“ที่พัก ใน ชลบุรี ราคาถูก ขับรถไปไม่ถึง 2 ชั่วโมง ”

1. โพวาเรสซิเด๊นซ์ แอนด์ บูติครีสอร์ท (Pova Residence and Boutiques Resort

รีสอร์ทเปิดใหม่กลางเมืองชลบุรีสะอาด สะดวก ปลอดภัย ให้บริการห้องพักสไตล์บูติค บรรยากาศ ร่มรื่น หรูหรา สะดวกสบาย และยังติดห้าง Big-C อ่างศิลาอีกด้วย

ราคา 490-550 บาท

 

2. คันทรี รีสอร์ท ชลบุรี (Country Resort Chonburi

โรงแรมราคาประหยัดที่ทันสมัยมีห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ ฟรีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi โทรศัพท์สายตรง, เคเบิ้ลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็นและเครื่องทำน้ำอุ่น

ราคา 500-1,000 บาท

 

3. พี เอ็น โกลด์ รีสอร์ท (P.N.Gold Resort

ที่พักบริการห้องพักสไตล์รีสอร์ทในหลากหลายรูปแบบ ล้อมรอบไปด้วยสวนขนาดใหญ่ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับ ต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ ได้สูดอากาศสดชื่น ที่จอดรถกว้างขวาง มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม

ราคา 800 บาท

 

4. เอสพีเอ็ม เรสซิเดนซ์ (Spm Residence)

อพาร์ทเม้นท์เปิดใหม่ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีเฟอร์นิเจอร์บิวอินตกแต่งครบชุดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวขอจังหวัดชลบุรี

ราคา 850 บาท

 

5. เซ็นทรัล เพลส อพาร์ทเม้นท์ (Central Place Service Apartment)

ทีพักบริการห้องพักในรูปแบบอพาร์ทเม้นท์เป็นสไตล์โมเดิร์น เป็นการตอบสนองความต้องการคนที่ต้องการความสะดวกสะบายของการเดินทางไปในสถานที่ใกล้เคียงต่างๆ เพราะอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว

ราคา 900-1,100 บาท 

 

6. ธนารมย์ เพลส (Thanarom Place

ที่พักในเมืองชลบุรีราคาประหยัด บริการห้องพักที่กว้างขวาง น่าอยู่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างเพรียบพร้อม มีพื้นที่จอดรถ ฟรีวายฟาย และการบริการจากพนักงานที่แสนอบอุ่น น่าประทับใจ

ราคา 900-1,150 บาท

 

7. เอ็นทีเค เรสซิเดนซ์ (NTK Residence Hotel)

โรงแรมที่ให้บริการห้องพักสุดหรู พร้อมชุดครัวภายในห้องพัก พร้อมด้วยเอ็กเซกคูทีฟคลับ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น นวด สปา ฟิตเนส ห้องสนุ๊กเกอร์ ศูนย์บริการธุรกิจ ห้องอาหาร ห้องประชุม

ราคา 1,035-1,145 บาท

 

8. บ้านบางเสร่ (Baan Bangsaray)

โรงแรมราคาประหยัด ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เย็น เคเบิ้ลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น กาเฟ น้ำดื่ม สบู่ แชมพู ผ้าเช็ดตัว

ราคา 1,100-1,400 บาท

 

9. มาลี บลู (Maleeblue)

บ้านพักแนวใหม่ มีความอาร์ตๆคลาสสิก สไตล์โมร็อคโคอินเดียหนึ่งเดียวในเมืองไทย ให้บริการห้องพักท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมเครื่องปรับอากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน ให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในวันหยุดสุดพิเศษ

ราคา 1,200 บาท

 

10. นารา เรสซิเดนท์ (Nara Residence)

ที่พักอยู่ในระหว่างทะเลและภูเขางามตามธรรมชาติของศรีราชา บริการห้องพักที่ทันสมัย มีระดับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวอย่างครบครัน ให้ท่านได้พักผ่อนไปพร้อมๆกับวิวสวยๆใกล้ชิดธรรมชาติ

ราคา 2,000-6,500 บาท

 

 


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก

อัพเดตเมื่อวันที่ 18/07/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7

10 ที่พัก ชลบุรี ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-1641001-7

3351

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)