“ที่พัก จังหวัด สกลนคร ราคาถูก สักการะพระธาตุเชิงชุมคู่บ้าน พระตำหนักภูพานคู่เมือง ”

1. โรงแรมอิมพีเรียลสกล (Imperial Sakon Hotel

โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองสกลนคร พร้อมบริการท่านด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง มีห้องพักหลากหลายสไตล์ให้ท่านผู้เข้าพักได้เลือกสรรนด้วยราคาที่คุ้มค่าและบริการที่น่าประทับใจ

ราคา 550-1,000 บาท

 

2. ครัวคุณปุ๋ย (Khrua Kun Pui)

รีสอร์ทที่พร้อมบริการทังห้องพักและร้านอาหารที่แสนอร่อยอยู่ภายในรีสอร์ท โดยแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีสระว่ายน้ำกลาแจ้งขนาดใหญ่ไว้คอยบริการผู้เข้าพักอีกด้วย

ราคา 600-700 บาท 

 

3. โรงแรม เทวา แกรนด์ (Tewa Grand Resort)

โรงแรมเทวา แกรนด์ให้บริการห้องพักในราคาประหยัด โดยในแต่ละห้องนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมกับคุณจะได้รับริการจากพนักงานต้อนรับอย่างเป็นมิตร

ราคา 600 บาท

 

4. ยูสไตล์โฮเทล (U Style Hotel)

โรงแรมสไตล์บูติคในจังหวัดสกลนคร  เป็นโรงแรมที่มีทำเลดีตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น และสะดวกสบาย ผ่อนคลายในห้องที่ตกแต่งในแบบโมเดิร์น สวย เท่ เหมาะกับการผักผ่อนในวัดหยุดยาว

ราคา 650-1,650 บาท

 

5. พีซี แกรนด์ พาเลซ (PC Grand Palace)

โรงแรมที่ให้บริการท่านด้วยห้องพัก มีมาตรฐาน กว้างขวาง สะดวกสบาย บรรยากาศดี ตั้งอยู่ในตัวเมืองสกลนคร สะดวกสบายต่อการเดินทางไปมา อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสกลนคร 

ราคา 650-1,500 บาท

 

6. เฮือนโย้ย รีสอร์ท (Heaunyoy Resort)

รีสอร์ท ขนาดเล็ก มีห้องพักทั้งหมด 4 ห้อง ห้องพักยังสะดวกสบาย ร่มรื่น อบอุ่น ปลอดภัย เฮือนโย้ย รีสอร์ท ยังเป็นศุนย์กลางที่พัก เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวทางอีสาน

ราคา 700 บาท

 

7. ตาฟ้าเรสสิเดนซ์ (Tafah Residence)

รีสอร์ทกึ่งอพาร์ทเม้นออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เป็นที่พักเปิดใหม่ และทำให้ท่านประทับใจกับบริการที่เป้นมิตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์เครื่องตกแต่ต่างๆอย่างครบครันมาตราฐานโรงแรม

ราคา 750-950 บาท

 

8. โรงแรมสกล แกรนด์ พาเลซ (Sakol Grand Palace)

โรงแรมให้บริการห้องพักที่มีมาตราฐานพร้อมบริการสุดประทับใจ ภายในดรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เพรียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็นการบริการสปา ห้องประชุม หรือที่จอดรถไว้สำหรับผู้เข้าพักอีกด้วย 

ราคา 800-2,500 บาท

 

 

9. ชวนธนปัญญา รีสอร์ท (Chuanthanapanya Resort)

รีสอร์ทที่ให้บริการท่านด้วยบ้านพักสุดหรูตกแต่งในแบบไทยผสมผสานกับความทันสมัย ภายในห้องเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย

ราคา 850 บาท 

 

10. โรงแรมเดอะมาเจสติค สกลนคร (The Majestic Hotel Sakon Nakhon)

โรงแรมระดับมาตรฐานของจังหวัดสกลนครตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้ตลาด ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้า ในระยะที่ท่านสามารถเดินจากโรงแรมได้สะดวก บริการห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างครบครัน

ราคา 900-1,800 บาท


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก 

อัพเดตเมื่อวันที่ 17/07/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7

10 ที่พัก สกลนคร ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001-7

1691

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)