“เป็นจุดชมวิวที่ผู้คนมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี”

หุบเขาคังคาเค เป็นแหล่งท่องเที่ยวจุดสำคัญบนเกาะโชโดชิมะ เดิมเป็นภูเขาไฟมาก่อน จึงทำให้มีความอุเมสมบูรณ์ และมีทัศนียภาพที่สวยงาม เป็นจุดชมวิวที่ผู้คนมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี เป็นหนึ่งในสาม หุบเขาที่งดงามที่สุดของญี่ปุ่น โดยเฉพาะช่วงฤดูใบไม้ร่วง ใบไมเจะเปลี่ยนสี ทำให้หุบเขามีความสวยงามอย่างมากหลังเดือนพฤศจิกายน  นอกจากนี้ยังมีจุดชมวิวที่สามารถ ชมวิวหุบเขา เกาะ และทะเล เป็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามอย่างมากสมกับที่ติด 1 ใน 3 ของหุบเขาที่มีความสวยงามที่สุด นอกจากจะมีความสวยงามแล้วยังมีกิจกรรมสำหรับเดินป่าได้อีกด้วย เป็นเส้นทางที่ง่ายแต่สูงชัน เส้นทางทิศตะวันตกระยะทาง 2 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ1ชั่วโมงเดินขึ้น และ ใช่เวลา30-45นาทีเดินลง ส่วนเส้นทางทางทิศตะวันออกระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร


ค่าเข้าชม

  • เที่ยวเดียว 750
  • ไปกลับ 1350

เวลาเปิด-ปิด 

  • 8.30-17.00
  • ฤดูใบไม้ร่วง 8.00-17.00
  • ฤดูหนาว 8.30-16.30
  • เปิดทำงานทุกวัน

การเดินทาง

โดยสารรถบัส :จากท่าเรือ Kusakabe Port ให้บริการรถบัส(4 รอบต่อวัน)ไปยังสถานีกระเช้าในวันธรรมดา และวันหยุดราชการ(กลางเดือนมีนาคม-ต้นเดือนธันวาคม) และให้บริการทุกวันในช่วงวันหยุดฤดูใบไม้ผลิ, golden week, วันหยุดฤดูร้อน และฤดูใบไม้ร่วง แต่ไม่มีให้บริการในฤดูหนาว ใช้เวลาเดินทาง 15 นาที ค่าใช้จ่าย 360 เยน

รถยนต์ส่วนตัว: จากท่าเรือ Kusakabe Port ใช้เวลา 15 นาที ไปยังสถานีกระเช้าด้านล่าง,จากท่าเรือ Obe Port ใช้เวลา 20 นาที,จากท่าเรือ Fukuda Port ใช้เวลา 30 นาที,จากสถานีกระเช้าด้านบน ใช้เวลา 40 นาที ไปยังท่าเรือ Tonosho Port

หุบเขาคังคะเค

แชร์

〒761-4433 Kagawa Prefecture, Shozu District, Shodoshima, 神懸通乙168 แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,โรแมนติก,ต่างประเทศ,ท่องเที่ยว,ภูเขา ป่า,จุดชมวิว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

http://www.kankakei.co.jp/

741

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

สวนมะกอก สวนมะกอก (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 5.00 กิโลเมตร