรมราคาสบายกระเป๋า บริการห้องพักพร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองกาฬสินธุ์ และยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของเมืองกาฬสินธ์ุอีกด้วย

ราคา 500-600 บาท

 

 

3. เกื้อพรรณ โฮเต็ล (Kueapun Hotel)

ที่พักราคาประหยัดให้บริการห้องพักทั้งในแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ ทุกห้องพักจะได้รับการตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่ลงตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้อย่างครบครัน

ราคา 500 บาท

 

4. โรงแรมบลูเทล (Bluetel Hotel)

โรงแรมบลูเทล ห้องพักตกแต่งหรูหราด้วยความเป็นมตราฐาน แลดูอบอุ่นสบายตา บรรยากาศภายในโรงแรมมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง 

ราคา 700-2,400 บาท

 

5. โรงแรม นารายณ์ เลอบัว (Narai Lerbua Hotel)

โรงแรมนารายณ์ เลอบัวให้บริการห้องพักมาตรฐานด้วยราคาแสนถูก มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้คอยบริการ มีที่จอดรถ ฟรี WiFi ทั่วพื้นที่ CCTV ทุกมุมตึก เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัยได้ตลอดเวลา

ราคา 580-580 บาท

 

6. ราชพฤกษ์ รีสอร์ท กาฬสินธุ์ (Ratchaphruek Resort Kalasin)

รีสอร์ใกล้ฃิดธรรมชาติท่ามกลางบรรยากาศที่แสนร่มรื่น  ให้บริการห้องพักที่สะอาด และที่พักยังตั้งอยู่ที่ใจกลางเมืองกาฬสินธุ์ สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆเพื่อการเดินทางท่องเที่ยว การติดต่อธุระ ได้อย่างสะดวกสบาย

ราคา 600 บาท

 

7. โรงแรมริมปาว (Rimpao Hotel

โรงแรมใจกลางเมืองกาฬสินธุ์  บริการห้องพักพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และยังมีบริการห้องประชุมที่มีอุปกรณ์เครื่องเสียงครบครัน ห้องอาหาร ดิสโก้เธค นวดแผนไทย ห้องคาราโอเกะ ห้องสนุกเกอร์ สระว่ายน้ำ

ราคา 1,300-1,400 บาท


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก 

อัพเดตเมื่อวันที่ 14/07/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7 

ที่พัก กาฬสินธุ์ ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001-7

980

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)