“จองบ้านพักพัทยา นาจอมเทียน บางเสร่ สัตหีบ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พักได้หลายคน ราคาถูก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก”

1.บ้านสวยตุ๊กตา (Baan Suay Tukta)

บ้านสวยตุ๊กต ขนาด 3 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว ภายในออกแบบสไตล์เปิดโล่ง สวนไม้ดอกไม้ประดับสีเขียวสบายตาห้อมล้อมสระว่ายน้ำขนาด 55 ตารางเมตร บ้านสวยตุ๊กตา อยู่ห่างจากชายหาดพัทยาแค่เพียง 2 กิโลเมตร ภายในตกแต่งด้วยพื้นไม้ และเฟอร์นิเจอร์จากไม้ มุมพักผ่อนหลายมุมทั้งภายในและภายนอกบ้านซึ่งอยู่ภายใต้ร่มเงาของสวน ทั้งศาลาไทย และระเบียงภายนอกที่เชื่อมต่อกับบริเวณห้องนั่งเล่นได้

สามารถพักได้สูงสุด 6 ท่าน ราคา 8,665 บาท

 

2.จอมเทียนวารี 3 (Jomtien Waree 3)

จอมเทียนวารี 3 มี 3 ห้องนอน ห้องนั่งเล่นมาพร้อมกับโซฟารูปตัว L 6 ที่นั่ง, ทีวีจอแบนขนาด 32 นิ้วพร้อมช่องต่างประเทศและโต๊ะกาแฟกลม ห้องครัวของเรามีเครื่องใช้ไฟฟ้า ห้องรับประทานอาหารมีโต๊ะรับประทานอาหารกระจก 4 ที่นั่งหรือคุณสามารถออกไปทานอาหารที่สวนก็ได้

สามารถพักได้สูงสุด 6 ท่าน ราคา 8,625 บาท

 

3.บางเสร่ บีช เฮ้าส์ (Bangsaray Beach House)

บางเสร่ บีช เฮ้าส์ ที่พักทาวน์โฮมสไตล์ร่วมสมัยตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมอยู่ตรงข้ามถนนชายหาดบางเสร่ เพลิดเพลินไปกับวิวทะเลอันน่าทึ่ง ด้วยการออกแบบบ้านพักส่วนตัวให้มีโทนสีร่วมสมัยและให้แน่ใจว่ามีแสงที่เปล่งประกายจากหินที่มีค่า ชั้นล่างคุณจะได้พบกับที่จอดรถติดกับสระว่ายน้ำ และระเบียงส่วนตัวที่สะดวกสบาย ในระดับที่ต่ำกว่าที่คุณจะได้พบกับ 2 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว

สามารถพักได้สูงสุด 4 ท่าน ราคา 6,555 บาท

 

4.บุรารัญ สวีท (Buraran Suites)

บุรารัญ สวีทครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมระดับ 5 ดาวในที่เดียว พร้อมด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 22 เมตร สนามเทนนิส ฟิตเนส และบาร์เอาท์ดอร์ส่วนตัว ที่จะมอบความสะดวกสบายอย่างถึงขีดสุดให้กับคุณ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

สามารถพักได้สูงสุด 12 ท่าน ราคา 28,980 บาท

 

5.นาจอมเทียน เอ็กเซ็คคูทีฟ เพล็กซ์ (Na Jomtien 2 Bedroom Executive Duplex)

ทยานาจอมเทียน จากุซซี่ สวีท แห่งนี้เป็นที่นิยมก็คือ คุณจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในตัวของ ที่พักหรูพร้อมสระว่ายน้ำพัทยา ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบและธรรมชาติอันสวยงาม ตั้งอยู่แถบชานเมืองของพัทยาใกล้กับสัตหีบ ซึ่งใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที คุณก็จะถึงชายหาดจอมเทียน และแค่เพียง 25 นาทีคุณก็จะถึงชายหาดพัทยา

สามารถพักได้สูงสุด 4 ท่าน ราคา 6,326 บาท

 

6.วิลล่า ฮาเว่น จอมเทียน (Villa Haven Jomtien)

วิลล่า ฮาเว่น จอมเทียน สามารถมองเห็นวิวของเกาะเล็กๆ ของเกาะล้านในระยะทางที่คุณสามารถมองเห็นและยังเห็นวิวสระว่ายน้ำอีกด้วย วิลล่าเฮเว่นมีมุมมองจากที่สูงที่ดีที่สุดและมีที่นั่งสไตล์คาเฟ่ด้วยการตกแต่งภายในที่สวยงาม ห้องนอนแต่ละห้องได้รับการออกแบบเช่นเดียวกับห้องสวีทในโรงแรมระดับห้าดาว

สามารถพักได้สูงสุด 12 ท่าน ราคา 28,468 บาท

 

7.ดิวินิตี้ วิลล่า (Divinity Villa)

วิลล่าดิวินิตี้ ทันสมัย ออกแบบสไตล์ไทยดั้งเดิม บ้านพักตากอากาศพัทยาที่ใครต่างก็อิจฉา บ้านพักรายวันหรูพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวพัทยาจอมเทียนวิลล่าดิวินิตี้ พร้อมแสดงให้เห็นถึงความสวยงาม อลังการ ศาลาทรงไทยอันงดงาม ทุกโซนของตัวบ้านสามารถมองเห็นวิวของสระว่ายน้ำ ชายหาด ให้คุณได้สัมผัสถึงความสวยงามของชายหาดและน้ำทะเลอุ่นๆได้เพียงไม่กี่ก้าว

สามารถพักได้สูงสุด 12 ท่าน ราคา 37,801 บาท

 

8.อะความารีน วิลล่า (Aquamarine Villa)

บ้านพักพัทยาหลังนี้มีขนาด 2 ห้องนอนที่เพียงพอสำหรับ 6 ท่าน ห้อมล้อมด้วยต้นปาล์ม สวนสวยๆ สระว่ายน้ำส่วนตัว ทำให้บรรยากาศการพักผ่อนของคุณพิเศษขึ้นไปอีก บ้านพักพัทยาที่ตอบสนองได้ทุกความต้องการของคุณ หากคุณเคยใฝ่ฝันว่าอยากจัดทริปพักร้อนกับครอบครัว ที่นี่ก็สามารถเนรมิตวันพิเศษของคุณได้ตามแบบที่ต้องการ

สามารถพักได้สูงสุด 6 ท่าน ราคา 8,024 บาท

 

9.วิลล่า เรเดียน จอมเทียน (Villa Radiance Jomtien)

วิลล่าเรเดียนเป็นวิลล่า 2 ชั้น ชั้นล่างมีห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งไปสู่ส่วนของระเบียง สระว่ายน้ำ รอบสระมีเตาบาร์ร์บีคิว เก้าอี้อาบแดดพร้อมร่มคนใหญ่ และสวนด้านหลัง วิลล่าหลังนี้ให้ทั้งความโมเดิร์น ด้วยการดีไซน์และอุปกรณ์ที่ใช้ตกแต่งภายใน อยู่ในทำเลที่เงียบสงบแต่ไม่ห่างไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวกและทะเล

สามารถพักได้สูงสุด 6 ท่าน ราคา 8,607 บาท

 

10.จอมเทียน วารี 8 (Jomtien Waree 8)

จอมเทียน วารี มี 6 ห้องนอนนอนได้16 คน พร้อมสิ่งอำนวยควาสะดวกครบครันและห้องน้ำในตัวทุกห้อง มีการออกแบบที่หรูหราและทันสมัยตั้งอยู่ในพื้นที่ที่เงียบสงบไม่ไกลจากหาดจอมเทียน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่หรือกลุ่มใหญ่ของเพื่อนที่ต้องการเที่ยวในเมืองพัทยา

สามารถพักได้สูงสุด 16 ท่าน ราคา 17,994 บาท

 


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก 

อัพเดตเมื่อวันที่ 07/09/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7 

บ้านพัก พัทยา นาจอมเทียน

แชร์

อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001-7

http://xn--12c7bgdsdz2jfgb9y.com/

6808

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)