“ผ่อนคลายที่บ้านพักริมสายธาร หุบเขาโชงะวะซึ่งเผยความงดงามของฤดูกาลที่แตกต่างกันไป และแช่บ่อน้ำพุร้อนเพื่อบำบัดโรคด้วยน้ำแร่จากธรรมชาติ ที่มีทิวทัศน์สวยงาม”

หมู่บ้านออนเซ็นที่เวลาผ่านไปช้าๆ ราวกับกระแสน้ำไหลของแม่น้ำโชงะวะอันใสสะอาด สถานที่แห่งนี้เป็นที่รู้จักในนามของสถานที่บำบัดโรคด้วยน้ำแร่ธรรมชาติมาตั้งแต่โบราณกาล ทิวทัศน์ธรรมชาติที่งดงามตามฤดูกาลทั้ง 4 ฤดูได้แต่งแต้มสีสันด้วยสีเขียวชอุ่ม ใบเมเปิล และหิมะ เป็นต้น นับว่าหมู่บ้านออนเซ็นโชงะวะแห่งนี้เป็นแหล่งอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติจากสวรรค์ และเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต ที่สามารถสัมผัสเสน่ห์ของทะเล ภูเขา หิมะได้จริง ทั้งนี้มีนักท่องเที่ยวขาจรจำนวนมากที่มาเยือนสถานที่แห่งนี้เพื่อลิ้มลองรสชาติปลาอะยุย่างเกลือ ซึ่งเป็นเมนูเด็ดของโชงะวะ ในช่วงต้นฤดูร้อน บริเวณใกล้เคียง มีบ่อน้ำแร่ธรรมชาติ ชื่อว่า อุริวะริโนะโจซึ (Uriwarinojozu) หมายถึง บ่อน้ำแร่ที่มีความเย็นจัดจนกระทั่งเล็บฉีกซึ่งไหลพุ่งขึ้นมาจากพื้นดิน สถานที่แห่งนี้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นบ่อน้ำแร่ที่มีชื่อเสียง 1 ใน 100 แห่งของทั้งประเทศ มีคนกล่าวว่า เมื่อนำน้ำแร่ไปประกอบอาหาร รสชาติอาหารจะมีรสชาติอร่อยมากยิ่งขึ้น 

คุณสมบัติของบ่อน้ำแร่ธรรมชาติ: มีธาตุ hydrogencarbonate เป็นต้น

สรรพคุณในการรักษาโรค: รักษาแผลพุพอง, แผลถูกมีดบาด, อาการปวดเส้นประสาท, อาการปวดกล้ามเนื้อ, ผิวหนังอักเสบเรื้อรัง, โรคสตรี เป็นต้น


เวลาทำการ : เดินทางโดยรถบัส Kaetsuno Bus จากสถานีรถไฟ JR Tonami สาย Johana ไปยัง Shogawa ใช้เวลาประมาณ 30 นาที เดินทางโดยรถยนต์จากทางด่วน Hokuriku Tonami IC ใช้เวลาประมาณ 15 นาที

 

หมู่บ้านออนเซ็นโชงะวะ เมืองโทะนะมิ

แชร์

Shogawa, Tonami, Toyama, 932-0305 แผนที่

รีวิว 0 รายการ | โฮมสเตย์,ผจญภัย,ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,น้ำพุ น้ำผุด,หมู่บ้าน ชุมชน

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

0763-33-7666

562

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

โรงแกะสลักไม้อินามิ คิโบริโนะซะโตะ โรงแกะสลักไม้อินามิ คิโบริโนะซะโตะ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.83 กิโลเมตร

เรือสำราญล่องในทะเลสาบในหุบเขาโชงะวะ เรือสำราญล่องในทะเลสาบในหุบเขาโชงะวะ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 2.27 กิโลเมตร

ถนนโยะคะมาจิ ถนนโยะคะมาจิ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 2.48 กิโลเมตร

วัดซุยเซ็นจิ วัดซุยเซ็นจิ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 2.49 กิโลเมตร