“ความวิจิตรงดงามที่น่าหลงใหล เทือกเขาทาเตยามะที่ทอดยาวในอ่าวโทยามะ ความงดงามที่เปลี่ยนแปลงอย่างน่าพิศวงไปตามฤดูกาลและกาลเวลา ทัศนียภาพอันงามวิจิตร กับพระอาทิตย์ยามเช้าที่สวยงาม”

ทัศนียภาพอันวิจิตรตระกาลตาของเทือกเขาที่ทอดยาวในอ่าวโทยามะซึ่งมีความสูงกว่า 3,000 เมตรนั้น คือความงดงามที่ทำให้ตกตะลึง ความงดงามของเทือกเขาจะเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาลทั้ง 4 สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ชื่นชอบของ โอโทะโมะ โนะ ยาคะโมจิ (Otomo no Yakamochi) นักประพันธ์บทกลอนที่มีชื่อเสียง ผู้ซึ่งขับกล่อมบทกลอนไว้มากมาย พื้นที่นับตั้งแต่ชายฝั่งอะมะบาระชิไคกังจนกระทั่งถึงแนวชายฝั่งมะซึดะ(Matsuda) ได้รับการคัดเลือก ให้เป็น 1ใน100 แหล่งธรรมชาติที่มีป่าสนเขียว หาดทรายขาว และ 1 ใน 100 ชายหาดที่สวยที่สุด นอกจากนี้ยังมี รูปปั้นหินโยชิซึเนะ ซึ่งเป็นรูปปั้นของมินาโมโตะ โนะ โยชิซึเนะ(นักรบผู้กล้าของประเทศญี่ปุ่น) ที่กำลังรอคอยท้องฟ้าที่สดใสหลังฝนตก ขณะเดินทางไปเมืองโอชู คำว่า Amabarashi ซึ่งแปลว่า ฟ้าหลังฝน จึงเป็นคำที่มีต้นกำเนิดมาจากนักรบท่านนี้นี่เอง


การเดินทาง : เดินจากสถานีรถไฟ JR สาย Himi ชื่อสถานี Amabarashi ใช้เวลา 5 นาที เดินทางโดยรถยนต์จากทางด่วน Noetsu Expressway Takaoka Kita IC ประมาณ 15 นาที

สามารถพักค้างคืนได้มีการจัดงานเทศกาล

อุทยานแห่งชาติอะมะบาระชิไคกัง

แชร์

Ota, Takaoka, Toyama 933-0134 แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,ท่องเที่ยว,ภูเขา ป่า

No hours available

0766-44-6200

496

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

ย่านช้อปปิ้ง ชิโอคาเซะ โดริ ย่านช้อปปิ้ง ชิโอคาเซะ โดริ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 5.98 กิโลเมตร

พิพิธภัณฑ์ ฮิมิ ชิโอคาเซะ พิพิธภัณฑ์ ฮิมิ ชิโอคาเซะ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 6.54 กิโลเมตร

ตลาดชินมินาโตะคิตโตะคิโต ตลาดชินมินาโตะคิตโตะคิโต (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 6.74 กิโลเมตร

สถานีพักผ่อนริมทางชินมินาโตะ สถานีพักผ่อนริมทางชินมินาโตะ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 8.31 กิโลเมตร