“ที่พักเกาะเสม็ด พักได้หลายคน ราคาถูก ”

1.ทรายแก้ว วิลล่า (Saikaew Villa)

ทรายแก้ว วิลล่า (Saikaew Villa) ห้องพักแต่ละห้องได้รับการตกแต่งด้วยภาพวาดแบบดั้งเดิมและผ้าไทย ห้องพักหลากหลายสไตล์บังกะโล ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมด้วยการบริการไฟและน้ำตลอด 24 ช.ม.ห่างจากหาดเพียง 100 เมตร ท่านยังจะได้รับบริการจากเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตามต้องการ

4 คน ราคา 3,000 บาท  

 

2.ต้นสัก รีสอร์ท (Tonsak Resort

ต้นสัก รีสอร์ท เป็นบังกะโล เล็กๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบพักแบบบังกะโล ลักษณะตัวห้องพัก จะเป็นไม้สักภายใต้หลังคาของต้นไม้ แสดงให้เห็นถึงการตกแต่งภายในที่ใส่ใจในรายละเอียดที่มีผนังทาสีและสำเนียงเตียงที่สะอาดขนาดใหญ่และแสงนุ่มดี นี้เป็นทางเลือกที่หรูหราดีที่คุ้มค่าสำหรับการพักผ่อน

4 คน ราคา 3,794 บาท

 

3.สินสมุทร รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Sinsamut Koh Samed)

สินสมุทร รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่หาดทรายแก้ว ให้บริการที่พักสะดวกสบายและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี บริการห้องพัก ที่ติดกับชายหาด ทำให้คุณไม่ต้องเดินทางไกล ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การบริการที่สมบูรณ์แบบ ด้วยความเป็นกันเอง แบบครอบครัว

4 คน ราคา 3,000 บาท 

 

4.นิมมานรดี รีสอร์ท (Nimmanoradee Resort)

นิมมานรดี รีสอร์ท ตั้งอยู่บนอ่าวปะการัง ให้บริการห้องอาหารซึ่งมีทิวทัศน์อันกว้างไกลของท้องทะเล นิมมานรดีรีสอร์ทเป็นนั่งเรือเร็ว 20 นาทีจากท่าเรือบ้านเพจังหวัดระยอง นิมมานรดี รีสอร์ท มีหาดส่วนตัวที่มีพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามมากที่สุดและจุดชมวิวพระอาทิตย์ตก สถานที่ที่สวยงามและโรแมนติก บูติกรีสอร์ทสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางสวยงาม ความเงียบ สงบส่วนตัว ซึ่งมีธรรมชาติ ทางทะเลที่สมบูรณ์

4 คน ราคา 3,650 บาท

 

5.ทอม พิซซ่า รีสอร์ท (Tom Pizza Resort)

ทอม พิซซ่า รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทอาณาเขตกว้างขวาง เดินออกมาทางร้านอาหารไม่ไกลก็เล่นน้ำทะเลได้แล้ว บรรยากาศภายในร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่น้อย ห้องพักมีลักษณะเป็นบ้านปูนหลายๆหลัง เกือบ 30 ห้อง มีทั้งบ้านหลังใหญ่พักได้ถึง 10 คน สะดวกสบายกับบรรยากาศที่เงียบสงบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

4 คน ราคา 3,700 บาท 

ทอม พิซซ่า รีสอร์ท

 

6.แกรนด์วิว อ่าวช่อ ไฮด์อะเวย์ (Grand View Ao Cho Hideaway)

แกรนด์วิว อ่าวช่อ ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ทแห่งนี้เดินทางไปมาสะดวกด้วยบริการเรือเฟอร์รี่ตลอด 24 ชั่วโมงจากท่าเรือบ้านเพ และท่าเรือเกาะเสม็ด บรรยากาศ อ่าวสงบเงียบเป็นส่วนตัว วิวสวย น้ำทะเลใสและยังมีห้องอาบน้ำฝักบัวกลางแจ้งที่เป็นส่วนตัวไว้ให้บริการสำหรับห้องพัก ส่วนริมชายหาดได้มีเปลญวนขนาดใหญ่ที่ผูกติดกับต้นไม้ไว้นั่งเล่นชมวิวทะเล

4 คน ราคา 3,300 บาท 

 

7.วิมาน เสม็ด รีสอร์ท (Vimarn Samed Resort

วิมาน เสม็ด รีสอร์ท ตั้งอยู่ห่างจากหาดอ่าววงเดือน 50 เมตร ทุกห้องเปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ มีโทรทัศน์ และห้องน้ำพร้อมฝักบัว บางห้องมีวิวทะเล ทำให้คุณได้รับความรู้สึกที่อบอุ่นและกลิ่นไอ้ทะเลอันสวยงามห้องพักติดริมทะเลทุกหลังให้บรรยากาศพักริมทะเลจริงๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นคู่หรือเป็นหมู่คณะก็ดี 

4 คน ราคา 3,400 บาท 

 

8.สวัสดีโคโค่ (Sawasdee Coco)

สวัสดีโคโค่ ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้อันเขียวขจี การเดินทางจากเกาะเสม็ดด้วยเรือเฟอร์รี่ใช้เวลา 15 นาที บ้านพักที่นี่ มีลักษณะเป็นบ้านพักเล็กๆ ชั้นเดียว ทาสีขาวสบายตา เรียงรายอยู่สองฝั่งซ้ายขวา บ้านพักแต่ละหลัง ดูเป็นส่วนตัวดี พร้อมมอบความประทับใจในวันพักผ่อนให้กับทุกคนที่เข้าพัก

4 คน ราคา 2,300 บาท 

 

9.เบลล์เฮาส์ เกาะเสม็ด (Bell House Samet

เบลล์เฮาส์ เกาะเสม็ด เดินเพียง 5 นาทีไปชายหาด เบลล์บ้านเป็นบังกะโลขนาดเล็กที่นำเสนอราคาประหยัดมาก ที่นี่เหมาะสำหรับการผู้ที่มีงบประมาณน้อย  หาดวงเดือน มีหาดทรายสีขาวกับน้ำทะเลที่เงียบสงบพร้อมสำหรับวันหยุดของคุณ พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีดสำหรับผู้เข้าพัก

4 คน ราคา 3,150 บาท

 

10.เสม็ดคาบาน่า รีสอร์ท (Samed Cabana Resort

เสม็ดคาบาน่าเป็นรีสอร์ทที่เปิดใหม่ริมชายหาดอ่าววงเดือน รีสอร์ทตั้งอยู่ทางตอนเหนือของอ่าววงเดือน รีสอร์ทมี 16 ห้องริมหาด 14 ห้องมองเห็นวิวทะเล, 6 ห้องสุพีเรียและ 2 ห้องแบบครอบครัว ห้องพักส่วนใหญ่อยู่หลังห้องพักริมหาด ได้วิวสระว่ายน้ำ ก็สวยงามไปอีกแบบ

4 คน ราคา 4,600 บาท

 

 

11.แมงกะพรุนไฟ อ่าวลุงดำ (Jelly Fish Bungalow Ao Lung Dam)

แมงกะพรุนไฟ อ่าวลุงดำ เป็นบ้านพักติดชายหาดมีบ้านพักหลากหลายประเภทหลายรูปแบบให้เลือกพักได้ตามต้องการ โดยรอบรีสอร์ท สงบเงียบ มีความเป็นส่วนตัว ห้องพักแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเช่นพัดลมเพดาน / เครื่องปรับอากาศ, อินเตอร์เน็ตไร้สาย, โทรทัศน์และฝักบัวน้ำร้อน / น้ำเย็น และยังรวมถึงการบริการทำความสะอาดทุกวัน

4 คน ราคา 2,500 บาท 

 

12.เสม็ด แซนด์ ซี รีสอร์ท (Samed Sand Sea Resort)

เสม็ด แซนด์ ซี รีสอร์ท มีห้องพักหลายรูปแบบให้บริการ ทั้งสำหรับครอบครัว หรือสำหรับกลุ่มใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักติดทะเลสองชั้นสี่เตียงนอน หรือ ห้องพักเดี่ยวบนวิวสูง ด้วยบรรยากาศร่มรื่น แล้วคุณจะพร้อมรับวันใหม่หลังการพักผ่อน สัมผัสความสุขบนเกาะเสม็ดกับเราที่ เสม็ด แซนด์ ซี รีสอร์ท

4 คน ราคา 4,500 บาท 

 

13.เสม็ด แกรนด์ วิว (Samed Grand View Hat Sai Kaew

เสม็ด แกรนด์ วิว เป็นหาดที่มีหน้าหาดกว้างและมีชื่อเสียงที่สุดบนเกาะเสม็ด ต้นกำเนิดแห่งตำนานนางเงือกของพระอภัยมณี นอกจากการมาผ่อนคลายริมหาดสวยแล้ว เรายังมีกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำชมประการัง กระโดดร่ม และอื่นๆอีกมากมาย  คุณจะสามารถที่จะได้สัมผัสกับเสน่ห์ของธรรมชาติที่รวมความงามของหาดทรายสีเงินกับภูมิทัศน์ของต้นไม้เขตร้อน

4 คน ราคา 3,900 บาท 

 

14.เสม็ด สกาย ไฮน์ รีสอร์ท (Samed Sky High)

เสม็ด สกาย ไฮน์ รีสอร์ท รีสอร์ทสำหรับผู้ต้องการพักผ่อนท่ามกลางความสวยงามของเกาะเสม็ดห้องพักติดชายหาดสะอาดพร้อมด้วยคุณภาพที่คุณต้องประทับใจมองเห็นวิวทะเลได้บรรยากาศการท่องเที่ยวทะเลอย่างแท้จริง มาพร้อมกับบรรยากาศติดริมหาดทรายแก้วขาวยาวสุดสายตา ถ้าคุณลูกค้าไม่มาลองพักดูแล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าเกาะเสม็ดมีทิวทัศน์ที่สวยงามขนาดไหน

4 คน ราคา 5,490 บาท 

 

15.เสม็ดพาวิลเลียนรีสอร์ท (Samed Pavilion Resort

เสม็ดพาวิลเลียนรีสอร์ท ให้คุณได้นั่งพักผ่อนกับธรรมชาติอันเงียบสงบได้อย่างสุขใจ ซึ่งภายในห้องพักของโรงแรมนั้น ห้องพักทั้งหมดได้รับการออกแบบด้วยสีสันตามความชอบของคุณ ซึ่งรีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากชายหาดประมาณ 40 เมตร ระยะเวลาเดินทางโดยรถ จากท่าเรือหน้าด่าน ห้องพักมีมากมายหลากหลายรูปแบบต่างกันทั้งสีสัน ราคา และจำนวนคนที่จะเข้าพัก

4 คน ราคา 5,000 บาท 

 

16.แสงเทียนบีชรีสอร์ท (Sangthian Beach Resort)

แสงเทียนบีชรีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดแสงเทียน เกาะเสม็ด เงียบสงบเพราะเป็นหาดส่วนตัว ตกแต่งแบบธรรมชาติ สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและกลิ่นไอธรรมชาติกับดอกไม้ที่ช่วยให้ท่านผู้มาเยือนได้ผ่อนคลายจากการทำงานหนัก ที่พักเงียบสงบบนเกาะแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทำบาร์บีคิว เรือคายัคริมหาด และห้องคาราโอเกะ

4 คน ราคา 2,400 บาท 

 

17.ซัมเมอร์ เดย์ บีช รีสอร์ท (Summer Day Beach Resort)

ซัมเมอร์ เดย์ บีช รีสอร์ท มีห้องพักเพียง 6 ห้อง ติดหน้าหาดทรายแก้ว ห้องพักมองเห็นวิวทะเล เพียงเดินไม่ถึง 10 ก้าว จากห้องพักได้ยินเสียงคลื่นชัดแจ๋ว ที่พักให้บรรยากาศความเป็นส่วนตัว อบอุ่น มีทั้งห้องพักแบบคู่รัก สำหรับ 2 ท่าน และ แบบครอบครัวสำหรับ 4 ท่าน ภายในห้องตกแต่งแนว ๆ ไม่ซ้ำใคร

4 คน ราคา 5,000 บาท 

 

18.เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท (Samed Cliff Resort)

เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท  รีสอร์ทบรรยากาศสบายๆ ในมุมสงบส่วนตัวบนอ่าวน้อยหน่าซึ่งอยู่ทางทิศเหนือของเกาะเสม็ด ห่างจากท่าเรือหน้าด่าน 1.5 กม จุดเด่นของเสม็ดคลิฟ รีสอร์ทเป็นบังกะโลสีขาวเด่นตั้งเรียงรายท่ามกลางหมู่แมกไม้เล่นระดับไล่เลี่ยกันไปตามเนินเขาเหนืออ่าวน้อยหน่า คุณจะได้สัมผัสกับความร่มรื่น เงียบสงบแบบเป็นส่วนตัวที่เกาะเสม็ด

4 คน ราคา 3,800 บาท 

 

19.เสม็ดวิลล์รีสอร์ท (Samet Ville Resort

เสม็ดวิลล์ รีสอร์ท เป็นคำตอบที่ลงตัว ด้วยความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร ที่ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ต้องการหลีกหนีจากความเครียด และต้องการ การพักผ่อนอย่างแท้จริง เสม็ดวิลล์ รีสอร์ท ซ่อนอยู่ในอ่าวส่วนตัว 2 อ่าว ของเกาะเสม็ด คือ อ่าวหวาย และอ่าวหินเกลี้ยง บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ มีบรรยากาศที่สงบ ร่มรื่น ด้วยแมกไม้นานาพรรณ

4 คน ราคา 3,300 บาท 

 

20.ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท (Lima Bella Resort)

ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดทรายแก้ว หนึ่งในชายหาดที่สวยงามมากที่สุดบนเกาะเสม็ด เพียงท่านขับรถจากกรุงเทพ ฯ แค่สองชั่วโมงครึ่ง ท่านก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ท่านยากจะลืมคุณจะได้สัมผัสกับความร่มรื่น เงียบสงบแบบเป็นส่วนตัวที่  เหมาะกับครอบครัวมาพัก เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนในวันสบายๆ ห้องพักแต่ละห้อง เป็นห้องปรับอากาศ มีเคเบิลทีวีและตู้เย็น แต่ละห้องมีห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว บางห้องยังมีอ่างอาบน้ำ

4 คน ราคา 7,430 บาท 

 

21.บ้านสีฟ้า (Baan See Fah)

บ้านสีฟ้าพักแบบมีสไตล์ ห้องพักสีสันสดใส ในราคาเบาๆ ณ หาดทรายแก้ว มีบริการห้องพักทั้งหมด 4 ห้อง พร้อมบริการที่ดีของพนักงานและความเป็นกันเองคุณจะได้รับบริการที่ดี และแหล่งบันเทิง ร้านอาหาร ง่ายต่อการเดินทางไปหาดไหนๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในราคาไม่แพง ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน

4 คน ราคา 3,000 บาท 

 

 


ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาที่เข้าพัก 

อัพเดตเมื่อวันที่ 12/09/2558

ติดต่อจองห้องพัก หรือ สอบถามเพิ่มเติม 02-164-1001-7

ที่พัก เกาะเสม็ด 4 คน ราคาถูก

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

02-164-1001-7

4093

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)