“1 ใน 3 ศาลเจ้าอินาริที่ใหญ่และสำคัญที่สุดในญี่ปุ่น”

ศาลเจ้า ยูโทคุ อินาริ เป็นศาลเจ้าชินโตที่สร้างขึ้นเพื่อถวายให้กับเทพอินาริ เนื่องจากเป็นศาลเจ้าที่มีชื่อเสียงโด่งดังด้านการค้าขาย ทำให้คนญี่ปุ่นนิยมมาอธิษฐานขอพรให้ประสบความสำเร็จทางธุรกิจการค้าและความปลอดภัยจากอุบัติเหตุ และด้านบนของศาลยังเป็นจุดชมวิวที่สวยงาม โดยเฉพาะช่วงใบไม้ผลิที่ดอกซากุระจะบานสะพรั่ง และช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะใบไม้เปลี่ยนเป็นสีเหลืองส้มและแดง หากไปในช่วงนั้นก็จะทำให้วิวทิวทัศน์สวยมากยิ่งขึ้นไปอีก

ศาลเจ้าสีแดงสดใสเปล่งประกายของอาคารที่ส่องสว่างภายในต้นไม้สีเขียวช่างเป็นที่น่าประทับใจ ซึ่งได้รับขนานนามว่า "ชินเซ นิกโก" สำหรับความงดงามนี้ ภายในศาลเจ้าตั้งอยู่ที่สวนฮิกาชิยามะซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องของพิพิธภัณฑ์ศาลเจ้ายูโตคุ อินาริ และเป็นจุดชมวิวดอกไม้ที่สวยงามแห่งหนึ่ง ในช่วงฤดูใบไม้ผลินั้น จะมีดอกซากุระบานสวยงาม แล้วในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ใบไม้จะเปลี่ยนเป็นสีส้มแดงสวยงามอย่างมากและไฮไลท์อีกอันคือ สะพานสีแดงข้ามผ่านแม่น้ำเป็นอีกมุมที่สวยงาม


ค่าเข้าชม: ฟรี

เวลาเปิด-ปิด:

  • Shrine Museum 9:00 - 16:30
  • Shrine Garden 9:00 - 16:30
  • Yutoku Inari Shrine เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

การเดินทาง: จากสถานี JR Hizen Kashima ข้ามถนนมาที่ Kashima Bus Center(ใต้ตึก Yutoku) รอรถบัสที่ Plaform 3 ใช้เวลา 15 นาที แล้ว ข้ามถนนเดินต่ออีก 5 นาที

ศาลเจ้า ยูโทคุ อินาริ

แชร์

乙1855 Furueda, Kashima, Saga 849-1321, Japan แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ต่างประเทศ,ท่องเที่ยว,ศาล,วัด

เปิด

+81 954-62-2151

http://www.yutokusan.jp/

699

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)