“จองที่พัก ใน บางแสน ราคาถูก  เเวะซื้อข้าวหลามหนองมนเจ้าดัง”

1. โรงแรมไพร์มไทม์ (Prime Time Hotel)

โรงแรมมที่ออกแบบในสไตล์บูติค มีห้องพักใหท่านได้เลือกถึง 7 แบบที่แตกต่างกันไป ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้แท้ Built-in อย่างดีครบชุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดไว้เพื่อตอบสนองทุกความต้องการอย่างครบครัน 

ราคา 1,100 บาท

 

2. ครก บูติค แอนด์ บิสโตร (KROQUE Boutique and Bistro)

โรงแรมบูติคพร้อมร้านอาหารดาดฟ้าแห่งแรกและแห่งเดียวในอ่างศิลา เป็นโรงแรมขนาดเล็กแต่คุ้มค่า เต็มไปด้วยคุณภาพที่จะทำให้ให้ผู้เข้าพักสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจากการบริการของพนักงาน

ราคา 1,300-1,850 บาท

 

3. เอสเอสบางแสนบีช (SS Bangsaen Beach Hotel)

โรงแรมริมทะเลติดชายหาด ชื่นชมความงามของทิวทัศน์และธรรมชาติในบรรยากาศที่อบอุ่น พร้อมด้วยห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทันสมัยพร้อมไว้ต้อนรับคุณ สัมผัสความสุขความสะดวกสบายกับห้องพักในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ

ราคา 1,350-2,050 บาท

 

4. นานาชาติ บางแสน (Nanachart Bangsaen)

โรงแรมให้บริการห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟรีวายฟาย มีบริการนวดผ่อนคลายจากสปาของทางโรงแรม และโรงแรมก็มีกิจกรรมสันทนาการให้เลือกมากมาย ได้แก่ บาสเก็ตบอล ปิงปอง ตกปลาและดำน้ำ 

ราคา 1,450 บาท

 

5. โคโค่ บีช รีสอร์ท บางแสน (Coco Beach Resort Bangsaen)

ที่พักกสไตล์โมเดิร์น บริการห้องพักสุดหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทุกห้องมีระเบียงให้ท่านได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด มองเห็นวิวทะเลอันแสนงดงาม

ราคา 1,500 บาท

 

6. โรงแรม บางแสน เฮอริเทจ (Bangsaen Heritage Hotel)

โรงแรมสไตล์โมเดิร์นไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ท่ามกลางบรรยากาศอันรื่นรมย์ และให่ท่านได้เพลิดเพลินไปสระว่ายน้ำและสวนรอบๆ เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนในวันหยุด

ราคา 1,650-4,300 บาท

 

7. ลาพลาย่าบูติครีสอร์ท (La Playa Boutique Resort)

รีสอร์ทสไตล์บูติคที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ อยู่ใกล้หาดวรนภา มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว มีห้องพักที่สวยงาม สะอาดพร้อมด้วยการบริการอย่างดีเยี่ยมของพนักงาน

ราคา 1,658-4,208 บาท

 

8. เดอะไทด์ รีสอร์ท (The Tide Resort)

รีสอร์ทหรูริมทะเล พร้อมบรรยากาศดีๆเหมาะแก่การเป็นที่พักอันเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งคอยให้บริการท่านเพื่อการผ่อนคลายในวันพักผ่อน

ราคา 2,400-6,800 บาท

 

9. เลอ คาซ่า บางแสน (Le Casa Bangsaen)

โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ชายหาดบางแสน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเพลิดเพลินกับห้องพักที่ตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับทั้งการพักผ่อนและการเจรจาธุรกิจ

ราคา 2,700 บาท

 

10. รอยัลสามมุขวิลล่า (Royal Sammuk Villa)

บ้านพักที่ได้รับการออกแบบให้มีความสมดุลกับธรรมชาติแวดล้อม สร้างสรรค์การออกแบบภูมิทัศน์และสวนของบ้านทุกหลังอย่างพิเศษ บริการบ้านพักพักในหลากหลายแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพัก

ราคา 2,990-16,900 บาท


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก 

อัพเดตเมื่อวันที่ 20/07/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7 

10 ที่พัก บางแสน ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-1641001-7

5582

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)