“จองบ้านพักพัทยา มีอ่างจากุซซี่ และอ่างอาบน้ำ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พักได้หลายคน”

1.ธรรมชาติ พี3 วิคตอเรีย วิลล่า (Thammachat P3 Victoria Villa)

ธรรมชาติ พี3 วิคตอเรีย วิลล่า ตั้งอยู่บริเวณหาดบางเสร่ ห่างจากหาดประมาณ 10 นาที นี่คือวิลล่า 3 ห้องนอนสำหรับเช่ารายวันที่มีโลเคชั่นที่สุดพิเศษในหมู่บ้าน เรียกได้ว่ามันเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างวิลล่าหรู สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและธรรมชาติโดยรอบ

สามารถพักได้ 6 ท่าน ราคา 8,855 บาท

   

 

2.รอยัล แกรนด์ วิลล่า (Royale Grand Villa)

รอยัล แกรนด์ วิลล่า พัทยา มี 4 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว นอนได้ 9 คน ห้องนอนกว้างขวางมีการออกแบบที่ทันสมัย สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าพัก และเป็นตัวเลือกที่ฉลาดที่สุด เมื่อคุณเดินผ่านประตู คุณจะได้รับการต้อนรับที่สวยงามจากสวนหย่อมที่เป็นระเบียบเรียบร้อย

สามารถพักได้ 9 ท่าน ราคา 10,498 บาท

   

 

3.จอมเทียน พาราไดส์ วิลล่า (Jomtien Paradise Villa)

จอมเทียนพาราไดส์หลังนี้ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 300 เมตร มี 5 ห้องนอนเป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณมักจะนึกถึงเป็นสิ่งแรกเมื่อมองหาวิลล่าสำหรับพักผ่อนวันหยุด ชายหาดจอมเทียน นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องความสงบ ไม่วุ่นวายและเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวเหมือนชายหาดพัทยาแต่ที่ชายหาดนี้ก็มีที่ร้านอาหารนานาชาติรสชาดยอดเยี่ยม

สามารถพักได้ 10 ท่าน ราคา 12,185 บาท

  

 

4.ห้วยใหญ่ แมเนอร์ จอมเทียน (Huay Yai Manor)

บ้านพักให้เช่ารายวันแห่งนี้ มีห้องนอนทั้งหมด 7 ห้องนอน รองรับได้ 14 คน ไม่ใช่แค่เป็นวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำแบบมาตรฐานเท่านั้น แน่นอนว่าที่นี่กว้างขวางด้วยพื้นที่ส่วนตัวในวิลล่ามีทั้งหมด 6 ห้องน้ำ เป็นห้องน้ำในห้องนอน 4 ห้อง ส่วนอีก 2 ห้องเป็นห้องน้ำส่วนกลางของบ้าน ทุกห้องน้ำจะมีโถชักโครก อ่างล้างหน้า และฝักบัวอาบน้ำ ในส่วนของ 2 ห้องน้ำในห้องนอนจะมีอ่างอาบน้ำ และห้องนอนหลักจะมีอ่างจากุชชี่แบบอัจฉริยะ

สามารถพักได้ 14 ท่าน ราคา 19,950 บาท

   

 

5.บ้านเรือนไทย พัทยา (Baan Ruean Thai Pattaya)

บ้านพักพัทยาให้เช่ารายวัน 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ แห่งนี้ท่านจะรู้สึกเหมือนย้อนเวลาเข้าสู่อดีตอีกดครั้ง ห้องน้ำทั้งหมดได้รับการออกแบบสไตล์ตะวันตกและทุกห้องมีสุขา อ่างล้างหน้า และฝักบัวอาบน้ำ สำหรับห้องน้ำใน "ห้องนอนสำหรับครอบครัว" และห้องน้ำสำหรับแขกทั้งสองห้องมีอ่างอาบน้ำ และห้อง "มาสเตอร์สวีท" มีจากุซซี่สำหรับ 2 ท่าน

สามารถพักได้ 12 ท่าน ราคา 15,312 บาท

   

 

6.จอมเทียน วารี 9 (Jomtien Waree 9)

วิลล่าขนาด 3 ชั้นตั้งอยู่ในหมู่บ้านชั้นดีที่มีรั้วรอบขอบชิด มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมบ่อจากุซซี่ในสระแบบเอ้าท์ดอร์ มีระเบียงรอบสระที่กว้างขวาง สิ่งที่ทำให้สะดุดตามากที่สุดคือโต๊ะพูลสักหลาดสีแดงที่จะทำให้คุณและเพื่อน ๆ หรือครอบครัวได้สนุกสนานกัน

สามารถพักได้ 18 ท่าน ราคา 15,399 บาท

  

 

7.ทรานคูลโล่ พูล วิลล่า (Tranquillo Pool Villa)

วิลล่า 3 ห้องนอนที่มีความเป็นส่วนตัวในบรรยาศที่พิเศษที่สุดในวันหยุดของเมืองไทย มี 3 ห้องน้ำในบ้านพักส่วนตัวพัทยาของคุณ ซึ่งทั้งหมดเป็นห้องน้ำในตัวและมาพร้อมกับสุขา อ่างล้างหน้าและที่อาบน้ำ นอกจากนี้ห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ยังมีอ่างอาบน้ำจากุซซี่!

สามารถพักได้ 10 ท่าน ราคา 9,240 บาท

   

 

 

8.ดีใจ วิลล่า จอมเทียน (Deeji Villa Pattaya)

ที่พักชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ห่างจากชายหาดจอมเทียนเพียงไม่ถึง 1 กิโลเมตร นับเป็นโลเคชั่นที่ดีสุดๆในเมืองพัทยา เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องน้ำภายในห้องนอนทั้ง 3 ห้อง ห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร และห้องครัวสไตล์ยุโรป และในบริเวณใกล้เคียงมีร้านค้า สำหรับซื้อของไว้ให้ได้เลือกชอปปิ้ง
อย่างมากมาย

สามารถพักได้ 6 ท่าน ราคา 6,901 บาท

   

 

9.มาเจสติก วิลล่า (Majestic Design Villa)

วิลล่าตั้งอยู่ภายในโครงการระดับ 5 ดาว บริเวณเขาพระตำหนัก ห่างจากชายหาดเพียง 800 เมตร มาเจสติกดีไซน์วิลล่า 3 ห้องนอนถูกล้อมรอบด้วยรั้วสีขาวเมื่อผ่านประตูด้านหน้าเข้าไปคุณจะสะดุดตากับสระว่ายน้ำส่วนตัวรูปตัวแอล ห้องน้ำภายในวิลล่ามีด้วยกัน 3 ห้อง ทุกห้องอยู่ภายในห้องนอน ทุกห้องมีอ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า และฝักบัว ห้องน้ำภายในห้องนอนชั้นล่างมีอ่างจากุซซี่สำหรับแช่ผ่อนคลาย

สามารถพักได้ 6 ท่าน ราคา 16,354 บาท

   

 

10.พระตำหนัก รีกัล วิลล่า (Pratumnak Regal Villa)

บ้านตากอากาศพัทยาเขาพระตำหนัก รีกัลวิลล่า ตั้งอยู่บริเวณเขาพระตำหนัก ห่างจากชายหาดเพียง 600 เมตร บ้านให้เช่าพัทยาหลังนี้ตั้งอยู่ในหมูบ้านใหญ่ บ้านพักถูกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น บ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่า ข้าวของเครื่องใช้เป็นแนวร่วมสมัยดูมีระดับและน่าอยู่ ห้องนั่งเล่นเป็นแบบเปิดโล่งมีกระจกใสบานใหญ่เปิดไปสู่สระว่ายน้ำส่วนตัว ส่วนห้องน้ำชั้นบนมีอ่างจากุซซี่

สามารถพักได้ 4 ท่าน ราคา 11,677 บาท

  


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก 

อัพเดตเมื่อวันที่ 07/09/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7 

บ้านพักพัทยา มีอ่างจากุซซี่

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001-7

http://xn--12c7bgdsdz2jfgb9y.com/

3324

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)