“ชมดอกทิวลิปได้ทั้งปี ได้ที่เรือนดอกทิวลิป ทั้งผู้ใหญ่หรือเด็กเล็กก็ต่างชื่นชอบ ภายในมีโซนต่างๆจัดแสดงอยู่ ไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์ดอกทิวลิป”

ซอฟต์ครีมทิวลิปสีชมพูอ่อนนุ่มน่ารักซึ่งมีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น เป็นซอฟต์ครีมที่ทำมากจากดอกทิวลิปซึ่งได้รับความนิยมของเรือนกระจกสี่ฤดูแห่งนี้ ทั้งผู้ใหญ่หรือเด็กเล็กก็ต่างชื่นชอบ อาคารเรือนกระจกขนาดใหญ่ดังกล่าวตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของสวนดอกทิวลิปโทนะมิ ภายในมีโซนต่างๆจัดแสดงอยู่ ไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์ดอกทิวลิปที่จะได้เห็นดอกทิวลิปสายพันธุ์แปลกๆ ทิวลิปบานสวยงามของสวนดอกไม้ในเรือนกระจก ระเบียงที่จะได้ชื่นชมดอกไม้แต่ละฤดูกาล ห้องโถงที่ใช้ในโอกาสต่างๆ ร้านค้าพิพิธภัณฑ์และร้านคาเฟ่ก็มี ในส่วนพิพิธภัณฑ์มีมุมจัดแสดงประวัติและขนบธรรมเนียมประเพณีทีเกี่ยวกับดอกทิวลิป แล้วก็ยังมีมุมให้ลองวาดรูปดอกทิวลิปด้วยคอมพิวเตอร์อีกด้วย 
ลองมาเพลิดเพลินกับมนต์เสน่ห์ของดอกทิวลิปให้ได้นะ


การเดินทาง : เดินทางโดยรถยนต์จากสนามบิน Toyama ใช้เวลา 40 นาที เดินทางโดย JR สาย Johana ลงที่สถานี Tonami เดินประมาณ 15 นาที เดินทางโดยรถยนต์จากทางด่วน Hokuriku Tonami IC ใช้เวลา 5 นาที

ค่าธรรมเนียม : ผู้ใหญ่/นักเรียนระดับมัธยมปลาย 300 เยน นักเรียนระดับประถม/มัธยมต้น 150 เยน (กรณีมาเป็นหมู่คณะ 20 คนขึ้นไป ผู้ใหญ่/นักเรียนระดับมัธยมปลาย 240 เยน นักเรียนระดับประถม/มัธยมต้น 120 เยน ผู้สูงอายุ ปีขึ้นไป 240 เยน)

วันหยุด : วันพุธ, วันพฤหัสบดีที่ 3 ของเดือน (เปิดทำการในวันหยุดราชการ), ช่วงวันปีใหม่ (วันที่ 29 ธันวาคม ถึง 3 มกราคม)

เรือนดอกทิวลิปสี่ฤดู

แชร์

100-1 Nakamura, Toyama 939-1381 แผนที่

รีวิว 0 รายการ | โรแมนติก,ท่องเที่ยว,สวน,เกษตร

No hours available

0763-33-7716

540

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

Toyama Tulip Gallery Toyama Tulip Gallery (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.01 กิโลเมตร

เข้าชมล่าสุด