“รวมรีวิว ที่พัก ที่สามารถพาสุนัข หรือ น้องหมาสุดรัก หลากหลายสายพันธุ์ ตัวเล็ก ตัวใหญ่ พาไปได้ กี่ตัว เรามีรายละเอียดมาบอกแล้ว ”

1.เสน่หา วิลล่า หัวหิน (Sa Nay Haa Villa Hua Hin) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ตั้งอยู่บริเวณ หัวหิน102 วิลล่า 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสวน พร้อมมีอินเตอร์เน็ตไร้สาย มีเครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี ตู้เย็นและห้องครัว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องเล่นดีวีดีโซฟาและพื้นที่รับประทานอาหาร 

8 คน ราคา 5,500 บาท

 

 

2.ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์ (Saiyok River House) อ.ไทรโยค  จ.กาญจนบุรี

ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควทำให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์และได้ทำกิจกรรมมากมาย มีกิจกรรมหลากหลายสำหรับผู้ที่มองหาความตื่นเต้นอีกด้วยอาทิเช่น การล่องแพ การนั่งช้างและการพายเรือคายัก  ห้องพักที่โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครันซึ่งรวมถึงอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี เพื่อให้แขกทุกท่านรู้สึกสะดวกสบายที่สุดเมื่อเดินทางมาพักที่ ไทรโยค ริเวอร์เฮ้าส์ รีสอร์ท แห่งนี้

ราคา 1,200 - 4,000 บาท

 

3.ไทยการ์เด้นท์ อินน์ (Thai Garden Inn) อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

ไทยการ์เด้นท์ อินน์ มีระเบียงส่วนตัว พร้อมเฟอร์นิเจอร์สไตล์ท้องถิ่นที่ทำจากหวายและไม้ไผ่ มินิบาร์ และห้องน้ำส่วนตัว ตั้งอยู่ที่แม่น้ำแควในกาญจนบุรี โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

ราคา 1,400 - 2,600 บาท 

 

 

4.โรงแรม ชมวิว หัวหิน (Chomview Hotel) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โรงแรมชมวิวเปิดบริการแก่แขกผู้เข้าพักในตัวเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีห้องพักไว้รับรองลูกค้าจำนวน 134 ห้อง ซึ่งรายล้อมไปกับบรรยากาศริมทะเลหัวหินและแมกไม้นานาชนิดเหมาะสำหรับการพักผ่อนกับบรรยากาศที่ร่มรื่น สงบ สะดวก สบาย สะอาด ความสุขที่คุณสัมผัสได้ที่โรงแรมชมวิวหัวหิน

ราคา 1,990 - 4,800 บาท

 

5.อนันตศิลา รีสอร์ท หัวหิน (Anantasila Villa)  อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

อนันตศิลา รีสอร์ท หัวหิน ห่างจากกรุงเทพไม่ถึง 200 กิโลเมตร ด้วยความสวยงามของทิวทัศน์ อยู่ทางทิศใต้ของหัวหิน ต้นไม้สวย บนภูเขา น่าพักผ่อนและติดชายหาดตะเกียบสามารถเดินเที่ยวได้ อาหารอร่อย บรรยากาศน่าพักผ่อน ราคาไม่แพง สะอาด สะดวก แล้วก็สบาย

ราคา 5,104 - 12,000 บาท

 

 

6.กรีน แกเลอรี่ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ (Green Gallery)  อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

กรีน แกเลอรี่ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ มีห้องพัก 4 ห้อง (ห้องกรีนและไลท์เฮาส์เป็นแบบ 2 ห้องเชื่อมต่อกัน สำหรับพัก4-5คนหรือพักเป็นครอบครัวได้) ห้องชั้นบนและห้องนั่งเล่นสามารถมองเห็นวิวทะเล ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว กรีนแกลอรี่ หัวหิน จึงน่าพึงพอใจในแขกที่มาพักที่นี้

ราคา 3,000 - 11,000 บาท

 

 

7.หัวหิน ไวท์ แซนด์ รีสอร์ท (Hua Hin White Sand)  อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

หัวหินไวท์แซนด์ให้บริการห้องพัก ระดับ 5 ดาว ห้องพัก มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ โรงแรมมีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ออกแบบมาเพื่อสร้างความรู้สึกเหมือนอาศัยอยู่ในบ้านและมีความปลอดภัย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องพักทันสมัยในสวนหย่อมอันเงียบสงบ

ราคา 1,700 - 3,800 บาท

 

 

8.อุทยานล้านนา รีสอร์ท (Lanna Resort) อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 

อุทยานล้านนา รีสอร์ท ล้อมรอบโดยสวนที่หรูหราและมีอากาศที่เย็นสบาย ตกแต่งสไตล์ล้านนา มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีธรรมชาติที่ยั่วยวนชวนให้ท่านเกิดความประทับใจตลอดที่เข้าพักรีสอร์ทแห่งนี้

ราคา 1,700 - 9,900 บาท

 

 

9.บุหงาส่าหรี รีสอร์ท (Bu Ngasari Resort) อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

บุหงาส่าหรี รีสอร์ทเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก บุหงาส่าหรี รีสอร์ท รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว สัมผัสประสบการณ์การพักสุดพิเศษกับจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง เลือก บุหงาส่าหรี รีสอร์ท เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

ราคา 2,100 - 5,200 บาท 

 

10.บ้านไร่คุณนาย (Baan Rai Khun Naiอ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

บ้านไร่คุณนาย ให้คุณรื่นรมย์ไปกับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นในใจกลางย่านความโรแมนติค, การเที่ยวชมทิวทัศน์, กิจกรรมความสนุกทั้งครอบครัว บ้านพักแต่ละหลังจึงมีบริเวณบ้านที่จัดเป็นสัดส่วน กว้างขวาง มีสวนไม้ดอกไม้ประดับ ให้ท่านได้เก็บความประทับใจอย่างเป็นส่วนตัว ให้ท่านสามารถเลือกพักได้ตามความต้องการ และความเหมะสมกับการพักผ่อนของท่าน

ราคา 1,700 - 7,300 บาท

 

11.อัยยะปุระ รีสอร์ทแอนด์สปา (Aiyapura Resort)  เกาะช้าง จ.ตราด

ให้บริการห้องพัก 87 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด เป็นโรงแรมระดับ 5-ดาว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ผู้เข้าพักที่ต้องการออกกำลังกายหรือพักผ่อนหย่อนใจก็จะได้สนุกไปกับบริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), จาคุซซี, สนามเด็กเล่น, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ เราขอมอบธรรมชาติอันครบครันให้คุณได้พักผ่อนและเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ ที่มีบนเกาะช้าง

ราคา 1,800 - 11,370 บาท 

 


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก 

อัพเดตเมื่อวันที่ 15/12/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7 

ที่พัก เอาสุนัข เข้าได้

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001

3529

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)