“จองที่พัก ใน จังหวัด ระยอง ราคาถูก เเวะเที่ยวทะเล หาดสวย น้ำใส ”

1. สตาร์ 3 เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ (Star 3 Serviced Apartment)

ที่พักในตัวเมืองระยองรับประกันความถูกพร้อมห้องพักและการบริการที่มีมาตราฐาน ได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นฟรี Wi-Fi ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ราคา 600-1,750

 

 

2. พี.เอส.อพาร์ทเม้นท์ (PS.rayong Apartment)

ที่พักที่ให้บริการห้องพักด้วยราคาสบายกระเป๋า เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว 

ราคา 699-757 บาท

 

 

3. โรงแรมฮับ เดอ ลีฟ แอท ระยอง (Hub de Leaf @ Rayong)

โรงแรงที่ถูกออกแบบห้องพักและตัวอาคารด้วยหลากสีสัน ภายในมีการตกแต่งด้วยดีไซน์เก๋หรู ภายในห้องพักจะผสมผสานผนังปูนเปลือยกับผนังสีสันสดใสและสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนด้วยสีเฟอร์นิเจอร์บิ้ลอินโทนขรึม เครื่องใช้สีเรียบโทนขาว ในแบบ “โมเดิร์นชิค” 

ราคา 730-1,100 บาท

 

 

4. โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ ระยอง (Golden City Rayong)

โรงแรมใจกลางเมืองระยอง ภายในห้องพักตกแต่งแบบร่วมสมัย เรียบ หรู สวยงาม และยังพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมายอยู่ห่างงจากตลาดกลางคืนเพียง 50 เมตร สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมายได้อย่างสะดวกสบาย เช่น ห้างแหลมทองพลาซ่า

ราคา 1,055-5,535 บาท

 

 

5. โรงแรม พิมพิมาน (Pimpimarn Beach Hotel)

โรงแรมของเราเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติชายทะเลซึ่งท่านจะได้รับกลิ่นไอทะเลกับบรรยากาศชายหาดแหลมแม่พิมพ์ได้จากระเบียงห้อง  พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆห้อง พักสะอาดห้องน้ำหรูหราอาหารทะเลสดใหม่อร่อยถูกใจทุกเมนู 

ราคา 1,159-2,928 บาท

 

 

 

6. พาวีน่า เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ (Phavina Serviced Residence)

โรงแรมดูดีมีสไตล์ตกแต่งและออกแบบอย่างทันสมัยตอบสนองความต้องการของคนยุคใหม่ พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า สะดวกสบายต่อการเดินทางไปมา 

ราคา 1,250-3,500 บาท

 

 

7. ร็อค การ์เด้น บีช (Rock Garden Beach)

รีสอร์ทจะทำให้วันพักผ่อนของท่านเป็นสถานที่พักผ่อนอันแสนสุข เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกจะ ให้ท่านได้สัมผัสกลิ่นไอของธรรมชาติ บนชายหาดส่วนตัว รายล้อมด้วยสวนหิน สวนปาล์ม 

ราคา 1,500-9,000 บาท

 

 

 

8. วิลล่า บาหลี (Villa Bali Resort Rayong)

บ้าานพักบังกะโลสไตล์บาหลี ท่ามกลางความเป็นธรรมชาติของหมู่แมกไม้อันร่มรื่นและเขียวขจี โดยมีสระว่ายน้ำตั้งอยูใจกลางบังกะโลทุกหลัง ภายในตกแต่งเรียบง่ายสไตล์เอเชียให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบายเหมาะแก่การพักผ่อนพักผ่อน

ราคา 1,700 บาท

 

 

9.  รอยัลพลา คลิฟ บีช รีสอร์ท (Royal Phala Cliff Beach Resort and Spa)

รีสอร์ทที่ให้ท่านสัมผัสกับทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลอ่าวไทย พบกับห้องพักสุดหรู โดยทุกห้องสามารถมองเห็นวิวที่สวยงาม ภายในห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ราคา 1,800-2,800 บาท

 

 

10. บ้านเพ คาบาน่า (Bann Pae Cabana)

ที่พักตากอากาศในเมืองระยอง บรรยากาศร่มเย็น เงียบสงบเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดท้องทะเลสีครามมรกต เหมาะแก่การมาผ่อนคลายปลดปล่อยไปกับวันพักผ่อนที่แสนพิเศษ

ราคา 2,320-2,520 บาท


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก 

อัพเดตเมื่อวันที่ 15/07/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7 

10 ที่พัก ระยอง ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001-7

2299

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)