“บ้านพักพัทยา ใกล้หาดจอมเทียน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวราคาถูก เหมาะอย่างยิ่งกับวันพักผ่อนกับครอบครัว และชาวแก๊งเพื่อนในวันสบายๆที่บ้านพักพัทยาสไตล์พูลวิลล่า”

1.จอมเทียน วารี 6 (Jomtien Waree 6)

วิลล่าบลิสจอมเทียน ตั้งห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 500 เมตรในบริเวณส่วนตัวที่แสนสงบสุข จอมเทียน วารี 6 ประกอบไปด้วย 6 ห้องนอน เตียงขนาดใหญ่ 5 ห้องน้ำ เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน พัทยา โรงแรมได้เตรียมบริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ ไว้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

สามารถพักได้ 16 ท่าน ราคา 12,406 บาท

จอมเทียน วารี 6


2.วิวทะเล พูลวิลล่า (View Talay 1 Bedroom Villa)

วิวทะเล พูลวิลล่าอยู่ห่างจากหาดจอมเทียน 400 เมตร ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ออกแบบและจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะทั้งการมาพักผ่อนคนเดียวหรือจะมาเป็นคู่ก็ไม่เลว มาเริ่มวันอันสดใสของวันหยุดอันแสนพิเศษของคุณ บ้านเช่าพัทยา วิวทะเล พูลวิลล่า แห่งนี้ในราคาที่ถูกจนคุณคาดไม่ถึง

สามารถพักได้ 2 ท่าน ราคา 5,875 บาท

วิวทะเล พูลวิลล่า


3.บ้านโชคดี จอมเทียน (Baan Chokdee Jomtien)

บ้านพร้อมสระว่ายน้ำจอมเทียนบ้านโชคดี อยู่ในหมู่บ้านชั้นดีขนาดใหญ่ ที่ห่างจากชายหาดจอมเทียนเพียง 1 กิโลเมตร เหมาะที่สุดสำหรับครอบครัวใหญ่ หรือกลุ่มเพื่อนฝูงที่มากันหลาย ๆ คน ด้วยตัววิลล่าชั้นเดียวเล่นระดับที่มีถึง 5 ห้องนอน รองรับได้ถึง 10 คน พร้อมสระว่ายน้ำเกลือส่วนตัวขนาด 28 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถภายในบ้าน 1 คัน และ ระเบียงบ้านให้คุณได้นั่งพักผ่อนจิบเครื่องดื่มในยามบ่าย รวมถึงเตาบาร์บีคิวให้คุณได้ปิ้งย่างริมสระว่ายน้ำ

สามารถพักได้ 10 ท่าน ราคา 5,978 บาท

บ้านโชคดี จอมเทียน

 

4.จอมเทียน แอสเซ็นชั่น เอ (Jomtien Ascension A)

จอมเทียน แอสเซ็นชั่น เอ มีความเป็นส่วนตัว และทั้งสามห้องนอน สามารถนอนได้ 6 ท่าน สำหรับวันหยุดพักผ่อนในทำเลที่สะดวกเพียงไม่ถึง 1 กิโลเมตรจากหาดจอมเทียน ภาย ในวิลล่าห้องโถงใหญ่ด้านล่างจะเป็นพื้นเล่นระดับแยกระหว่างห้องนั่งเล่นกับโต๊ะรับประทานอาหารและห้องครัวให้เป็นสัดส่วนชัดเจน ซึ่งมันเหมาะมากสำหรับให้คุณได้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่กับวิลล่าวันหยุดของคุณ

สามารถพักได้ 6 ท่าน ราคา 6,624 บาท

จอมเทียน แอสเซ็นชั่น เอ

 

5.ดีใจ วิลล่า จอมเทียน (Deeji Villa Pattaya)

ที่พักชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ห่างจากชายหาดจอมเทียนเพียงไม่ถึง 1 กิโลเมตร นับเป็นโลเคชั่นที่ดีสุดๆในเมืองพัทยา เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องน้ำภายในห้องนอนทั้ง 3 ห้อง ห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร และห้องครัวสไตล์ยุโรป และในบริเวณใกล้เคียงมีร้านค้า สำหรับซื้อของไว้ให้ได้เลือกชอปปิ้งอย่างมากมาย

สามารถพักได้ 6 ท่าน ราคา 6,901 บาท

ดีใจ วิลล่า จอมเทียน

 

6.อะความารีน วิลล่า (Aquamarine Villa)

บ้านพักพัทยาหลังนี้มีขนาด 2 ห้องนอนที่เพียงพอสำหรับ 6 ท่าน ห้อมล้อมด้วยต้นปาล์ม สวนสวยๆ สระว่ายน้ำส่วนตัว ทำให้บรรยากาศการพักผ่อนของคุณพิเศษขึ้นไปอีก บ้านพักพัทยาที่ตอบสนองได้ทุกความต้องการของคุณ หากคุณเคยใฝ่ฝันว่าอยากจัดทริปพักร้อนกับครอบครัว ที่นี่ก็สามารถเนรมิตวันพิเศษของคุณได้ตามแบบที่ต้องการ

สามารถพักได้ 6 ท่าน ราคา 8,024 บาท

อะความารีน วิลล่า

 

7.วิลล่า เรเดียน จอมเทียน (Villa Radiance Jomtien)

วิลล่าเรเดียนเป็นวิลล่า 2 ชั้น ชั้นล่างมีห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งไปสู่ส่วนของระเบียง สระว่ายน้ำ รอบสระมีเตาบาร์ร์บีคิว เก้าอี้อาบแดดพร้อมร่มคนใหญ่ และสวนด้านหลัง วิลล่าหลังนี้ให้ทั้งความโมเดิร์น ด้วยการดีไซน์และอุปกรณ์ที่ใช้ตกแต่งภายใน อยู่ในทำเลที่เงียบสงบแต่ไม่ห่างไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวกและทะเล

สามารถพักได้ 6 ท่าน ราคา 8,607 บาท

วิลล่า เรเดียน จอมเทียน

 

8.น้ำตก วิลล่า พัทยา (Namtok Villa Pattaya)

บ้านพักให้เช่ารายวันสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ชั้นเดียวขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมน้ำตกเก๋ๆ ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว ห้องนั่งเล่น มีโซฟา ทีวี เครื่องเล่นดีวีดี ส่วนห้องครัวก็มีอุปกรณ์ทำอาหารครบครัน บ้านพัก ตั้งอยู่ในทำเลที่ไปมาแสนสะดวก

สามารถพักได้ 7 ท่าน ราคา 8,676 บาท

น้ำตก วิลล่า พัทยา

 

9.ซันนี่ วิลล่า (Sunny Villa)

ซันนี่วิลล่าขนาด 4 ห้องนอน ห่างจากชายหาดจอมเทียนเพียง 1 กิโลเมตร ทันทีที่คุณก้าวเข้ามาในตัวบ้าน คุณจะพบสระว่ายน้ำส่วนตัวและเทอเรซที่กว้างขวาง พร้อมมุมจัดปาร์ตี้ บาร์บีคิว ซันนี่วิลล่าหรูทันสมัยสไตล์โมเดิร์นเอเชีย การออกแบบและตกแต่งด้วยความใส่ใจในมาตรฐานสูง ทั้งคุณภาพ ความหรูหรา และทุกรายละเอียด ซันนี่วิลล่า ที่พักที่เป็นตัว เลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณอีกแห่งของเมืองพัทยา

สามารถพักได้ 8 ท่าน ราคา 9,777 บาท

ซันนี่ วิลล่า

 

10.เอเชี่ยนวิลล่า - จอมเทียน (Asian Villa Jomtien)

ห้องพักให้เช่ารายวันนี้มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มี4 ห้องนอน สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องเล่นเกม สวนเขียวชอุ่ม ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องนอนพร้อมเครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี และเครื่องเล่นซีดี ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับอ่างสปาในห้องนอนใหญ่

สามารถพักได้ 8 ท่าน ราคา 12,238 บาท

เอเชี่ยนวิลล่า


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก 

อัพเดตเมื่อวันที่ 07/09/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7 

บ้านพักพัทยา ใกล้หาดจอมเทียน

แชร์

อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-1641001-7

http://xn--12c7bgdsdz2jfgb9y.com/

1832

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)