“บ้านพักพัทยาใต้ สระส่วนตัว  ใกล้เขาพระตำหนัก พักได้หลายคน”

1.ศาลารีทรีทวิลล่า จอมเทียน (Sala Retreat Villas)

เป็นบังกะโล 9 หลัง มีทั้งหมด 9 ห้องนอน แต่หลังมี1ห้องนอนมีห้องน้ำในตัว มีห้องครัวพร้อมโต๊ะทานอาหารให้ในแต่ละหลัง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและทันสมัย

สามารถพักได้สูงสุด 18 ท่าน ราคา 31,320 บาท

 

2.บ้านในเมืองกลาง (Nai Mueang Klang)

บ้านในเมืองกลางมี 2 ชั้นผสมผสานความเป็นไทยบวกสไตล์โมเดิร์น หลังนี้ตั้งอยู่บนถนนอันเงียบสงบใจกลางเมืองพัทยา ตั้งอยู่ห่าง1400 เมตรจากชายหาดพัทยาและวอล์คกิ้งสตรีท สามารถมองเห็นวิวของบ่อตกปลา รวมทั้งมีรั้วลอบขอบชิด พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และศาลาทรงไทยในสวน ที่พักแห่งนี้ตกแต่งอย่างลงตัวในแบบทันสมัยแต่คงความเป็นไทยไว้ด้วยงานแฮนเมด ไม้แกะสลัก รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้ ซึ่งแสดงเอกลักษณ์ไทยของบ้านหลังนี้ได้อย่างชัดเจน

สามารถพักได้สูงสุด 8 ท่าน ราคา 11,268 บาท

 

3.แองเจิ้ลวิลล่า พัทยา (Angels Villa)

บ้านพักวันหยุดแองเจิลวิลล่า 5 ห้องนอนที่มีห้องน้ำในตัว และการออกแบบที่แปลกและการตกแต่งภายในที่ไม่ซ้ำกัน มีความคิดสร้างสรรค์กับเฟอร์นิจเจอร์ต่างๆ ก็เพราะว่าต้องการรักษาสายตา คุณจะพบกับพื้นที่กว้างขวางและที่จอดรถที่มีการรักษาความปลอดภัย บ้านพักของคุณอยู่ใกล้ชายหาดขนาดเล็กที่เงียบสงบเพียง 600 เมตร และในทางตรงกันข้ามคุณก็พบกับจุดชมวิวบนเขาพระตำหนัก

สามารถพักได้สูงสุด 10 ท่าน ราคา 7,697 บาท

 

4.ธรรมชาติ พี2 ไลม่า พูลวิลล่า (Thammachat P2 Laima Pool Villa)

พัทยาวิลล่า พลิดเพลินไปกับการตกแต่งออกแบบภายในที่ทันสมัยของพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่งของบ้านพักส่วนตัว 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่น, ห้องรับประทานอาหารและห้องครัวสไตล์ตะวันตกที่มีอุปกรณ์ครบครัน

สามารถพักได้สูงสุด  6 ท่าน ราคา 7,924 บาท

 

5.พระตำหนัก รีกัล วิลล่า (Pratumnak Regal Villa)

วิลล่าพัทยา มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หลังนี้นี้ถูกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น บ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์ มีข้าวของเครื่องใช้เป็นแนวร่วมสมัย ดูมีระดับและน่าอยู่ ห้องนั่งเล่นเป็นแบบเปิดโล่งมีกระจกใสบานใหญ่เปิดไปสู่สระว่ายน้ำส่วนตัว

สามารถพักได้สูงสุด 4 ท่าน ราคา 10,741 บาท 

 

6.เอเชี่ยนวิลล่า - จอมเทียน (Asian Villa Jomtien)

ห้องพักให้เช่ารายวันนี้มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มี4 ห้องนอน สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องเล่นเกม สวนเขียวชอุ่ม ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องนอนพร้อมเครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี และเครื่องเล่นซีดี ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับอ่างสปาในห้องนอนใหญ่

สามารถพักได้ 8 ท่าน ราคา 12,238 บาท

 

 

 


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก 

อัพเดตเมื่อวันที่ 30/06/2559

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7 

บ้านพัก พัทยาใต้ สระส่วนตัว

แชร์

อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001

http://xn--12c7bgdsdz2jfgb9y.com/

3515

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)