“จองที่พัก ใน จันทบุรี ราคาถูก เที่ยวน้ำตกชื่อดัง ชอปผลไม้สดใหม่ อัญมณีน้ำงาม”

1. บลูเฮ้าส์ บูติก โฮเต็ล (Bluehouse Boutique Hotel)

โรงแรมที่ถูกออกแบบมาในสไตล์บูติค ให้บริการห้องพักที่สะอาด กว้างขวาง น่าพักผ่อน ด้วยราคาที่ประหยัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้คอยบริการท่านอย่างครบครัน

ราคา 900 บาท

2. เคปโก รีสอร์ท (Cape Go Resort)

ที่พักตากอากาศตั้งอยู่บนหาดเจ้าหลาว เป็นที่พักในรูปแบบรีสอร์ท ตกแต่งอย่างทันสมัย แปลกตา บรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินไปกับวันหยุด

ราคา 980 บาท

3. เมโทร แซนด์แอนด์ซี รีสอร์ท (Metro Sand and Sea)

รีสอร์ทแห่งใหม่บนหาดแหลมเสด็จ ที่จะเป็นสถานที่พักผ่อนในวันหยุดของคุณ มีความสงบร่มเย็น และยังเป็นชายหาดส่วนตัวที่จะทำให้วันหยุดของคุณเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ

ราคา 1,213-2,668 บาท

4. เดอะ เนเจอรัล การ์เด้นท์ (The Natural Garden)

รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ อากาศดี วิวสวย เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนกันในแบบครอบครัวหรือจะมาในเชิงสัมมนา สันทนาการ กิจกรรมชมรม และแคมป์ปิ้ง

ราคา 1,300-3,600 บาท

5. เจ้าหลาว ฟอเรสบีช รีสอร์ท (Chaolao Forest Beach Resort)

รีสอร์ทที่ออกแบบและตกแต่งด้วยสีสันสดใส ดูแล้วสบายตา น่าพักผ่อน ภายในห้องพักก็เอาใจผู้เข้าพักด้วยสีที่หวานแหววน่ารักๆ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนในวันหยุดยาวเป็นอย่างยิ่ง

ราคา 1,300 บาท

6. หาดทรายทองรีสอร์ท (Had Saithong Resort)

รีสอร์ทที่เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้มาเข้าพัก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่มีความลงตัวและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ลอ้มรอบไปด้วยธรรมชาติ และหาดหน้าที่พักก็สามารถลงเล่นน้ำทะเลได้อย่างเป็นส่วนตัว 

ราคา 1,350-2,550 บาท

7. มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท (Maldives Beach Resort)

รีสอร์ทที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ติดกับชายหาด ให้ท่านได้สัมผัสกับเวลาที่แสนพิเศษในยามเช้าที่ตื่นมาก็เห็นวิวทะเลสวยๆ ห้องพักได้มาตรฐานพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก 

ราคา 1,400-7,000 บาท

8. นิวทราเวล บีช โฮเทล (New Travel Beach)

รีสอร์ทติดหาด พร้อมกับใหห้ท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศดีๆใกล้ชิดธรรมชาติ บริการห้องพักได้มาตรฐานและสิ่งอำนวยความสะดวก โดยมีห้องพักที่ติดชายหาดเห็นวิวทะเลสวยๆ และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งอีกด้วย

ราคา 1,500-8,900 บาท

9. จันท์จ้าวหลาว บีช รีสอร์ท (Chan Chaolao Beach Resort)

รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี ให้ผุ้เข้าพักเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศติดริมทะเล และความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ให้ท่านผ่อนคลายไปกับวันพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ทางรีสอร์ทก็ยังห้องพักที่ได้มาตรฐานและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคา 1,514-4,075 บาท

 

10. รัตนปุระ บีช รีสอร์ท (Rattanapura Beach Resort

บ้านพักตากอากาศที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงาม สามารถมองเห็นได้จากห้องนอน และระเบียงหน้าบ้าน ภายในบ้านตกแต่งได้อย่างลงตัวสวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน

ราคา 1,700-2,800 บาท


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก 

อัพเดตเมื่อวันที่ 15/07/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7 

10 ที่พัก จันทบุรี ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001-7

6478

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)