“ที่พักใน จังหวัด สุรินทร์ ถิ่นช้างใหญ่ ผ้าไหมงาม ประคำสวย ร่ำรวยปราสาท ”

1. รีสอร์ท ราชาวดี สังขะ (Rachawadee Resort Sangkha)

รีสอร์ทที่ตกแต่งด้วยสีสันสดใส ดูแปลกตา บริการห้องพักราคาถูกพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว

ราคา 466-815 บาท

 

2. โรงแรมมณีโรจน์ (Maneerote Hotel)

โรงแรมราคาประหยัดในเมืองสุรินทร์ ให้บริการห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว

ราคา 500-600 บาท 

 

3. ต้นคูณรีสอร์ท (Thonkoon Resort)

รีสอร์ทมีห้องพักทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ ห้อง VIP และห้องสูท รวมไปถึงแบบบ้านเดี่ยว เหมาะสำหรับรับรองลูกค้าที่มาเป็นหมู่คณะหรือครอบครัว ทั้งหมดเพื่อให้เหมาะสมและรองรับความต้องการของลูกค้าทุกท่านท่านได้พักผ่อนอย่างอบอุ่นและสบายเต็มที่ 

ราคา 600-1,400 บาท

 

4. พีเค รีสอร์ท สุรินทร์ (PK Resort Surin)

รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในอำเภอปราสาท บริการห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น มีระเบียงที่สามารถชมวิวภายในรีสอร์ทได้

ราคา 524-990 บาท

 

5. โรงแรม มณีสังขะ (Maneesangka Hotel)

โรงแรมที่มีชื่อในเมืองสุรินทร์ ให้บริการห้องพักที่สะอาด สะดวก สบาย และมีห้องประชุมสัมนาที่เพรียบพร้อมไปด้วยแสง สี เสียง สำหรับความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ 

ราคา 550-1,250 บาท

 

6. นงลักษณ์ กุ้งเผา รีสอร์ท (NongLuk Kungphao and Resort)

รีสอร์ทในเมืองสังขะ บริการห้องพักในราคาสบายกระเป๋า มีการตกแต่งอย่างทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสุรินทร์

ราคา 700 บาท

 

7. โรงแรม ดิออร์คิดเรสซิเดนซ์ (The Orchid Residence Surin)

โรงแรมที่ให้บริการห้องพักสบายๆสไตล์คอนโด ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่น ที่จอดรถสะดวก นอกจากนั้นแล้วยังเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการพักผ่อนในช่วงวันหยุดเทศกาล หรือแวะมาเที่ยวในเมืองสุรินทร์

ราคา 850-950 บาท

 

8. โรงแรมมาติน่า (Martina Hotel)

โรงแรมมาติน่าตกแต่งด้วยห้องพักหรูหราหลากสไตล์ ในราคากันเอง พร้อมบริการอันอบอุ่น ห้องพักสะอาดถูกใจ ที่จอดรถส่วนตัวสะดวก ปลอดภัย บรรยากาศภายในเน้นความเป็นธรรมชาติ

ราคา 850-1,400

 

 

9. ทองธารินทร์ (Thong Tarin)

โรงแรมชั้นหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ บริการห้องพักมากถึง 233 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยครบครัน ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ห้องประชุมสัมนา อินเตอร์เน็ต นวดไทย สปาสะดวกสบายต่อการเดินทาง 

ราคา 1,200-4,440 บาท

 

10. สมรวิลล่า สุรินทร์ (Samorn Villa)

บ้านพักตากอากาศเล็กๆที่ถูกกสร้างขึ้นเพื่อความสะดวกสบายสำหรับวันพักผ่อน ให้ผู้พักมีความสนุกเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ รีสอร์ทตั้งอยู่ทางทิศใต้ของสุรินทร์ใกล้กับชายแดนที่ติดกับประเทศกัมพูชา

ราคา 3,600-4,800 บาท

 


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก 

อัพเดตเมื่อวันที่ 17/07/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7 

10 ที่พัก สุรินทร์ ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001-7

1450

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)