“โรงแรม อินทิรา จำปานคร มี 14 ห้องพักใกล้มรดกโลกวัดภู”

โรงแรมอินทิรา จำปานคร ตั้งอยู่เพียง 8 กม. จากมรดกโลกวัดภู ตั้งอยู่ในจังหวัด ปากเซ ขับรถ 30 นาทีจากสนามบินปากเซ ตั้งอยู่ในภาคใต้ของลาว "ฝั่งขวา" ของวิวแม่น้ำโขง โรงแรมมีชื่อที่ได้มาจากเมืองพระเก่า ใกล้กับวัดโบราณวัดโพธิ์, โรงแรมเป็นที่รู้จักและเป็นโรงแรมที่ทันสมัย​​ในพื้นที่

พร้อมด้วยอ่างอาบน้ำหินขัดและระเบียงคู่หรือบ้านสวนสไตล์ลาวที่มีความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่และสไตล์บาหลีฝักบัวสายฝนกลางแจ้ง ห้องพักแต่ละห้องมีรสนิยม รงแรม โรงแรม อินทิรา จำปานคร มาพร้อมกับทีวี ตู้นิรภัย และเคเบิล / ดาวเทียม แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นเครื่องชงกาแฟ, เครื่องเล่นดีวีดีและมินิบาร์

ระเบียงโรงแรม อินทิรา จำปานคร นำเสนอทัศนียภาพอันงดงามของแม่น้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงบริการรับฝากสัมภาระ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมงและเจ้าหน้าที่ดูแลแขก

ห้องพักแต่ละห้องมีรสนิยมที่โรงแรม อินทิรา จำปานคร  มาพร้อมกับทีวี ตู้นิรภัยและเคเบิล / ดาวเทียม แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นเครื่องชงกาแฟ, เครื่องเล่นดีวีดีและมินิบาร์

โรงแรม อินทิรา จำปานคร มีระเบียงเปิดและร้านอาหาร Balcony ให้เป็นตัวเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการกิน นอกจากนี้ยังมีบาร์ในโรงแรมให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทลและของว่างที่ไม่ซ้ำกันซึ่งคุณสามารถผ่อนคลายด้วยทางเลือกของเครื่องดื่มพรีเมี่ยม นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเช้าบริการที่โรงแรมทุกวัน

ที่นี่ผู้เข้าพักสามารถจะสำรวจภูเขาแม่น้ำสีขาวสำหรับล่องเรือคายัค, ล่องแก่งหรือการท่องเที่ยวทางเรือ สามารถเช่าจักรยานเพื่อสำรวจพื้นที่ที่พักผ่อน นอกจากนี้ท่านยังสามารถจัดวันได้ที่โต๊ะบริการทัวร์


อินทิรา จำปานคร

แชร์

Ban Vat Amard, Ancient City แผนที่

รีวิว 0 รายการ | โรงแรม

No hours available

021641001

https://www.choowap.com/th/hotel/inthira-champanakhone

282

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

ปราสาทหินวัดพู ปราสาทหินวัดพู (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 8.59 กิโลเมตร