“สุดยอด บ้านพักพัทยา ทำเลดียอดนิยม ขนาดที่เข้าพักได้ 6 ท่าน ไปจนถึง 24 ท่าน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว”

1.จอมเทียนพาราไดส์วิลล่า (Jomtien Paradise Villaตั้งอยู่ใกล้ชายหาดจอมเทียน

จอมเทียนพาราไดส์วิลล่า มีทั้งหมด 5 ห้องนอนเป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณมักจะนึกถึงเป็นสิ่งแรกเมื่อมองหาวิลล่าสำหรับพักผ่อนวันหยุด วิลล่า จอมเทียนพาราไดส์หลังนี้ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 300 เมตร นับเป็นหนึ่งในวิลล่าที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งที่เรามี ชายหาดจอมเทียน นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องความสงบ

สามารถพักได้ 10 ท่าน ราคา 10,741 บาท

 

2.บ้านในเมืองใหญ่ (Nai Mueang Yaiตั้งอยู่ใกล้กับวอล์คกิ้งสตรีท

บ้านในเมืองใหญ่สวยๆสไตล์โมเดิร์นขนาด 3 ห้องนอน มีบ้านพักตากอากาศเพียงไม่กี่หลังที่ตั้งอยู่ใกล้กับวอล์คกิ้งสตรีท ศูนย์รวมสถานบันเทิงที่ฮิปที่สุดในพัทยา ภายในบ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวให้เช่ารายวัน พัทยาใต้บ้านในเมืองใหญ่ตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อความสะดวกสบายของคุณ พร้อมสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มถูกสร้างขึ้นพร้อมกับน้ำตกเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับเสียงน้ำกระทบหินเบาๆ ผนังห้องประดับด้วยภาพเขียนศิลปะสไตล์ไทย ซึ่งทำให้บ้านหลังนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น

สามารถพักได้ 8 ท่าน ราคา 13,813 บาท

 

3.บ้านเรือนไทย พัทยา (Baan Ruean Thai Pattayaตั้งอยู่ใกล้ชายหาดจอมเทียน

บ้านพักพัทยาให้เช่ารายวัน 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ อยู่ห่างจากหาดจอมเทียน 200 เมตร บ้านพักพัทยาแห่งนี้ท่านจะรู้สึกเหมือนย้อนเวลาเข้าสู่อดีตอีกดครั้ง คุณจะถูกล้อมรอบด้วยสวนขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยกล้วยไม้และไม้ดอกที่มีน้ำตกหินอยู่ด้านหนึ่ง และสระว่ายน้ำรูปตัว L บริเวณนี้จะกวักมือเชื้อเชิญให้คุณผ่อนคลายบนระเบียงที่ร่มรื่นและมีศาลาไทยที่ตกแต่งด้วยงานฝีมือพร้อมที่นั่งสูงขัดเงาอย่างดี ให้ความสะดวกสบายด้วยโคมไฟและพัดลมระบายความร้อน

สามารถพักได้ 12 ท่าน ราคา 13,550 บาท

 

4.แองเจิ้ลวิลล่า พัทยา (Angels Villaตั้งอยู่ใกล้ชายหาดจอมเทียน

บ้านพักวันหยุดแองเจิลวิลล่า 5 ห้องนอนที่มีห้องน้ำในตัว และการออกแบบที่แปลกและการตกแต่งภายในที่ไม่ซ้ำกัน มีความคิดสร้างสรรค์กับเฟอร์นิจเจอร์ต่างๆ ก็เพราะว่าต้องการรักษาสายตา คุณจะพบกับพื้นที่กว้างขวางและที่จอดรถที่มีการรักษาความปลอดภัย บ้านพักของคุณอยู่ใกล้ชายหาดขนาดเล็กที่เงียบสงบเพียง 600 เมตร และในทางตรงกันข้ามคุณก็พบกับจุดชมวิวบนเขาพระตำหนัก

สามารถพักได้ 10 ท่าน ราคา 7,697 บาท

 

 

5.ห้วยใหญ่ แมเนอร์ จอมเทียน (Huay Yai Manorตั้งอยู่ใกล้ชายหาดจอมเทียน

ห้วยใหญ่แมเนอร์วิลล่า ไม่ใช่แค่เป็นวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำแบบมาตรฐานเท่านั้น แน่นอนว่าที่นี่กว้างขวางด้วยพื้นที่ส่วนตัว ที่ออกห่างจากเมืองพัทยาอันแสนวุ่นวาย วิลล่าขนาดใหญ่ 7 ห้องนอน มองไปอีกฝั่งหนึ่งจะเห็นสนามหญ้าที่สมบูรณ์แบบ สวยงามสีเขียวสบายตาให้เด็ก ๆ ได้วิ่งเล่นรอต้อนรับคุณอยู่ พร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ที่มีบ่อจากุชชี่ติดกัน มันจะทำให้คุณได้ผ่อนคลายความตึงเครียดของชีวิต และพร้อมจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

สามารถพักได้ 14 ท่าน ราคา 17,250 บาท

 

6.จอมเทียน โลตัส วิลล่า (Jomtien Lotus Villaตั้งอยู่ใกล้ชายหาดจอมเทียน

จอมเทียนโลตัส วิลล่า 8 ห้องนอน จะให้คุณรู้สึกเสมือน คุณได้ค้นพบขุมทองคำ เพราะที่นี่ให้ทั้งความเป็นส่วนตัว ด้วยรั้วรอบขอบชิด และความสะดวกสบาย เพราะตั้งอยู่ในเมือง ชั้นล่างสุดเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น ติดกับสระว่ายน้ำที่อยู่ตรงกลาง มีโซฟาทรงกลมตัวใหญ่สำหรับนั่งเล่น โต๊ะทานอาหาร สำหรับ 2-4 ท่าน ตู้เย็นสำหรับแช่เครื่องดื่ม เตียงสำหรับนวดสปา ซึ่งเรามีบริการนวดภายในวิลล่าและห่างจากชายหาดจอมเทียนเพียง 3 กิโลเมตร

สามารถพักได้ 20 ท่าน ราคา 22,903 บาท

 

7.บ้านคาลิปโซ่ (Baan Calypsoตั้งอยู่ใกล้ชายหาดจอมเทียน

วิลล่า 7 ห้องนอนตั้งอยู่บนพื้นที่อันแสนสงบและปลอดภัยห่างจากหาดจอมเทียนประมาณ 1 กม.จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอดระยะ 12 ปีของการเป็นผู้ให้บริการบ้านพักตากอากาศและวิลล่า ทำให้การลงในทุกรายละเอียดของวิลล่ามีความหมายอย่างยิ่งในการสร้างให้วิลล่าหลังนี้เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการหลบมาพักผ่อน

สามารถพักได้ 14 ท่าน ราคา 12,064 บาท

 

8.รีแล็กซิ่ง ปาล์ม พูล วิลล่า (Relaxing Palms Pool Villa 3 Bedย่านชานเมืองบางละมุง

วิลล่านี้ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองของบางละมุง นี่คือวิลล่า 3 ห้องนอนที่เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่ต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่พร้อมความเงียบสงบและไม่ต้องการจะออกไปไหน ถ้าคุณเป็นกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือคู่รักที่กำลังมองหาตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการหลีกหนีความวุ่นวายและขับรถไม่ไกลจากพัทยามากนัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง นี่คือวิลล่า 3 ห้องนอนที่เป็นทางเลืองที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

สามารถพักได้ 8 ท่าน ราคา 9,995 บาท

 

9.บ้านในเมืองกลาง (Nai Mueang Klangตั้งอยู่ใกล้ชายหาดจอมเทียน ใกล้วอล์คกิ้งสตรีท

บ้านในเมืองกลางมี 2 ชั้นผสมผสานความเป็นไทยบวกสไตล์โมเดิร์น หลังนี้ตั้งอยู่บนถนนอันเงียบสงบใจกลางเมืองพัทยา ตั้งอยู่ห่าง1400 เมตรจากชายหาดพัทยาและวอล์คกิ้งสตรีท สามารถมองเห็นวิวของบ่อตกปลา รวมทั้งมีรั้วลอบขอบชิด พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และศาลาทรงไทยในสวน ที่พักแห่งนี้ตกแต่งอย่างลงตัวในแบบทันสมัยแต่คงความเป็นไทยไว้ด้วยงานแฮนเมด ไม้แกะสลัก รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้ ซึ่งแสดงเอกลักษณ์ไทยของบ้านหลังนี้ได้อย่างชัดเจน

สามารถพักได้ 8 ท่าน ราคา 11,268 บาท

 

10.ธรรมชาติ พี2 ไลม่า พูลวิลล่า (Thammachat P2 Laima Pool Villaตั้งอยู่ใกล้ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค

พัทยาวิลล่า พลิดเพลินไปกับการตกแต่งออกแบบภายในที่ทันสมัยของพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่งของบ้านพักส่วนตัว 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่น, ห้องรับประทานอาหารและห้องครัวสไตล์ตะวันตกที่มีอุปกรณ์ครบครัน

สามารถพักได้ 6 ท่าน ราคา 7,924 บาท


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก 

อัพเดตเมื่อวันที่ 03/09/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7 

สุดยอด บ้านพักพัทยา ทำเลดี

แชร์

อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001-7

http://xn--12c7bgdsdz2jfgb9y.com/

23088

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)